Sunsilk Collagen Filler Super Conditioner Volume Booster พร้อมคอลลาเจนฟิลเลอร์และไลท์เวทวอลลุ่มคอมเพล็กซ์

38 11
PARTNERS IN BEAUTY

สวัสดีค่าเพื่อนๆ วันนี้ติ๊กจะมารีวิวครีมนวดผมที่ทาง jeban ส่งมาให้ลองนะคะ

คำเครม 

Sunsilk Collagen Filler Super Conditioner Volume Booster พร้อมคอลลาเจนฟิลเลอร์และไลท์เวทวอลลุ่มคอมเพล็กซ์ เหมาะสำหรับผมลีบแบน ตัวนี้ให้การบำรุงแบบเบาสบาย ช่วยให้ผมนุ่มลื่น มีวอลลุ่ม กลิ่นหอมสดชื่น


ราคา 135 บาท

แพคเกจ

เป็นฝาพลาสติกเนื้อดี สามาระเปิด-ปิดได้ง่ายหลอดเป็นพลาสติกนิ่ม ทำให้สามารถบีบคอนดิชันเนอร์ได้ง่าย แพคเกจมีสีสันสวยงาม ขนาดพอดี ไม่ใหญ่มากค่ะ 

เนื้อคอนดิชั่นเนอร์เป็นสีขาวขุ่น มีความเข้มข้นมาก กลิ่นหอมแบบสไตล์ซันซิลหอมฟุ้งเลยจ้าา 

ผลการใช้

รูปแรกและรูปทที่สอง เริ่มจากทางซ้ายจะเห็นได้ว่า แค่นำคอนดิชันเนอร์ชะโลมลงบนผม ผมก็เงา นุ่ม ดูมีน้ำหนักแล้วค่ะ 


รูปที่สาม จะเห็นได้ว่าเมื่อล้างออก แล้วลองเช็ดหัวดู เส้นผมดูเงา เรียงเส้น ดูไม่เหนียว ชุ่มชื่นผมดีค่ะ


รูปที่สี่ จะลองหวีดู พอหวีแล้ว สัมผัสได้ถึงการหวีว่าง่ายขึ้น ไม่พันกัน ผมมีน้ำหนักดีค่ะ


รูปที่ห้า เมื่อเป่าผมเสร็จแล้ว (เป่าผมด้วยพัดลมแห้งง่ายมากค่ะ) จะเห็นได้ถึงความเงา นุ่ม สลวย หวีง่ายขึ้น พริ้วสวยขึ้นเลยค่ะ


เมื่อได้ใช้ไปเรื่อยๆ ปรากฏว่าผมสวยดูไม่ลีบแบน เงางาม ธรรมชาติ หวีง่ายขึ้น สุดๆ แถมราคาไม่แพง สามารถใช้ได้นานด้วยค่ะ ดีมากเลยค่ะ

ต้องขอขอบคุณผลิตภัณฑ์จาก jeban ที่แบ่งปันผลิตภัณฑ์ดีๆ มาให้ได้ลองนะคะ ขอบพระคุณมากๆค่ะ สำหรับครั้งนี้ต้องลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ 


สวัสดีค่าา?


Pinyapattig

Pinyapattig

เราชื่อจริงว่า ภิญญาพัชณ์ สุขอุดม ชื่อเล่นชื่อว่า ติ๊ก ค่ะ ลักษณะนิสัย ร่าเริง อารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นคนตลก ยามว่าง ชอบอ่านรีวิว ชอบการลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และชอบรีวิวผลิตภัณฑ์ต่างๆ ชอบการดูวิดีโอแต่งหน้า การรีวิวต่างๆ อาชีพ ทำงานเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการของรัฐ (สัญญาปีต่อปี) ลักษณะผิว ผิวขาวเหลือง ผิวแห้ง ลักษณะผม ผมตรงเพราะยืดถาวร มีแตกปลาย ผมร่วง ลักษณะผิวหน้า คือ แห้ง มีริ้วรอย มีจุดด่างดำจากการบีบสิว หน้าหมองคล้ำ มีสิวอุดตันเล็กๆ ลักษณะริมฝีปากที่ใช้ คือ ปากแห้ง คล้ำ

FULL PROFILE