เคลียขน...น้องสาว แบรนด์ไหนปังสุด

46 11

สวัสดีค่าวันนี้อยากมาแชร์การกำจัดขนน้องสาวให้เพื่อน ๆ ในพันทิพเก็บไว้ เป็นตัวเลือกนะคะ
ต้องบอกก่อนว่าที่จะรีวิวเพราะว่าแบร์มีขนเยอะมากแหละเกิดจากการไปแว็กซ์ขนที่ร้านสปามา 2 ครั้ง เลยเป็นจุดเริ่มต้นของวันนั้นเลยมีขนที่เยอะมาก ทำให้เกิดการอับชื่น แล้วระคายเคือง เกิดอาการคัน เลยตัดสินใจใช้วิธีกำจัดขนด้วยตนเอง มันน่าจะทำให้บรรเทาการอับชื่นได้ วันนิ้วิปแบร์เลยขอนำเสนอการกำจัดขนน้องสาว โดยขอเล่าผ่านการกำจัดขนจั๊กแร้ของแฟน เนื่องจากแฟนไม่เคยกำจัดขนเลยและมีผิวที่บางมาก ไม่เคยทาโรออน เพราะแสบ แบร์เลยจะทำ Test ให้ดู ว่าแบรนด์ไหนจะเริ่ดสุด
  
แบร์ได้ลองใช้ครีมกำจัดขนมาหลายรูปแบบเป็นระยะเวลากว่า 6 เดือนด้วยกัน เปลี่ยนไปเรื่อย ๆ วันนี้มารีวิวให้ชมกัน กับ 5 แบรนด์นี้


หลังจากที่ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์กำจัดขนมายาวนานถึง 6 เดือน เลยอยากจะเอามาแชร์ให้เพื่อน ๆ เผื่อเอาไว้เป็นตัวเลือกในการตัดสินใจซื้อ โดยใช้ขน
1.KAMI HAIR REMOVER SPRAY PLUS รูปแบบของสเปรย์กำจัดขน
2.Cho-Ar Hair Removal White Mask รูปแบบครีมกำจัดขน
3.Nature Skin Hair Remover Whip Foam รูปแบบวิปโฟมกำจัดขน
4.HA-Mo-I​ รูปแบบครีมกำจัดขน
5.Tiny Me Hair Removal Spray รูปแบบสเปรย์กำจัดขน
แบรนด์เรียงจากซ้ายไปขวาเลยนะ แบร์ขอรีวิวทีละตัวเลยให้เห็น

1.KAMI HAIR REMOVER SPRAY PLUS เป็นสเปรย์กำจัดขน เนื้อสเปรย์ไม่ข้น ไม่กระจายออก
แต่ว่ามีกลิ่นแรงพอสมควร กลิ่นแนว ๆ สารเคมี

ทิ้งไว้ 15 นาที แล้วใช้เช็ดด้วยอุ่น ก็ยังไม่หมด ภายในครั้งเดียวเหลือเส้น ๆ อยู่หลายเส้น ถ้าเริ่มทิ้งไว้นานจะเริ่มมีความแปลบ ๆ ซู่ซ่า เค้าพูดถึงเรื่องการชะลอการสร้างขนใหม่ คือพอใช้แล้วจะขนจะขึ้นช้าลง ก็เกือบ อาทิตย์ 2 อาทิตย์ก็เริ่มยาวขึ้นมา อันนี้ซื้อมาจาก Shopee เลื่อนผ่านไปเจอพอดี สำหรับ KAMI ให้ 6/10 คะแนน


2.Cho-Ar Hair Removal White Mask  ครีมกำจัดขน ที่มีแต่ภาษาเกาหลีเต็มไปหมดเป็นเนียบครีมเนียนนุ่มมาก คือถ้าบีบจากหลอดไม่ดีคือไหลออกเยอะมากทะลักกันเลยหลอดใหญ่ใช้ได้นาน กลิ่นไม่หอมมาก แต่ไม่เหม็นสารเคมีเท่าไร

ทิ้งไว้ 15 นาทีเช่นกัน เช็ดออกด้วยน้ำอุ่ม ก็มียังไม่เส้นขนปะปลาย
แต่ผิวสัมผัสจะอ่อนโยน ไม่แสบ สั่งจาก Shopee เพราะว่าโนยิง Ads จาก Facebook สำหรับ Cho-ar ให้ 8/10 คะแนน

3.Nature Skin Hair Remover Whip Foam  เป็นวิปโฟมกำจัดขน เป็นน้ำมาในระปุกแล้วให้หัวปั้มมา พอกดออกมาจะกลายเป็นฟองไม่ถึงกับเนื้อโฟม กลิ่นแรง

