สกินแคร์ที่ใช้ตอนนี้ (2019)

44 11

สวัสดีค่า เพื่อนๆ ชาว Jeban ที่น่ารักทุกคน วันนี้ติ๊กจะมารีวิวสกินแคร์ที่ติ๊กใช้มาตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาค่ะ

ว่าแต่ละตัวดีหรือไม่ดีอย่างไร  สภาพผิวติ๊กเป็นคนที่มีผิวแห้ง มีริ้วรอย จุดด่างดำจากสิวนะคะ เลยต้องใช้อะไรที่ช่วยให้ผิวหน้ามีความชุ่มชื่น ลดจุดด่างดำ ริ้วรอย ซึ่งแต่ละตัวสรรพคุณก็คล้ายกันแต่อาจบำรุงไม่เหมือนกัน แต่เมื่อใช้ผสมกันแล้วจะทำให้เราหน้าดีขึ้น แต่สำหรับติ๊กชอบใช้ ชอบลองหลายๆ ตัว อะไรที่เค้าว่าดีก็ลองค่ะ แต่ที่มาแนะนำวันนี้เพราะใช้แล้วดีเลยมาแนะนำค่าาา ไม่พูดมากแล้ว มาดูกันเลยค่าาาาา

มาดูตัวแรกกันเลยค่าาา

คำเครม

Sulwhasoo First Care Activating Serum EX 60ml สูตรใหม่! ผลิตภัณฑ์พรีเซรั่มอันดับหนึ่งที่ช่วยเสริมอานุภาพขีดความสามารถแห่งการปรนนิบัติผิวพรรณ ด้วยการยกระดับของสุดยอดพรีเซรั่มอันดับหนึ่ง 

ที่ปฏิวัติวงการความงามครั้งใหม่ด้วย JAUM Balancing Complex™ เผยปรากฏการณ์แห่งมหัศจรรย์ผิวสวยสมบูรณ์แบบที่ครบทั้ง 5 ประการ 

ซึ่งไม่พียงผสมผสานศาสตร์แห่งพืชสมุนไพรโบราณอันทรงประสิทธิภาพ ทว่า ณ วันนี้ ผลิตภัณฑ์พรีเซรั่มอันดับหนึ่งชิ้นนี้ได้รับการปรับปรุงให้เข้มข้นยิ่งขึ้น

ด้วยศาสตร์แห่งเทคโนโลยีความงามสมัยใหม่ที่ชาญฉกาจเพื่อตอกย้ำความเป็นหนึ่งของพรีเซรั่มอันดับหนึ่งที่ให้คุณสมับติในการปลุกฟื้นผิวจากภายในสู่ความงาม อันเปล่งประกายของผิวภายนอกที่สมบูรณ์แบบถึงขีดสุด

JAUM Balancing Complex™ เหนือชั้นด้วยประสิทธิภาพที่มีคุณสมบัติช่วยกระตุ้นพลังงานแห่งความสมดุลของกายและใจที่รวมเป็นหนึ่ง ด้วย 5 ส่วน

ผสมจากพืชสมุนไพรชั้นเลิศที่ผ่านการคัดสรรอย่างถี่ถ้วนจากพืชสมุนไพรกว่า 3,000 ชนิด อันได้แก่ รากโกฐขี้แมว(Rehmania), รากดอกโบตั๋นจีน (Peony Flower’s Root), เมล็ดบัวหลวงอินเดีย (Mature Lotus Seed), ดอกลิลลี่ขาว(White Lily) และ โซโลมอนส์ ซีล (Solomon’s Seal) เพื่อต่อต้านปัญหาผิวแห้งกร้าน ริ้วรอยแห่งวัย ผิวหมองคล้ำ ขาดความกระชับ พร้อมฟื้นบำรุงผิวให้ชุ่มชื่น แลดูอ่อนเยาว์ ดังปรากฏอยู่ในตำราดงอึยโบกัม (Donguibogum) รังสรรค์พรีเซรั่มโฉมใหม่ที่ดีที่สุดตอบโจทย์ผู้หญิงทั่วโลกที่เอาใจใส่ในการปรนนิบัติผิวเพื่อความเลอค่า เหนือกาลเวลา


