เปิดไป กรี๊ดไป : เปิดกล่อง "Jeban TOP50"

57 24
PARTNERS IN BEAUTY

สวัสดีค่ะทุกคนน


เมื่อไม่กี่วันก่อนจ๋าได้รับพัสดุจากจีบัน และเมื่อเห็นว่าบนหน้ากล่องมีคำว่า "Jeban TOP50" เท่านั้นแหละค่ะทุกคน อึ้งไปเลยย นี่เราได้เป็นหนึ่งใน TOP50 ประจำเดือนกรกฎาคม ด้วยหรอเนี่ยย อย่ารอช้าค่ะทุกคน มามุงไปกับจ๋าดีกว่า ว่าในกล่องนี้มีอะไรบ้าง...

รางวัลในกล่อง

ชิ้นที่1 Mac Studio Fix 24-Hour Smooth Wear Concealer สี NW25 ค่ะ สีค่อนข้างเข้มกว่าผิวจ๋าพอสมควร ซึ่งน่าจะเอามาใช้เป็นคอนทัวเพิ่มกรอบหน้า และสร้างเงาดั้งได้..
ชิ้นที่ 2 คือ Srichand Everyday Matte Liptick สี 20:00 Dinner Date มีความแดงแบบที่สาวเกาหลีเค้านิยม สวยมากเลยๆค่ะ
ชิ้นสุดท้าย คือ 4U2 YOU HEART ME BLUSH Shimmer สี S1 Madame Mocca เค้ามีSPF 35 PA+++ ด้วยค่ะ นวัติกรรมใหม่ของบลัชออนหรือนี่ ส่วนสีของเค้าก็มีความไปด้วยกันได้กับลิปศรีจันทร์เลยค่ะ ถ้าเอามาแต่งลุคเดียวกัน ต้องสวยแน่ๆเลยค่า
บอกตรงๆว่ารางวัลกล่องนี้เติมพลังดีๆให้จ๋าได้มากเลยทีเดียวค่ะ


ขอบคุณทีมงานจีบันมากๆเลยนะคะ สำหรับความอบอุ่นที่มอบให้กันอยู่เสมอ..


xx สำหรับกระทู้นี้ จ๋าขอตัวไปก่อนนะคะ รักทุกคนเลยย บ๊ายบายค่าา xx


jahyonla

jahyonla

Makeup empowers women.

สวัสดีค่ะ Jahyonla (จ๋ายลล่า) นะคะ หรือจะเรียกกันว่า "จ๋า" ก็ได้ค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ

จ๋าอายุ 26ปี เป็นสาวผิวแห้ง ไม่ขาดน้ำ แค่ไม่มีความมันบนผิว เลยทำให้ไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องสิวมากังวลใจ อาจจะมีประปรายบ้างช่วงวันนั้นของเดือน

จ๋าก็เป็นคนนึงที่ชอบเรื่องความสวยความงาม จ๋าสนใจการแต่งหน้ามาตั้งแต่อายุประมาณ 15-16ปีค่ะ นับมาจนปัจจุบันก็ร่วม10ปีแล้ว สมัยเรียนและหลังเรียนจบจ๋าเคยรับงานแต่งหน้าอยู่ช่วงนึงด้วยนะคะแต่ปัจจุบันผันตัวมาเหลือแค่แต่งหน้าตัวเองอย่างเดียวแล้ว ฮี่ๆ

การแต่งหน้าเป็นสิ่งนึงที่จ๋าไม่เคยรู้สึกเบื่อ และสามารถใช้เวลากับมันได้นานแสนนาน จนลืมหิวลืมเหนื่อย จ๋าดีใจมากค่ะ ที่ได้เจอในสิ่งที่ตัวเองทำแล้วมีความสุข

ชาวจีบันคนไหนยังตามหาสิ่งที่ทำแล้วมีความสุขไม่เจอ อย่าเพิ่งท้อนะคะ จ๋าเป็นกำลังใจให้อยู่ตรงนี้ค่ะ

FULL PROFILE