แล้วขอบอกว่าต้องใช้ 15 นาทีแต่ทนไม่ไหว เพราะแอบแสบมาก เนื่องจากมันเป็นฟอง ที่พอทิ้งไว้จะระเหย เป็นน้ำ แล้วจะไหลไปตามซอกได้ ทำให้แสบมาก เนื่องด้วยใช้เวลาไม่ถึงหรืออะไรไม่รู้ ขนเลยไม่ค่อยหลุด เหลือเยอะพอสมควรเป็นผลิตภัณฑ์ที่ต้องใช้น้ำล้าง ไม่งั้นอาจระคายเคืองได้ สั่งจาก Shopee เพราะราคาไม่แรงเลยจ้า สำหรับ Beauty Nature ให้ 4/10 คะแนน
4.Ha-mo-i ครีมกำจัดขน สำหรับตัวนี้เป็นเนื้อสีชมพู แล้วมีกลิ่นหอมมาก หอมเหมือนสตอเบอรี่เลย เนื้อไม่เนียนมาก แต่นุ่ม พอทา ๆ ไปจะรู้สึกหนา ๆ เหมือนไม่ค่อยจะโดนเนื้อ หรือเพราะมันนุ่มเกินเลยไม่รู้สึก คือเนื้อครีมเข้มข้น เลยไม่ไหลไปไหนเลย
ทิ้งไว้ 15 นาที แล้วเช็ดออกด้วยน้ำอุ่นคือครั้งเดียวก็หลุดเกือบหมดเลย คืออันนี้ยอมรับว่าชอบมาก ไม่แสบ แถมพอใช้เสร็จ ผิวตรงบริเวณนั้นนุ่ม รู้สึกอ่อนโยน อันนี้สั่งจาก Facebook ของแบรนด์และก็มีใน Shopee กับ Lazada ด้วยแหละ ขายออนไลน์อย่างเดียว เห็นเพื่อนใช้เลยไปตามนางและที่สำคัญนางตอบโจทย์สำหรับน้องสาวแหละด้วย ชื่อว่าHa-Mo-I อ่านแล้วสดุ้งเลย เอะ ฮามอยยยยยยยยยยย
ตอบโจทย์เลยลองซื้อมาสรุปจบ ของดี สำหรับ Hamoi ให้ 10/10 คะแนน ดีเลิศ!!
5.Tiny me สเปรย์กำจัดขน แบรนด์นี้แรก ๆ ที่แบร์ใช้เลย คือขอพูดถึงก่อนเลยว่าตอนใช้แรก ๆ มายังไม่ได้เอาไปใช้กับน้องสาว ก็ยังพอทนได้ คือกลิ่นแรงมาก แบบแสบจมูกเอามาใช้กับรักแร้คือต้องเอาผ้าปิดจมูก ทิ้งไว้ไม่เคยได้นานเพราะแสบจมูกก่อน เนื้อสัมผัสฉีดออกมานุ่มแต่ จะกระจายเลยทำให้สเปรย์ทั่วบริเวณ  
ทิ้งไว้นานก็แอบบแปลบ ๆ เหมือนกัน ใช้ครั้งแรกก็ออกเกือบหมด
พอล้างแล้วจะเหนียว ๆ ติดผิว ต้องเช็ดแล้วเช็ดอีก เรื่องการกำจัดขนถือว่าใช้ได้ใช้กับรักแร้ได้ดี ให้ Tiny me 7/10 คะแนน
พอทราบรายละเอียดแต่ละตัวแล้วนั้น ก็มาดูเลยว่าประสิทธิภาพผลลัพธ์เป็นยังไง
ใช้รักแร้แฟนที่ไม่เคยโกนขนไม่เคยใช้สเปรย์กำจัดกลิ่นเลย
และที่สำคัญจำลองให้เหมือนด้วยการไม่ตัดขนให้สั้นให้ยาวแบบนี้ไปเลย
โดนใช้ผลิตภัณฑ์กำจัดขนไปบริเวณรักแร้ ทิ้งไว้ 15 นาทีแล้วเช็ดออกด้วยน้ำอุ่น
ผลที่ได้คือ Hamoi เก็บเก็บงานสำเร็จ (เพราะขนยาวมากแหละเข้าใจ)
แต่ก็ถือเป็นผู้ชนะไปสำหรับแคปมเปญนี้
ตามมาด้วย Cho-ar จามแดนกิมจิ ที่เก็บงานดีตามกันมาเลย หักคะแนนความเหม็นนิดนึง
และอันดับ 3 ที่ได้ใจไป คือ Kami กลิ่นเบากว่าในมุมของรูปแบบสเปรย์ เย็นสบายแต่ไม่หอมนะ

ภาพก่อนทำ
ใช้ผลิตภัณฑ์
และภาพหลังใช้
นี่คือผลลัพธ์ จากการทดลองใช้ทั้ง 5 แบรนด์ แนะนำในมุมส่วนตัวว่าใช้แบบเนื้อครีมจะจบงานเคลียกว่า เคลียเกลี้ยงจ้า

ขอมอบมงให้ทั้งสามแบรนด์นี้ ในรีวิวฉบับนี้จ้า


wipbear

wipbear

ผู้หญิงที่มีความสุขคือผู้หญิงสวย ฉะนั้นฉันจะบอกให้รู้ทุกอย่างที่ฉันมีความสุขกับมัน เมื่อเรามองหาแต่สิ่งที่ดี โลกจะดึงดูดแต่สิ่งๆดี ความรู้สึกดีๆ มาให้เราเอง

FULL PROFILE