คุณสมบัติโดดเด่น

• ผิวเปล่งปลั่ง มีชีวิตชีวา

• ผิวยืดหยุ่นดูกระชับ

• กระจ่างใสสมบูรณ์แบบทุกมิติ

• คืนความอ่อนเยาว์ ริ้วรอยต่างๆ ดูจางลง

• ผิวสุขภาพดี ดูเปล่งประกายจากภายในสู่ภายนอก


วิธีใช้ 

ใช้ปรนนิบัติผิวหลังล้างหน้าในตอนเช้าและเย็น กดเซรั่มลงบนฝ่ามือปริมาณ 2-3 ปั๊ม ใช้ปลายนิ้วทั้งสองข้างลูบไล้ผลิตภัณฑ์ให้ทั่วใบหน้า จากนั้นนำฝ่ามือทั้งสองมาโอบใบหน้าไว้เพื่อให้ผลิตภัณฑ์ซึมซาบลงสู่ผิว


ราคา

60 ml  2800฿

แพคเกจ 

มีความแข็งแรงมาก เป็นขวดแก้วหนา ฝาพลาสติกสีความแข็งแรงไม่บางค่ะ 

สีสันของขวดสวย ตัวหัวปั้มสามารถกดได้ง่าย 

กดมาปั้มนึงก็สามารถใช้ได้ทั่วหน้าเลยค่ะ ฝาก็ปิดเปิดง่ายมาก

ผลการใช้

เนื้อ : น้ำเอสเซนต์เป็นน้ำสีเหลืองอ่อนๆ ให้สัมผัสบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ

เค้าสามารถซึมลงผิวดี ไม่ทำให้ทิ้งความมันค่ะ

กลิ่น : กลิ่นหอมแบบโสมอ่อนๆ ไม่แรงมากค่ะ 

พอสัมผัสกลิ่นจะทำให้รู้สึกถึงความสดชื่นทุกครั้งที่ทาลงผิวค่ะ

 กลิ่นฟิน หอมสุดๆ ชอบมากค่ะ

การบำรุง :เมื่อใช้ไปเรื่อยๆ หน้าชุ่มชื่น ดูฟู  ใสขึ้น ผิวนุ่ม ไม่แห้ง ริ้วรอยลดลง 

ผิวดูแข็งแรงขึ้น ทำให้ผิวรู้สึกกระชับขึ้นมากค่ะ เพื่อพร้อมที่จะบำรุงในขัั้นต่อไป

ราคา : ไม่แพงถ้าเทียบกับปริมาณ สามารถใช้ได้นานค่ะ คุ้มค่ามากค่ะ

ตัวที่ 2

คำเครม

LOTUS DEFENSE™

ผลิตภัณฑ์สกินแคร์คอลเลคชั่นโลตัส ดีเฟนส์ ได้รับแรงบันดาลใจจากดอกบัวหลวง คงามงดงามแห่งโลกตะวันออกที่แสดงดึงความบริสุทธิ์ และการรู้แจ้ง ดั่งการเติบโตของดอกบัวจากใต้น้ำจนผลิบานขึ้นสู่พ้นน้ำอย่างงดงาม คอลเลคชั่นนี้ได้นำธรรมชาติ วิทยาศาสตร์ และศิลปะมาผนวกรวมกันอย่างลงตัว เพื่อเป็นตัวแทนแห่งการดูแลผิวที่มีส่วนประกอบจากธรมชาติและออร์แกนิค เป็นตำนานแห่งความงามของโลกตะวันออก


มอบความชุ่มชิ้นอย่างล้ำลึก ลดเลือนริ้วรอย และกระชับผิวอย่างมีประสิทธิภาพ

น้ำมันบำรุงผิวหน้าที่มีส่วนผสมของธรรมชาติ และออร์แกนิค 100% ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวแห้งมาก ช่วบบำรุงผิวให้แข็งแรง เปล่งปลั่ง ดูก่อนกว่าวัย และสว่างกระจ่างใส


มอบความชุ่มชื้น - สารสกัดตะบองเพชรช่วยเติมความชุ่มชิ้นให้ผิวตลอดวัน พร้อมบำรุงให้ผิวเนียนนุ่ม และเปล่งปลั่ง


ผลิตภัณฑ์นี้มีส่วนประกอบจากธรรมชาติ และออร์แกนิค 100% โดยมีส่วนประกอบของสารสกัดน้ำดอกบัว และเมล็ดดอกบัว เมล็ดลูพิน และน้ำมันมารูล่า พร้อมกลิ่นหอมที่มอบทั้งความชุ่มชื้น และสดชื่นแก่ผิวจากน้ำมันหอมระเหยบริสุทธิ์จากธรรมชาติ 100% ปราศจากน้ำหอม หรือส่วนประกอบที่ทำจากสัตว์

  

