รีวิว ST.Ives Renewing

39 9
PARTNERS IN BEAUTY
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้โบว์มารีวิวผลิตภัณฑ์ใหม่จาก ST.Ives ค่ะ ซึ่งโบว์ได้รับมาจาก Jeban นะคะ มี 2 อย่างค่ะ ได้แก่ ST.Ives Renewing Facial Cleanser Avocado & Coconut และ ST.Ives Renewing Soft Cream Avocado & Coconut Oil ค่ะ 
มาเริ่มกันที่ตัวแรกเลยค่ะ คือ...

ST.Ives Renewing Facial Cleanser Avocado & Coconut 

เป็นโฟมล้างหน้าที่มีสารสกัดจากอโวคาโดและโคโคนัทจากธรรมชาติ 100% มีคุณสมบัติช่วยให้ผิวเด้งโกลว์ ดูอ่อนเยาว์ค่ะ ไม่มีพาราเบน ผ่านการทดสอบทางผิวหนังมาแล้วค่ะ
ความรู้สึกระหว่างใช้โฟมล้างหน้า : เนื้อโฟมเนียนนุ่มมากค่ะ สามารถทำความสะอาดผิวหน้าได้ดี ล้างออกง่าย หลังล้างหน้าผิวยังคงชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง ไม่ลอก ไม่แสบ ไม่มีอาการแพ้ใดๆ แถมเนื้อโฟมยังมีกลิ่นหอมแบบธรรมชาติ ชอบมากเลยค่ะ 

หลังล้างหน้าเสร็จแล้ว ก็ได้เวลาบำรุงผิวหน้าค่ะ 

ST.Ives Renewing Soft Cream Avocado & Coconut Oil

เป็นครีมสำหรับทาบำรุงผิวหน้า ใช้ทั้งตอนเช้าและก่อนนอน มีสารสกัดจากอโวคาโดและโคโคนัทออยล์จากธรรมชาติ 100% ช่วยให้ผิวนุ่ม ดูอ่อนเยาว์ เด้งโกลว์ค่ะ
โบว์ชอบกระปุกครีมแบบนี้มากค่ะ เป็นแบบพลาสติก ไม่ใช่แก้ว น้ำหนักเบา ไม่ต้องกลัวหล่นแตกดีด้วย 
ความรู้สึกระหว่างใช้ครีมทาผิว : เนื้อครีมเนียนนุ่มมากค่ะ สมกับชื่อ Soft Cream เลยค่ะ เราเป็นสาวผิวมัน พอเปิดฝากระปุกออกมาแล้วเห็นเนื้อครีมก็แอบกังวลค่ะว่าทาแล้วจะหนักหน้า เหนอะหนะ ไม่สบายผิวหรือเปล่า เนื่องจากเนื้อครีมมีความเข้มข้นด้วย พอทาลงบนผิว เนื้อครีมซึมเร็วดีค่ะ หลังทาเสร็จทั่วใบหน้าก็ไม่หนักผิวนะคะ ไม่เหนียวเหนอะหนะอย่างที่คิดไว้ สำหรับสาวผิวมันอย่างเราต้องทาบางๆหน่อยค่ะ คิดว่าเนื้อครีมอาจจะหนักไปสักนิด แต่ก็ถือว่าโอเคอยู่ค่ะ ผิวหน้าไม่มันวาว สามารถแต่งหน้าต่อได้เลย เนื้อครีมไม่หลุดออกมาเป็นขุย โบว์คิดว่าครีมนี้น่าจะเหมาะสำหรับคนที่มีผิวแห้งมากๆเลยละค่ะ เพราะให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวดีมาก แถมยังมีกลิ่นหอมแบบธรรมชาติ โบว์รู้สึกได้กลิ่นหอมจากผิวหน้าตัวเองหลังทาครีมเสร็จ ชอบตรงนี้มากเลยค่ะ ช่วงหน้าหนาวที่ผิวอาจจะแห้งลอก ใช้ครีมนี้น่าจะเหมาะดีค่ะ 
ผลลัพธ์หลังใช้โฟมล้างหน้าและครีมทาผิว สูตร Avocado & Coconut : 
ผิวนุ่มชุ่มชื้นขึ้น เด้งโกลว์ แลดูสดใสขึ้นค่ะ ไม่แห้ง ไม่ลอก ไม่เป็นขุย ผลลัพธ์เป็นที่น่าพอใจค่ะ

เป็นผลิตภัณฑ์ดีๆที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ 100% ดีต่อผิว ไม่เป็นอันตราย ใช้แล้วถูกใจค่ะ ชอบที่สุดก็คือกลิ่นหอมค่ะ

สำหรับวันนี้ โบว์ขอจบการรีวิวไว้เพียงเท่านี้นะคะ พบกันใหม่รีวิวหน้าค่ะ สวัสดีค่ะ


wirawan_un

wirawan_un

สวัสดีค่ะ ชื่อโบว์ค่ะ มีความสนใจสกินแคร์และเครื่องสำอางสำหรับสาวผิวมันค่ะ นอกจากนี้ยังชอบอ่านและติดตามเนื้อหาเกี่ยวกับการท่องเที่ยวทั้งในประเทศและต่างประเทศด้วยค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกๆคนค่ะ Nice to meet you all.
FB: Wirawan​ Nimnual​

FULL PROFILE