เขามีเซรั่มฟื้นฟูบำรุงผิวน้องสาวมาแล้วน้า รู้กันยัง !!

36 7
PARTNERS IN BEAUTY

สวัสดีค้าสาวๆชาวจีบันทุกคนนน ปกติในทุกๆวันผู้หญิงอย่างเราๆถ้าอยากจะมีผิวหน้าดีก็ต้องมั่นบำรุงถูกไหมคะ แต่วันนี้นุ่นจะไม่ได้มาพูดถึงสกินแคร์สำหรับผิวหน้าน้า แต่จะมาขอพูดถึงสกินแคร์บำรุง น้องสาวของเราค้า หลายคนคง งง ว่า เอ๊ะมันมีด้วยหรอ สกินแคร์ดูแลน้องสาวของเรา  จะบอกว่ามีค้า และนุ่นพึ่งเคยได้ลองใช้เลย


ส่วนมากสาวๆอย่างเราตัวช่วยที่ดีที่สุดคือการใช้ผลิตภัณฑ์ที่ล้างจุดซ้อนเร้นถูกต้องไหม แต่ตัวนี้นางมาแนวใหม่ค้า เพราะเขาขึ้นชื่อว่าเป็น ESSENTIAL BODY SERUM คือ เป็นเซรั่มเลยจ้า  แล้วมันดียังไง ทำไมนุ่นนุ่นถึงอยากหยิบมาพูดถึงเรามาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่า

ก่อนอื่นจะให้ดูหน้าตา ESSENTIAL BODY SERUM กันก่อน แพ็คเกจหน้าตาคือเป็นเหมือนเซรั่มที่เราใช้ทั่วไป เขามีชื่อเรียกเต็มๆว่า SENLOR NATURAL RECOVERY ESSENTIAL BODY SERUM หรือ ผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูผิวบริเวณจุดซ่อนเร้น


จากคราวๆที่ได้ดูรายละเอียดมา ตัวนี้จะช่วยในเรื่องของการ ลดการเกิดกลิ่นอับ ยับยั้งการคันจากเชื้อรา หรือการคันจากการติดเชื้อ ลดการระคายเคือง และช่วยลดการเกิดอาการตกขาวต่างๆ ถ้าใช้ต่อเนื่องก็จะทำให้ผิวบริเวณน้องสาวนุ่ม ชุ่มชื้นขึ้นอีกด้วย

เซรั่มเป็นเนื้อเจลสีขาวข้น มีกลิ่นหอมหวาน เป็นกลิ่นที่ได้มาจาก  ROSE OIL เป็นตัวเพิ่มกลิ่น เพราะเจ้าตัวนี้จะเป็นเซรั่มที่สกัดมาจากธรรมชาติล้วนๆ 100 %

ภายในเซรั่มมีส่วนประกอบของ TEA TREE OIL เป็นตัวช่วยในการฆ่าเชื้อโรค เช่น เชื้อรา แบคทีเรียและเชื้อไวรัส ตัวนี้สามารถช่วยในการรักษาบาดแผลภายใน ฆ่าเชื้อและทำความสะอาดแผลได้ / ALOE VERA เป็นตัวช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื่น เรียบเนียน ยับยั้งแบคทีเรีย และ ROSE OIL เป็นตัวเพิ่มกลิ่นหอมหวาน ลดการอักเสบ พร้อมช่วยฆ่าเชื้อโรค แบคทีเรีย ได้ด้วยจ้า


วิธีใช้ ให้หยดเนื้อเซรั่ม ทาบริเวณน้องสาว เป็นประจำหลังอาบน้ำ เช้า-เย็น

ความรู้สึกหลังลองใช้

นุ่นว่าการที่เราใช้เพียงแค่ที่ล้างจุดซ้อนเร้นบางทีอาจไม่ได้ช่วยให้ได้รับการฟื้นฟูเท่าไหร่ ส่วนตัวพอลองใช้ตัวนี้ ก็รู้สึกได้นะว่าผิวน้องสาวดูนุ่มขึ้น เวลาไปออกกำลังกายคือพวกเรื่องกลิ่นอับอะไรแบบนี้จะไม่มีเลย ถือว่าโอเค ใช้ง่าย ไม่เหนียวแหนะหนะ ตั้งแต่ใช้มาก็ไม่ได้รู้สึกระคายเคือง แถมนุ่นชอบเรื่องกลิ่นด้วยแหละ นางจะหอมแบบละมุนๆ เอาเป็นว่าถ้าใครคิดจะลอง ตัวนี้ก็ถือว่าผ่าน ขวดนึงนุ่นว่าน่าจะใช้ได้ 1-2 เดือนเลยละ คุ้มอยู่เด้อ

สำหรับสาวๆคนไหนที่มีปัญหาเรื่องกลิ่นอับชื้น ตกขาวมาเยอะผิดปกติ รวมไปถึงน้องสาวมีอาการคันยุบยิบทำให้เสียบุคลิกได้ แนะนำควรมีสักขวดเด้อ ทั้งนี้ทั้งนั้นใครที่ไม่ค่อยได้ใช้น้ำยาล้างจุดซ้อนเร้นแล้วละก็  นุ่นว่าอย่างน้อยๆมีเซรั่มพกไว้ที่บ้านก็ดีน้า น้องสาวของเราจะได้ไม่อับชื้น นุ่นว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องละเอียดอ่อน อย่าปล่อยให้น้องสาวต้องทนอับเลยน้าจ้า มันจะไม่งาม 


กระทู้นี้ก็ขอจบรีวิวแต่เพียงเท่านี้ ไว้จะกลับมาใหม่กับตัวช่วยดีๆอีกน้า บะบายค้า


nunnunyellyy

nunnunyellyy

สวัสดีค่า ชื่อนุ่นนุ่น นะคะ เราเป็นคนผิวผสม
[[ เฉดผิว C1 ขาวเหลืองค่า ]]

เป็นสาวที่ชอบการรีวิวเป็นชีวิตจิตใจ
ไม่ว่าจะของใช้ ของกิน เครื่องสำอางค์
ช่วงนี้ก็จะอินๆ กับคาเฟ่ด้วย

เรียกได้ว่ารีวิวเว่อร์ ฮ่าาาา ;P

ใครชอบดูไรเพลินๆ กด " Follow " เป็นกำลังใจกันด้วยน้า
เดี๋ยวจะตามไป ฟอลทุกคนเลยค่าาา

FB Page : Nundaily
Website : https://nunnunyelly.wordpress.com/
Line : nunnunyelly

FULL PROFILE