จีบันปล่อยฟีเจอร์ใหม่มา 2 เดือนแล้วน้า ถึงเวลาเก็บความคิดเห็นกันหน่อยแล้วล่ะ!

124 70

ผ่านมา 2 เดือนแล้ว หลังจากที่เราเริ่มทดลองใช้ ฟีเจอร์ใหม่ในจีบัน นั่นก็คือการชี้แจงเจตนาของการตั้งกระทู้รีวิวนั่นเองค่า ซึ่งทุกคนจะสังเกตได้จากทั้งในหน้ารวมกระทู้ ที่เป็นกรอบสีฟ้าเขียนว่า PARTNERS IN BEAUTY หรือในหน้าอ่านกระทู้ที่เป็นแถบสีเดียวกัน เขียนบอกว่า ของชิ้นนี้ได้รับค่าจ้างมารีวิว / ได้มาเป็นรางวัล / ได้มาเป็นของ PR  ฯลฯ


หรือที่เราเรียกฟีเจอร์นี้ว่า "DISCLAIMER" ที่มีขึ้นเพื่อแสดงจุดประสงค์ในการรีวิวและบอกที่มาของของที่ใช้ในกระทู้ ทั้งที่ได้เป็นรางวัลจากบ้านจีบันไป ซื้อมาใช้เอง หรืจะมีแบรนด์ส่งให้ แบรนด์จ้างรีวิว เพื่อสร้างเทรนด์การรีวิวอย่างจริงใจ คนเขียนตรงไปตรงมา คนอ่านก็จะได้รู้ :D

แน่นอนว่าหลายๆ คนคงเห็นกันจนคุ้นตาแล้ว หรือสำหรับใครที่ขยันตั้งกระทู้ก็คงใช้กันอย่างคุ้นเคยดี แต่เราเชื่อว่าทุกๆ ฟีเจอร์สามารถพัฒนาให้ดีขึ้นไปไ้อีก ถ้าเราฟังเสียงจากทุกคนและนำมาปรับใช้ พัฒนา แก้ไขข้อบกพร่องต่างๆ


ฉะนั้น วันนี้ ขอเวลาทุกคนสักนี๊ดดดด ไม่เกิด 5-10 นาทีแน่นอน ในการตอบแบบสอบถามความคิดเห็นในการใช้งานฟีเจอร์ DISCLAIMER อันนี้ให้หน่อยนะค้าาา 

(function() { var qs,js,q,s,d=document, gi=d.getElementById, ce=d.createElement, gt=d.getElementsByTagName, id="typef_orm_share", b="https://embed.typeform.com/"; if(!gi.call(d,id)){ js=ce.call(d,"script"); js.id=id; js.src=b+"embed.js"; q=gt.call(d,"script")[0]; q.parentNode.insertBefore(js,q) } })()

ขอบคุณทุกๆ คนไว้ล่วงหน้าเลยนะคะ สัญญาว่าเราจะพัฒนาบ้านจีบันให้ทุกๆ คนอยู่กันอย่างสบายใจ สบายกาย แต่ไม่ค่อยสบายกระเป๋าตังค์เท่าไหร่ อิอิ :P