ผมนุ่มหอมด้วยครีมนวดคอลลาเจน สูตรใหม่จาก sunsilk

38 13
PARTNERS IN BEAUTY
สวัสดีสาวๆ ทุกคนค่า
วันนี้เรามาเปิดกล่องรีวิว ครีมนวดคอลลาเจน สูตรใหม่จาก Sunsilk เย่! ครั้งนี้เค้าออกมา 3 สูตรสำหรับ 3 สภาพเส้นผมที่ต่างกัน

ซึ่งหลังได้รางวัลจากจีบันไปเราก็เปิดลองใช้ครบทั้ง 3 สูตรเลยค่า ไปดูกันดีกว่าว่าแต่ละสูตรเป็นยังไงบ้าง

*สภาพผมเราแห้ง และมีบางส่วนช็อตเสียจากการกัดสีและยืดผมค่า

เริ่มด้วยสูตร Damage Rescue เหมาะกับผมแห้งเสีย สูตรนี้มีนอริชชิ่ง คอมเพล็กซ์ช่วยเติมเต็มร่องผม เคลือบปิดเกล็ดผม ทำให้ผมนุ่ม ลื่น

? ความรู้สึกหลังใช้ คือชอบมากก เนื้อครีมเป็นสีขาวข้น กลิ่นหอมมาก ล้างออกง่าย ไม่ทิ้งความมันไว้บนศีรษะ ใช้ครั้งแรกก็รู้สึกได้ว่าผมนุ่มขึ้น แต่สำหรับผมช็อตเสียจากการกัดสี ยืดผม อันนี้ยังต้องใช้พวกออยล์บำรุงช่วยอีกทีถึงจะเอาอยู่
ต่อด้วยสูตร Power Shine เหมาะกับผมแห้ง สูตรนี้มีซุปเปอร์ไชน์คอมเพล็กซ์ ช่วยให้ผมเงางาม นุ่มลื่น

? ความรู้สึกหลังใช้ กลิ่นหอมมากอีกแล้ว ชอบเหมือนกัน เพราะผมนิ่ม แต่ชอบตัวบนมากกว่า เพราะตอบโจทย์ปัญหาผมเรามากกว่า รู้สึกได้ว่าตัวบนจะทำให้ผมนิ่มกว่า ถ้าใครผมไม่ได้มีปัญหามากเราว่าสูตรนี้ก็เอาอยู่ค่ะ ส่วนเรื่องความเงางามไม่ได้เห็นชัดขนาดนั้นอะ ?
ปิดท้ายด้วยสูตร Volume Booster เหมาะกับผมลีบแบน สูตรนี้มีไลท์เวมวอลลุ่มคอมเพล็กซ์ ช่วยเพิ่มวอลลุ่ม ให้ผมมีน้ำหนัก

? ความรู้สึกหลังใช้ กลิ่นหอมมากเช่นกันค่ะ ล้างออกง่าย ไม่ทิ้งความมันไว้บนศีรษะ แล้วผมก็นุ่นเหมือนกันด้วย อีกอย่างคือเบาสบายผมจริงๆ ตัวนี้ใช้แล้วเหมือนลูกผมไม่ค่อยชี้ฟูด้วย ใครผมไม่มีน้ำหนัก ชี้ฟูหรือว่าลีบแบนน่าจะชอบค่ะ
สรุปว่าทั้ง 3 สูตร เนื้อครีมเหมือนกัน ต่างกันที่กลิ่น แต่ยืนยันว่าหอมทุกสูตรเลยค่ะ หอมดีมาก ทั้ง 3 สูตรช่วยให้ผมนิ่มลื่นขึ้นจริงตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลย

แต่ถ้าใครผมช็อตเสียเหมือนเราก็แนะนำสูตร Damage Rescue เลยค่ะ แต่ควรใช้กับออยล์บำรุงผมด้วยนะคะถึงจะเอาอยู่ เพราะผมช็อตมันจัดการยากจริงๆ แต่ถ้าใครไม่มีปัญหาเรื่องนี้ก็สบายใจได้เลย เลือกใช้ตามที่ชอบได้เลยค่าา


icecream_pb

icecream_pb

ice :)
Since 1991
.
follow me
FB : icepb place
IG : icepb

FULL PROFILE