- เหมาะสำหรับการบำรุงในเวลาเช้า และก่อนนอน 

โดยใช้น้ำมัน 2-3 หยด ลูบไล้บริเวณใบหน้า

- สามารถใช้ร่วมกับการนวดหน้าแบบเฉพาะของปัญญ์ปุริ


ส่วนผสม

Caprylic/Capric Triglyceride, Isopropyl Myristate, Olea Europaea (Olive) Fruit Oil*, Simmondsia Chinensis (Jojoba) Seed Oil*, Oryza Sativa (Rice Bran) Oil, Carthamus Tinctorius (Safflower) Seed Oil, Helianthus Annuus (Sunflower) Seed Oil, Simmondsia Chinensis (Jojoba) Seed Oil, Sclerocarya

Birrea (Marula) Seed Oil, Lupinus Albus (White Lupin) Seed Extract, Rosa Damascena (Damask Rose) Flower Extract, Borago Officinalis (Borage) Seed Oil, Boswellia Carterii (Frankincense) Gum Extract, Jasminum Sambac (Jasmine) Flower Extract, Tocopherol (Vitamin E), Tocotrienols, Rosmarinus Officinalis (Rosemary) Leaf Oil*, Lavandula Angustifolia (Lavender) Oil*, Bisabolol, Nelumbo

Nucifera (Lotus) Seed Extract, Citral+, Eugenol+, Geraniol+, Citronellol+, Benzyl Alcohol+, Farnesol+, Limonene+, Linalool+

*Certified organic

+Natural component of essential oils



ขนาด : 30 มล. 


ราคา 2,600 บาท

แพคเกจ

เน้นสีที่เรียบง่าย สะอาดตา ตัวกล่องและฉลากพิมพ์ด้วยหมึกถั่วเหลืองบนกระดาษพิเศษของปัญญ์ปุริ ขวดเป็นขวดแก้วขุ่นนิดๆ ตัวบีบเซรั่มเป็นสีขาว สามารถบีบได้ง่าย หลอดเดียวสามารถใช้ได้เกือบ 2 ครั้งค่ะ 

ผลการใช้

เนื้อ : น้ำเอสเซนต์เป็นน้ำสีเหลืองอ่อนๆ ให้สัมผัสบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ
สามารถซึมลงผิวดี ไม่ทำให้ทิ้งความมันค่ะ ซึมลงผิวได้ไวมาก ให้ความสัมผัสเย็นที่ผิวหน้า เย็นสบายผิวดีมากค่ะ 

กลิ่น : กลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่แรงมากค่ะ  

การบำรุง : ทำให้หน้าไม่แห้ง รู้สึกชุ่มชื่นดี ผิวนุ่ม ผิวดูแข็งแรง ผิวใสขึ้นมากค่ะ ไม่ทำให้เกิดอาการแพ้แต่อย่างใด 

ราคา : ไม่แพงถ้าเทียบกับปริมาณ สามารถใช้ได้นานค่ะ 

ตัวที่ 3

คำเครม

ทำไมต้อง ULTIMATE Renewal Concentrated Serum
จริงอยู่ว่าในยุค 2018 นี้ การจะลดเลือนริ้วรอยเป็นเจ้าของผิวสวยสดใส สามารถหาวิธีที่ช่วยกอบกู้ผิวให้กลับมาดูเบบี้เฟรชอีกครั้งได้ไม่ยาก อาทิ การฉีดลดริ้วรอย กาทำเลเซอร์ เป็นต้นแต่ก็อาจจะมีค่าใช้จ่ายที่ค่อนข้างสูง ไหนจะความเสี่ยง และอาจจะต้องแลกมาด้วยการเจ็บตัว ที่พูดมาทั้งหมดไม่ได้บอกว่าเทคโนโลยีต่างๆ ไม่ดี แต่ก็อยากให้สาวๆ ลองมองวิธีอื่นๆ ที่เป็นตัวช่วย สำหรับใครที่กลัวเจ็บ ไม่อยากเสี่ยงและไม่อยากเสียค่าใช้จ่ายมากๆ Oriental Princess ขอแนะนำ ULTIMATE Renewal Concentrated Serum นวัตกรรมธรรมชาติจากญี่ปุ่น จากการรวมตัวของสารสกัดธรรมชาติบริสุทธิ์ ลิขสิทธิ์เฉพาะจาก Oriental Princess ที่เรียกว่า Resurgence Complex™ มีส่วนประกอบสำคัญ ได้แก่ โสม 5 ใบ, เซอรามายด์, ถั่วเหลือง ซึ่งมีคุณสมบัติโดดเด่นในเรื่องการช่วยดูแลผิวมีริ้วรอยของผู้หญิงวัย 30 ปีขึ้นไป มั่นใจได้ในเรื่องความปลอดภัยเพราะเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ และไม่ต้องกลัวเรื่องความเสี่ยงและอาการเจ็บตัว 

6 คุณสมบัติเพื่อผิวดีในอุดมคติของ ULTIMATE Renewal Concentrated Serum
มาดูกันที่คุณสมบัติโดดเด่นของเซรั่มตัวนี้กันค่ะ ได้ผลทดสอบประสิทธิภาพโดยสถาบันวิจัยประเทศญี่ปุ่นกับอาสาสมัครจำนวน 13 คน พบว่า ใน 1 สัปดาห์สัมผัสได้ผิวที่ดูเรียบเนียนขึ้นเมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง เพราะมีข้อดีดังต่อไปนี้

1. เนื้อเซรั่มซึมเร็ว ไม่เหนียวเนอะนะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ จากธรรมชาติ สัมผัสได้ถึงความเรียบนุ่มตึงกระชับทันทีหลังทา

2. ช่วยเติมเต็มร่องริ้วรอย ร่องลึก ทั้งแนวกว้าง และแนวลึกบนใบหน้าให้ตื้นขึ้น

3. กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และอิลาสตินในชั้นผิว ซึ่งเป็นส่วนสำคัญในการทำให้ผิวเต่งตึง

4. บำรุงและเพิ่มน้ำหล่อเลี้ยงให้ผิวชุ่มชื้น

5. ปกป้องผิวจากรังสี UV

6. ผลัดผิวที่เสื่อม เผยผิวที่สดใสไร้ริ้วรอย  

แต่ถ้าอยากให้ได้ผลดียิ่งขึ้นไปอีก ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มยังมีตัวช่วยบำรุงถึง 6 ตัว เพื่อการบำรุงผิวแบบเต็มขั้น มีทั้งโฟมล้างหน้า อายครีม เดย์ครีม ไนท์ครีม รวมไปจนถึงลิปบาล์มบำรุงริมฝีปาก เรียกได้ว่าผิวสวยครบทุกจุดบนใบหน้า ไร้ริ้วรอย ร่องลึก เรียกความสดใสให้ผิวมีชีวิตชีวาเปรียบเสมือนได้กลับไปเป็นสาวแรกแย้มอีกครั้ง

ความรัก ความสุข ความฝัน จะเลือกเปิดหนีหรือเปิดรับ…อยู่ที่คุณ ปิดประตูความกังวล

ด้วย Ultimate Renewal Concentrated Serum ที่มี Resurgence Complex ™

นวัตกรรมธรรมชาติบริสุทธิ์จากประเทศญี่ปุ่น ช่วยลดริ้วรอยใน 1 สัปดาห์ให้คุณได้เปิดทุกประตูความสวย


เซรั่มบำรุงผิวสูตรเข้มข้น คืนความตึงกระชับ สำหรับผู้ที่มีปัญหาริ้วรอยอันเนื่องมาจากวัย คงความยืดหยุ่นกระชับ และเหนือกว่าด้วยประสิทธิภาพในการกักเก็บความชุ่มชื้น ชั้นผิวแลดูอิ่มฟู ริ้วรอยแลดูจางลงใน 1 สัปดาห์ 


วิธีใช้

ใช้ทาผิวทั่วใบหน้า ก่อนขั้นตอนการบำรุงผิวหน้ากลางวัน และ กลางคืน ควรใช้ต่อเนื่องเป็นประจำทุกวัน
ส่วนประกอบ ไม่ใช่
ปริมาณบรรจุ 30 ml.


ขนาด 30 มล.

ราคา 1,375 บาท

แพคเกจ

ขวดเป็นสีทองเขียว ฝาทอง เป็นพลาสติก แต่มีความแข็งแรง หัวปั้มกดและใช้งานได้ง่าย 

ผลการใช้ 

เนื้อ : น้ำเอสเซนต์เป็นน้ำสีขาวอ่อนๆ ให้สัมผัสบางเบา ไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ เซรั่มสามารถซึมลงผิวดี ไม่ทิ้งความมันให้แก่ผิวเลยค่ะ 

กลิ่น : กลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่แรงมากค่ะ แบบสไตล์ออเรนทอลเค้าค่ะ เป็นกลิ่นเฉพาะตัวเลยค่ะ

 การบำรุง : ผิวหน้าชุ่มชื่นดี ผิวนุ่ม เรียบเนียน ริ้วรอยลดลงนิดๆ แต่ต้องใช้เวลาค่ะ ผิวดูใสขึ้นมากค่ะ ไม่ทำให้เกิดอาการแพ้แต่อย่างใด 

