**Review** ล้างหน้าแบบเดิมไม่โอเค ใช้ "เค.เอ." (KA) ลองแล้วโอเคใช้ได้เลย (>o<)

44 13
PARTNERS IN BEAUTY

สวัสดีค่ะสาวๆ บ้าน Jeban ที่น่ารักทุกคน ʕ≧ᴥ≦ʔ 


?❤️???????❤️???????❤️???

กลับมาพบกันกับ ขวัญคนดี คนเดิม เพิ่มเติมคือเสียสติมากกว่าเดิม  ก่อนอื่นเลย กระทู้นี้ผมยาวเพราะทำไว้นานแล้วแต่เพิ่งหาไฟล์เจอด้วยมรสุมเจ้าเหมียวที่บ้านทำโน๊ตบุ๊คพัง ต้องซ่อมและกู้ข้อมูลกว่าจะได้มา เสียน้ำตาไปมากโข เพราะทำรีวิวสต๊อคไว้เยอะมากเพราะงั้นช่วงนี้จะทยอยลงรีวิวที่ทำไว้ก่อนหน้าตัดผมรัวๆ น้า ?

?????????❣???????❣???

วันนี้ขวัญจะมาแบบมีสาระกันสักนิดนึง  (ซึ่งปกติไร้สาระจนทุกคนน่าจะชิน) สาวๆ รู้ไหมคะว่า การล้างหน้าให้สะอาดนั้น สำคัญกับเรามากแค่ไหน?  การล้างหน้าให้สะอาด คือหัวใจสำคัญของความงามบนใบหน้า  เพราะหัวใจของใบหน้าเราที่เกลี้ยงเกลา คือใบหน้าที่สะอาด  ไม่ว่าในแต่ละวันผิวหน้าของเราจะพบเจออะไรมาบ้าง  แต่สุดท้ายแล้ว ใบหน้าของเราจะต้องสะอาด ปราศจากมลพิษต่าง ๆ  รวมถึงเครื่องสำอาง ไม่ว่าจะเป็นรองพื้น แป้ง หรือใด ๆ ก็แล้วแต่ ที่เราเสริมเติมแต่งบนใบหน้า จะต้องไม่ตกค้างอยู่ที่ผิวของเรา 

??‍♂️?⛹️‍♂️?‍♀️??‍♂️?⛹️‍♂️?‍♀️??‍♂️?⛹️‍♂️?‍♀️??‍♂️?⛹️‍♂️?‍♀️??‍♂️

วันนี้ขวัญจะมาแนะนำผลิตภัณฑ์ที่จะเข้ามาช่วยให้ผิวหน้าของเรา สวย ใส สะอาดอย่างหมดจด ซึ่งตัวขวัญเองได้ทดลองใช้เองแล้ว และรู้สึกว่าช่วยให้ผิวหน้าหยาบๆ ของขวัญรู้สึกดีขึ้นได้เลยทีเดียว อยากรู้ว่าคืออะไรใช่มั้ยล่ะ ไม่รอช้ามาดูกันค่ะ ^^
KA WHITE MAGIC WHIP FOAM (สูตร Pollute Clear)
วิปแน่น หน้านุ่ม เคลียร์จบ....ทุกคราบมลภาวะ ??

สาวๆ รู้มั้ย ทำไมการล้างหน้าโดยใช้วิปโฟม ถึงดีกว่าการใช้โฟมล้างหน้าแบบธรรมดาทั่วไป??

เพราะตัว “ฟองโฟม” เป็นส่วนสำคัญในการล้างหน้าเลยนะ และการล้างหน้าด้วยวิปโฟมที่หนานุ่ม จะเปรียบเสมือนตัวกั้นระหว่างนิ้วมือ กับผิวหน้าของเรา ทำให้นิ้วมือไม่สัมผัสผิวหน้าโดยตรง เพราะการเสียดสีระหว่างนิ้วมือกับผิวหน้า จะก่อให้เกิดริ้วรอยได้ง่าย ทีนี้เจ้าพวกฟองวิปโฟมแบบนี้ จะมีอนุภาคเล็กละเอียดกว่าโฟมธรรมดา ก็เลยทำให้รู้สึกสะอาด โดยที่ไม่ต้องถูหน้าแรง ๆ ไงล่ะ เกริ่นมาขนาดนี้แล้ว มาดูรายละเอียดเจ้าวิปโฟมตัวนี้กันเลยดีกว่า ว่าทำไมขวัญถึงติดใจนัก (⁎˃ᆺ˂)
คุณสมบัติเด่น ๆ ของ KA White Magic Whip Foam (สูตร Pollute Clear)

มิติใหม่แห่งนวัตกรรมการทำความสะอาดผิวหน้าอย่างล้ำลึก แม้คราบมลภาวะสะสม

  • ฟองเนื้อแน่นละมุนนุ่มพิเศษ ฉบับโฟมเนื้อวิป ช่วยลดการเสียดสีและการสัมผัสผิวหน้าโดยตรง จึงช่วยลดการเกิดริ้วรอย
  • ช่วยทำความสะอาดได้แม้คราบมลภาวะสะสม
  • ราศจาก AlcoholและสารSLS อันเป็นสาเหตุหนึ่งของการระคายเคืองผิว
  • HYA & Vit. E ช่วยให้ผิวหน้านุ่ม ผิวเนียนใส ปรับสภาพผิวให้ขาวกระจ่างใสทันทีหลังใช้
  • ผสานเทคโนโลยีการเติมเต็มออกซิเจน (O2เข้าสู่เซลล์ผิวขณะล้าง พร้อมคืนความชุ่มชื้น หลังล้างสิ่งสกปรกและคราบมลภาวะต่าง ๆ ออกจากผิวหน้า จึงทำให้ผิวหน้าสดชื่นไม่แห้งตึงหลังล้าง
  • Pollute Clear ทำความสะอาดผิวหน้าได้ล้ำลึก สะอาดหมดจด เคลียร์จบทุกคราบมลภาวะ (ฝุ่นควัน / ละออง)

