เห่อ+ลองใช้ รวบยอด ของรางวัล Howto contest + Jeban Top50

82 38
PARTNERS IN BEAUTY
สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้ป้าอบมาดึกๆ ดื่นๆ เพราะงาน+สอบรัดตัวมากกกกกก ร่างจะสลายแล้วค้าาาา วันนี้ขอมาเปิดถุง ของรางวัลจากบ้านจีบันแห่งนี้ อิอิ อบได้มา 2 กล่อง กล่องหนึ่งเป็นของรางวัล Howto Contest สีรุ้ง เดือนมิถุนายน เป็นเครื่องสำอางจากแบรนด์ Shiseido ส่วนอีกหนึ่งกล่องเป็นของรางวัลจากกิจกรรม  Jeban Top50   นั่นเองงง อบได้อะไรมาบ้าง ไปดูกันเลยจ้าาาา

เรามาดูของจาก Jeban Top50 กันก่อนเนอะ ของน้อยชิ้นกว่า เปิดก่อนน อิอิ
1. Sisley le phyto rouge hydratation laugue tenue
ลิปสติกเนื้อครีมจาก sisley จ้าาาา แม่เจ้า เปิดมาแสงพุ่ง ดูถุงกำมะหยี่ที่ให้มาสิคะท่านผู้ชมมมม เปิดถุงออกเจอแม่เสือ! มีความกิ๊ปเก๋ยูเรก้ามาก (ทันคำนี้กันไหมนะ 55+) ตัวลิปเป็นสีนู๊ดที่แอบป่วยอยู่สำหรับผิวอบ ต้องแต่งตาหนักๆ หรือทากันลิปสีอื่น เม็ดสีชัด เกือบกลบปากอบมิด เรื่องความชุ่มชื่นทำได้ดีเลยจ้า
2. Mac Grand Illusion Glossy Liquid Lipcolour สี Peace, Love, Unity, Respect
ลิปกลอสฮอโลแกรมที่กลิตเตอร์มันเข้าตามากกกก มีความพุ่งตาแตก สีเขียวแฟนซีแบบใช้ในชีวิตประจำวันไม่ได้ แต่ชอบบบ 5555+ ทาแล้วมีความเย็นๆ มิ้นๆ ตอนแรกไม่รู้ จับปาดไปบนตาก่อนเพราะคิดว่าทาปากไม่รอดแน่ คนที่แพ้ง่ายอย่าทำตามเด้อ
ต่อไป เรามาเปิดกล่อง Shiseido กันนน ทั้งหมดมี 3 ชิ้น คือมาสคาร่า ลิปกรอส และบรัชออนจ้า
1. SHISEIDO Controlled Chaos MascaraInk
มาสคาร่าสีดำ เพิ่มความหนาและความยาวให้กับขนตาได้ดี เด้งดีอยู่แต่ไม่ถึงกับยันเย็น เค้าเคลมว่ากันน้ำ แต่เจอน้ำแล้วมันไม่อยู่อะเธอออออ เนื้อแอบแห้งไปนิดหนึ่งสำหรับอบ แต่เหมาะกับหัวแปรงใหญ่ๆ แบบนี้เพราะไม่ค่อยเลอะ
2. SHISEIDO Inner Glow CheekPowder
สี Floating Rose 3 บรัชออนที่มีชิมเมอร์ละเอียดมากๆๆๆๆๆ ผสมอยู่ แบรนด์บอกว่าเป็นทั้งบรัชออนและไฮไลท์ในตัวเลยจ้า ตอนแรกอบเปิดสีมานี่แอบคิดว่าจะรอดมั้ย สีอ่อนมากกก แต่พอปัดแล้วเออ สวย สมชื่อด้วย คือปัดแล้วไม่เหมือนบรัชออนอ่ะ เหมือนสีที่เรามีที่แก้มเลย ปัดเบาๆ ได้ บิ๊วก็ได้ บนผิวอบอาจจะปัดหนักมือไม่ได้หนักเพราะสีเธอชมพูจ๋า สาวผิวขาวแนะนำเลย งามมมม
3. SHISEIDO LacquerInk Lip Shine
สี Optic Rose 309 ตัวนี้อบไม่รู้ควรจะเรียกเขาว่าลิปสติก หรือลิปกรอสดี เนื่องจากเนื้อเค้าฉ่ำวาวมาก แต่สีก็แน่นเช่นกัน แถมทาลื่น ไม่หนักปากเลย เม็ดสีชัด ติดไม่ทนเป็นปกติของเนื้อลิปนี้ แต่ไม่เป็นไร ชอบบบ
เอาละ คราวนี้เรามาพยายามใช้เค้าทุกตัวกันดีกว่า ลิปแมคอบว่าทาปากไม่รอด เลยเอามาทาตา ปัดมาสคาร่า ปัดแก้ม แล้วลองผสมๆ สีลิปสติกดู ออกมาตามนี้จ้า

ก็จบไปแล้วนะคะสำหรับการเห่อและเปิดลองในครั้งนี้ หวังว่าจะเป็นประโยชน์ต่อสาวๆ น้า ใครอยากตำอะไรอย่ารอช้า ไปตำกันได้เลยจ้าาาา สนับสนุนให้ทุดคนมี แม้จะใช้ไม่หมดดดด 555+ วันนี้ลาไปก่อน สวัสดีค้าา XOXO


shiki

shiki

ยังทดลองแต่งหน้าไปเรื่อยๆ ค่ะ

FULL PROFILE