ราคา : ปริมาณน้อยไปนิด ราคาแดงไปหน่อยค่ะ แต่ประสิทธิภาพการบำรุงดีค่ะ

ตัวที่ 4

คำเครม

ลดปัญหาผิวระคาย แห้ง แดง แสบคัน ทันที ฟื้นบำรุงเกราะปกป้องผิวที่เปราะบาง ให้ผิวกลับมามีสุขภาพดี 


ยูเซอริน อัลตร้าเซ็นส์ซิทีฟ ซูทติง
ลดปัญหาผิวระคาย แห้ง แดง แสบคัน ทันที ฟื้นบำรุงเกราะปกป้องผิวที่เปราะบาง ให้ผิวกลับมามีสุขภาพดี
ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า สำหรับผิวบอบบาง แพ้ง่าย ไวต่อการระคายเคือง ลดปัญหาผิวระคาย แห้ง แดง แสบคัน ทันที พร้อมฟื้นบำรุงเกราะปกป้องผิวให้ดูมีสุขภาพดี ด้วยนวัตกรรม SYMSITIVE ลดความไวของเซลล์ผิว ต่อการทำร้ายจากแสงแดด มลภาวะ ฝุ่น สารเคมี จึงช่วยลดปัญหาผิวที่ระคายได้ทันที ผสาน BioACTIVE เสริมเกราะไขมันปกป้องผิว จึงช่วยฟื้นบำรุงเกราะปกป้องผิวที่เปราบางและถูกทำร้าย สะสมจากภายใน ช่วยลดความไวต่อการกระตุ้น ผิวกลับมาดูมีสุขภาพดีขึ้น

บทพิสูจน์ทางการแพทย์
พัฒนาขึ้นเพื่อผิวบอบบาง แพ้ง่ายโดยเฉพาะ พิสูจน์แล้วว่าไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองและอุดตัน


สารสำคัญ


Aqua   Glycerine   Butyrospermum Parkii Butter   Panthenol   Cetyl Palmitate   Methyl Palmitate   Olus Oil   Pentylene Glycol   Methylpropanediol   Sodium Polyacrylate   Arginine HCL   4-t-Butylcyclohexanol Trans-Isomer   Caprylyl Glycol   Squalane   Tapioca Starch   Cetearyl Alcohol   Ammonium Acryloyldimethyltaurate   Ammonium-Acryloyldimethyltaurate-VP-Copolymer   Sodium Carbomer  

คุณสมบัติ

high tolerability, ใช้ปรับสภาพสีผิวก่อนการแต่งหน้าได้ดี, ไม่อุดตันรูขุมขน, ซึมซาบเร็ว, preservatives-free, ปราศจากสารกันเสีย, paraffin-free, ปราศจากน้ำหอม, ปราศจากแอลกอฮอล์, ปราศจากสี, emulsifier-free


วิธีใช้

ทาบำรุงทั่วใบหน้าเป็นประจำทั้งตอนเช้าและกลางคืน


ขนาด 50 ml 

ราคา 1,300 บาท

แพคเกจ

ขวดเป็นสีขาวแบบธรรมชาติ ดูสะอาดตา หัวปั้มสามารถกดได้ง่าย สะดวก ฝาก็สามารถเปิดได้ง่ายมากค่ะ

ผลการใช้ 

เนื้อ : เนื้อครีมเป็นสีขาวดูข้นๆ แต่ให้สัมผัสบางเบา ไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ ไม่ทำให้หนักหน้า สบายผิวดีค่ะ ครีมสามารถซึมลงผิวง่าย ไม่ทิ้งความมันให้แก่ผิวเลยค่ะ  ไม่ทำให้ผิวแห้งด้วยค่ะ 

กลิ่น : กลิ่นคล้ายๆยาแต่มีกลิ่นเบาๆ ค่ะ เป็นกลิ่นเฉพาะตัวเลยค่ะ

 การบำรุง : ผิวหน้าชุ่มชื่นดี ผิวนุ่ม เรียบเนียน ไม่ทำให้เกิดอาการแพ้แต่อย่างใด  ตัวนี้จะใช้ในช่วงที่มีประจำเดือน ช่วงสิวขึ้นค่ะ ดีมากเลย

ราคา : ปริมาณสมกับราคาค่ะ

ตัวที่ 5

คำเครม

เฟเชียล ทรีทเมนท์ เคลียร์ โลชั่น สำหรับทำความสะอาดใบหน้า

ทำความสะอาดใบหน้าอย่างสมบูรณ์แบบ ช่วยขจัดสิ่งสกปรก และเซลล์ผิวที่ตายแล้ว

ส่วนผสมหลัก:

โทนเนอร์โลชั่นปรับสภาพผิวที่ผสานคุณค่าจาก AHA และ ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วและสิ่งสกปรกต่างๆ จากผิวได้อย่างหมดจด เตรียมผิวของคุณให้พร้อมรับการบำรุงผิวในขั้นตอนต่อไป