วิธีใช้ ?? ตีโฟมให้เป็นฟองละเอียด (จะตีกับมือตัวเอง หรือตาข่ายตีฟองก็ได้นะคะ) แล้วนวดเบา ๆ ให้ทั่วใบหน้า หลังจากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด ง่าย ๆ แค่นี้ ผิวหน้าของเราก็สะอาดหมดจดใสกิ๊งแล้วจ้า?
ความรู้สึกหลังใช้ KA WHITE MAGIC WHIP FOAM

พอขวัญล้างหน้าเสร็จ รู้สึกได้เลยว่าผิวหน้านุ่ม ยังคงความชุ่มชื้นอยู่ ผิวหน้าไม่แห้งตึงเอี๊ยดอ๊าด ซึ่งมันโอเคมาก ๆ เลยล่ะ (≧▽≦) ที่สำคัญตอนที่ขวัญใช้ตาข่ายตีโฟมให้ขึ้นฟองฟู คือเนื้อวิปโฟมมันแน่น และนุ่มละมุนมือมาก พอเอาวิปลงบนผิวหน้ายิ่งฟินมาก ตัววิปโฟมหนา ทำให้นิ้วมือเราไม่ต้องสัมผัสกับผิวหน้าโดยตรง เพื่อช่วยลดการระคายเคือง ลดการเสียดสี และชะลอการเกิดริ้วรอยเบื้องต้นได้ สำหรับขวัญคือดีมาก ไม่มีอาการแพ้ แถมช่วยให้หน้าใสไร้สิวสาว (แก่วัย30) ของขวัญได้ค่อนข้างดี ???❤️

วิปโฟมหลอดนี้ขนาด 100 กรัม ราคา 129 บาท

หาซื้อได้ที่ >> Big C, The Mall, Eveandboy, Beautrium หรือช่องทางช้อปปิ้งออนไลน์จ้า

และที่สำคัญสำหรับบางคนที่อยากลองแบบขนาดพกพา ก่อนจะตัดสินใจซื้อหลอดใหญ่ ขวัญก็มีมาแนะนำเช่นกัน??
แบบซองขนาด 15 กรัม ราคาซองละ 20 บาทเท่านั้น ??

หาซื้อได้ที่ >> NINE9, Family Mart และ Lawson108

วิปโฟมเนื้อแน่น หน้านุ่ม แถมช่วยเคลียร์คราบมลภาวะบ้านเราได้ด้วย 
ลองเถอะ แล้วจะติดใจ (灬♥ω♥灬)
จบแล้วค้า …. สำหรับรีวิวโฟมล้างหน้าเนื้อวิปของ KA หวังว่าข้อมูลที่ขวัญนำมาแบ่งปันกันในกระทู้นี้ คงจะพอมีประโยชน์กับสาว ๆ ในบ้านจีบันบ้าง ไม่มากก็น้อยนะคะ ???‍♀️

Ps'' หลายคนอาจจะสงสัย ล้างหน้าทำไมยังมีคิ้วอยู่ ขวัญใช้แอพแต่งหน้ารึป่าว คือจะบอกว่า ขวัญเป็นคนไม่มีคิ้วเลย แบบไม่มีเลยจริงๆ ไม่ว่าจะขนคิ้ว ทรงคิ้ว คือแทบไม่มีเลยแหละ เพราะงั้นขวัญเลยตัดสินใจไปสักคิ้ว 365 มิติมานะคะ เพราะงั้นไม่ต้องตกใจ ว่าทำไมล้างหน้าหมดแล้ว แต่คิ้วยังอยู่ครบเป๊ะเนาะ ต้องขอบคุณนวัตกรรมการสักคิ้วด้วย ที่ทำให้คนคิ้วแม่มดลูกอ๊อดแบบขวัญ ได้มีคิ้วแม้ยามตื่นนอนหรือตอนไม่ได้เขียนคิ้ว พูดแล้วน้ำตาจะไหล อยากเอาพวงมาลัยไปไหว้ช่างสักคิ้วเลย 5555 ??

ในทุกกระทู้ ขวัญตั้งใจทำ ตั้งใจใช้จริงๆ คือแหกเป็นแหก พังเป็นพัง ยอมพลีกายพลีหนังหน้ากันไปเลย และขวัญเองก็ตั้งใจในทุกขั้นตอน เพื่อมาทำเป็นรีวิวให้ทุกคนได้รับชมจากใจจริงๆ ขวัญอยากให้ทุกอย่างออกมาจากใจจริง จากสิ่งที่เราได้ทดลองกับตัวเราเองจริงๆ เพราะถ้าขวัญไม่ได้ลองใช้เอง ขวัญก็คงไม่กล้าไปการันตี หรือบอกกับใครๆ ว่าดีหรือไม่ดี 555 (กลัวโดนเขาดักรุมอวยพร แบบมาชูนิ้วใส่ แล้วบอกว่า *รวย* ใส่ไรงี้) ??


วันนี้ขอตัวไปก่อนนะคะ สภาพอากาศบ้านเราตอนนี้มลภาวะเยอะ แถมอุณหภูมิก็ย่ำแย่ เดี๋ยวร้อน เดี๋ยวฝน ไหนจะลมแรงอีก ยังไงก็อย่าลืมดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะ ด้วยรักและหวังดีเสมอกับทุกคนในบ้าน Jeban ไปจริงแล้วน้า บ๊าย บายยยย ??✨??️?❤️


Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE