แกะกล่อง MAC Lipstick จากโปร National Lipstick Day

38 12
สวัสดีค่ะทุกๆคน วันนี้จะมาเปิดกล่องเห่อครั้งแรกในรอบหลายๆปี เพราะตั้งแต่เรียนจบมาก็หน้าสดไปทำงานตลอดเลย พอไม่ได้แต่งหน้าแต่งตัวก็ไม่ได้เล่นจีบันนานนนนน... มากๆ

ออกตัวก่อนนะคะว่าปกติใช้แต่แบรนด์ไทย, drugstore และพวก tester หรือไม่ก็ร้านหิ้วเกาหลีมาตลอด เพิ่งจะได้มีโอกาสมาลองของเคาท์เตอร์แบรนด์ครั้งแรกเลยต้องขอเห่อสักนิดนึง ของที่นุชสั่งไปจะเป็นสี VELVET TEDDY นะคะ และเนื่องจากสั่งใน LAZADA Official store ของ MAC เอาวันที่ 29Jul พอดิบพอดี ก็เลยได้ของแถมมาอีกแท่งในราคา 880 บาท โดยของที่ส่งมาจะเป็นสี HOT 'N' BOTHERED ไซส์จริง แล้วก็ยังมีปลอกใส สติ๊กเกอร์ และกระจกอันเล็กๆมาให้ด้วยค่ะ

แต่เนื่องจากนุชเข้ามาซื้อจากการกดที่ประกาศโปรโมชั่นของ shopback ดังนั้น...
สำหรับลิปสติกสองแท่งนี้นะ นุชจ่ายไปเพียงแค่ 843.20 บาท คิดแล้วก็ตกแท่งละ 421.60 บาทเท่านั้นเองค่ะ หูย... คุ้มเสียยิ่งกว่าคุ้ม ที่สำคัญนะ ลงทะเบียนตอนนี้ได้รับโบนัส 100฿ ทั้งคนชวนและคนสมัครใหม่เลยค่ะ
ทีนี้มา swatch สีให้ดูกันเนอะ เปรียบเทียบสีกับลิปสติกที่ยังพอจะหลงเหลืออยู่ในตู้เสื้อผ้า ซึ่งจริงๆแอบรู้สึกว่าน่าจะหมดอายุกันไปแล้วล่ะ ก็อย่างที่บอกว่าไม่ได้ซื้อเครื่องสำอางมาหลายปีแล้วอ่ะเนอะ
ทีนี้มาลองทาบนปากให้ดูกันค่ะ เห็นไหมคะว่าสี HOT 'N' BOTHERED ดูสว่างและหวานกว่า VELVET TEDDY เยอะเลย (ถึงแม้คุณแฟนจะบอกว่ามันคือสีเดียวกัน ไม่เห็นความแตกต่างเลยก็ตาม ^^")

ถ้าใครผิวขาวๆนะ นุชแนะนำ HOT 'N' BOTHERED เลยค่ะ ทาออกมาน่ารักกว่าสีกันตายอย่าง VELVET TEDDY แน่นอน แต่ถ้าผิวเข้มหน่อยก็อาจจะดูป่วยได้เนอะ

สีผิวนุชไม่รู้ว่า NC เท่าไหร่นะคะ แต่ว่าใช้แป้ง BSC รุ่น expert white สี P1 อยู่ค่ะ

ปล.ใครสั่งทันโปรนี้ ได้ของแถมสีอะไรถูกใจไหม มาแชร์กันหน่อยนะคะ


iNoocHi

iNoocHi

สวัสดีค่ะทุกคน... ชื่อนุชนะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ ?

FULL PROFILE