ผลลัพธ์อาจแตกต่างกันไปในแต่ละบุคคล

ลักษณะผลิตภัณฑ์

เบาใสดุจน้ำ ซึมซาบสู่ผิวชั้นบนได้อย่างรวดเร็ว


ส่วนผสม

ส่วนผสมหลัก พิเทร่าTM ประกอบด้วยวิตามินจำนวนมาก กรดอะมิโน แร่ธาตุและกรดผลไม้ ซึ่งทำงานร่วมกันเพื่อช่วยให้เกิดการผลัดเซลล์ผิวตามกระบวนการตามธรรมชาติ

ส่วนผสมอื่นๆ: Water, Galactomyces Ferment Filtrate, Butylene Glycol, Polysorbate 20, Glycerin, Methylparaben, Sodium Benzoate, PEG-150, Disodium EDTA, Sodium Citrate, Cellulose Gum, Citric Acid, Lactic Acid, Malic Acid, Salicylic Acid, Sodium Hyaluronate.


วิธีใช้

หยดโทนเนอร์โลชั่นลงบนสำลีแผ่นพอประมาณแล้วเริ่มเช็ดเบาๆ บริเวณทีโซนโดยเน้นบริเวณที่มักมีความมัน จากนั้นเช็ดเบาๆ จากคางขึ้นไปตามแนวขากรรไกรและแก้ม ต่อด้วยเช็ดบริเวณลำคอจากด้านล่างขึ้นมาด้านบน หลีกเลี่ยงบริเวณรอบดวงตา ใช้เป็นประจำในเวลาเช้าและกลางคืนหลังทำความสะอาดผิวด้วยผลิตภัณฑ์ล้างหน้า

แพคเกจ

เป็นขวดพลาสติก สีขาวขุ่นๆ เทง่าย เปิดฝาได้ง่ายสะดวกมากค่ะ


ผลการใช้

เนื้อ : เป็นน้ำ คล้ายๆ น้ำเปล่า มีความบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ 

ซึมลงผิวไวมากค่ะ

กลิ่น : กลิ่นออกเหม็นตุ่นๆ บอกไม่ถูก กลิ่นแปลกไม่เหมือนใคร สไตล์ sk-II ค่ะ แต่เรื่องกลิ่นไม่ใช้ปัญหา

การบำรุง : หน้าจะดูใสๆ แข็งแรงขึ้น ผิวนุ่มนิดๆ ไม่แพ้ค่ะ 

สำหรับผิวแห้งแล้วยังชุ่มชื่นนิดๆ ค่ะ ผิวมันน่าจะชุ่มชื่นขึ้นมาอีกหน่อย

แต่ไม่มันค่ะ ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ช่วยให้พร้อมที่จะบำรุงขัั้นต่อไปมากยิ่งขึ้น แต่ใช้ทีไรสิวขึ้นทุกทีค่ะ

ราคา : แพงไปนิด แต่ใช้ได้นานอยู่ค่ะ

ตัวที่ 6

คำเครม

มอยส์เจอไรเซอร์เนื้อครีมเข้มข้นเพื่อผิวอ่อนเยาว์ ดูสุขภาพดี

ปลุกพลังให้ผิวสวยดูอ่อนเยาว์ของคุณด้วยมอยส์เจอไรเซอร์เนื้อครีมเจ้าของรางวัล1ผลิตภัณฑ์ที่อุดมด้วยส่วนผสมเพื่อการฟื้นบำรุงอย่าง R.N.A.Power Radical New Age เพิ่มความอ่อนนุ่มและยืดหยุ่น มอบสัมผัสแห่งผิวอ่อนเยาว์ ดูสุขภาพดีให้กับคุณ


คุณประโยชน์

R.N.A.Power Radical New Ageถนอมผิวอ่อนเยาว์ ดูสุขภาพดีให้อยู่กับคุณไปอีกนาน

ผิวของคุณเริ่มคลายความยืดหยุ่น ไม่นุ่มเด้งอย่างที่เคยใช่หรือเปล่า การค้นพบ2 ครั้งใหม่ของ SK-II เผยให้เห็นข้อเท็จจริงที่ว่า พลังแห่งผิวจะค่อยๆ ถดถอยลงในระหว่างช่วงอายุ 20 ปี ส่งผลให้การดูแลผิวให้ดูดีสมบูรณ์แบบนั้นทำได้ยากยิ่งกว่าที่เคย 


R.N.A.Power Radical New Age พร้อมปลุกพลังแห่งผิวพร้อมดูแลปัญหาต่างๆ ของผิว อาทิ สัมผัสที่ไม่เรียบเนียนและเส้นริ้วรอย เพื่อคืนผิวอ่อนเยาว์ ดูสุขภาพดีให้กับคุณ


ส่วนประกอบ

RNArchitect Complex

สูตรผสมผสานระหว่างพิเทร่าTM คอมเพล็กซ์เข้มข้น กับโปรตีนถั่วเหลืองและโปรตีนยีสต์สกัดที่จะช่วยฟื้นบำรุงแบบครบสูตรเพื่อผิวอ่อนเยาว์ดูสุขภาพดี

Chlorella Extract

ลดเลือนเส้นและริ้วรอยที่เห็นได้ชัดซึ่งเกิดจากอาการผิวแห้ง

Shea Butter

ฟื้นบำรุงอย่างล้ำลึก เพื่อผิวเปล่งประกายสวยอย่างเป็นธรรมชาติ


วิธีใช้

ขั้นตอนที่ 1แตะครีมขนาดเท่าเม็ดไข่มุก

ขั้นตอนที่ 2ใช้ปลายนิ้วมือแตะครีมลงบนหน้าผาก แก้ม และคาง

ขั้นตอนที่ 3เกลี่ยเบาๆ ให้ทั่วใบหน้า โดยเริ่มจากกลางใบหน้าออกไป


 ปริมาณ/ราคา 

50กรัม 3,990 บาท  

80 กรัม 5,990 บาท  

100 กรัม 6,510 บาท

ผลการใช้

เนื้อ : เป็นเนื้อครีมสีขาวขุ่นดูเข้มข้น แต่เนื้อมีความลื่น เกลี่ยได้ง่าย ซึมลงผิวไวมากค่ะ 

กลิ่น : มีกลิ่นหอมอ่อนๆ กลิ่นดีค่ะ 

การบำรุง : หน้านุ่มมาก หน้าดูกระจ่างใสขึ้น ผิวดูชุ่มชื่น กระชับ 

ผิวดูเรียบเนียนขึ้น ริ้วรอยจางลง หน้าแข็งแรงดีค่ะ ชอบมากตัวนี้

ราคา : แพงอยู่ค่ะ แต่หน้าดีก็จัดไปค่าา 

ตัวที่ 7

คำเครม

คุณประโยชน์ของผลิตภัณฑ์

ผลัดเซลล์ผิวชั้นนอกใหม่เผยสภาพผิวที่เนียนนุ่มและทำให้รูขุมขนเล็กลง

ลดริ้วรอยและรอยย่นด้วยการให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว

ขัดผิวให้ผิวเนียนนุ่ม

ให้ความชุ่มชื่น ช่วยให้ผิวอิ่มเอิบ เปล่งปลั่ง และกระชับเต่งตึง


ส่วนผสมหลัก

อะมิโน-เปปไทด์ คอมเพล็กซ์ เข้มข้นสูงและส่วนผสมนานาชนิด

ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวชั้นนอกใหม่

OliveM ประกอบด้วยสารสกัดน้ำมันมะกอกที่ช่วยให้ส่วนประกอบต่างๆ

แทรกซึมลึกลงสู่ผิวเร็วขึ้น

ไฮดรา-เฟิร์มมิ่ง คอมเพล็กซ์ ช่วยดูแลรักษาผิวให้ดูอ่อนเยาว์

ผลจากการใช้ผลิตภัณฑ์


วันที่ 1: ลดริ้วรอย และเติมพลังความชุ่มชื่นให้ผิว 

รู้สึกได้ว่าผิวนุ่มเนียนขึ้น และสดใสขึ้น

วันที่ 14: ผิวกระชับเต่งตึงขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และผิวมีความยืดหยุ่นมากขึ้น

วันที่ 28: หมุนย้อนคืน ลดเลือนริ้วรอยกลับไปได้ถึง 10 ปี


วิธีใช้

ใช้ปลายนิ้ว นวดครีมปริมาณเล็กน้อยบนใบหน้าและลำคอ 

นวดวนเป็นวงกลมในแนวขึ้น เน้นบริเวณหน้าผากและแนวคาง

 ใช้ตอนเช้าและกลางคืน


ส่วนประกอบ

Water, Glycerin, Isohexadecane, Niacinamide, Aluminum Starch Octenylsuccinate, Isopropyl Isostearate, Nylon-12, Dimethicone, Panthenol, Stearyl Alcohol, Polyethylene, Cetyl Alcohol, Behenyl Alcohol, Titanium Dioxide, Benzyl Alcohol, Caprylic/Capric Triglyceride, Sodium Acrylates Copolymer, Tocopheryl Acetate, Mica, Allantoin, Ethylparaben, Methylparaben,  Dimethiconol, Polyacrylamide, PEG-100 Stearate,  Cetearyl Alcohol, Cetearyl Glucoside, C13-14 Isoparaffin, Propylparaben, Sodium Hyaluronate, Stearic Acid, Disodium EDTA, Fragrance (Chất tạo hương), Butylene Glycol, Citric Acid, Sodium PEG-7 Olive Oil Carboxylate, C12-13 Pareth-3, Laureth-7 , Peucedanum Graveolens (Dill) Extract, Butylphenyl Methylpropional, Linalool, Sodium Hydroxide, Propylene Glycol, Camellia Sinensis Leaf Extract, Limonene, Citronellol, Benzyl Salicylate, Hexyl Cinnamal, Aloe Barbadensis Leaf Extract, Alpha-Isomethyl Ionone, Xanthan Gum, Imidazolidinyl Urea, Palmitoyl Pentapeptide-4


ปริมาณ 50 กรัม 

ราคา 1,099 บาท

ผลการใช้

เนื้อ : เป็นสีขาวขุ่น เข้มข้นมาก แต่สามารถเกลี่ยได้ง่ายที่สุดค่ะ

กลิ่น : มีกลิ่นน้ำหอมมากไปค่ะ

การบำรุง : พอสัมผัสได้สัมผัส Olay Regenerist Micro-sculpting Cream  ลงผิวจะเย็นที่ผิวเลยค่ะ และเมื่อทาลงจนทั่วใบหน้าจะทำให้หน้าฉ่ำๆ ไม่แห้งแต่อย่างใดค่ะ ไม่เหนียวหรือหนักหน้าเลย ทาแล้วซึมลงผิวได้ไวสุดๆ ค่ะ ไม่เป็นคราบแต่อย่างใดเลยค่ะ และเมื่อใช้ได 3 วันรู้สึกได้ว่าหน้าละเอียดขึ้น เรียบเนียน หน้านุ่มดีค่ะแต่เรื่องสีผิวก็ยังไม่เห็นการปรับเปลี่ยนแต่อย่างใดและยังไม่เห็นผลเรื่องริ้วรอยเลยค่ะ อาจจะต้องใช้เวลาค่ะ ซึ่งตัวนี้จะเหมาะกับคนที่มีผิวแห้งแต่แห้งไม่มากนะคะ ถ้าแห้งมากอาจจะต้องใช้เซรั่มเพื่อช่วยให้ความชุ่มชื่นอีกตัว เพื่อช่วยเสริมนะคะ หากคนที่มีผิวมัน หรือผิวผสมอาจนำมาทาตอนกลางคืนได้นะคะ เพราะถ้าหากนำมาทาตอนเช้าอาจทำให้หน้ามันระหว่างวันได้ค่ะ 

ตัวที่ 8

คำเครม

Double Serum

เซรั่มแรก ที่คงความเป็นหนึ่ง เหนือกว่าเซรั่มที่เคยปรากฏมาก่อน ด้วยแนวคิดแห่งการคิดค้น และการพัฒนาตั้งแต่ปี 1985 ซึ่งได้ก่อกำเนิด Double Serum

         ครั้งแรกกับเซรั่มที่แยกน้ำและน้ำมันออกจากกัน และยังคงตอบโจทย์ความงามแห่งผิวพรรณของหญิงสาวได้อย่างแม่นยำ จากวันนั้น ถึงวันนี้ ด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากการวิจัยของ คลาแรงส์ ได้ผสมผสานสารสกัดจากพืชธรรมชาติอันทรงประสิทธิภาพ เพื่อมุ่งตรงลดเลือนริ้วรอยบนใบหน้า มากถึง 20 ชนิด เพื่อให้ 5 ปัจจัยสำคัญ ที่มอบผลลัพธ์แห่งความของผิวพรรณดูอ่อนเยาว์ ด้วยการเลียนแบบระบบการปรับความสมดุลของผิวสุขภาพดี ระหว่างนํ้าและนํ้ามัน Hydric + Lipidic System


 
:: Double Serum ::
จึงสามารถมอบการบำรุงล้ำลึก ช่วยฟื้นคืนการทำงานของ 5 ปัจจัยสำคัญในผิวให้มีการประสิทธิภาพสูงสุดในการลดเลือนทุกสาเหตุของผิว ร่วงโรย ไม่ว่าจะเป็นริ้วรอยลึก ผิวไม่เรียบเนียน เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ความอ่อนเยาว์ ของผิวที่ดูอ่อนกว่าวัย

ทดสอบแล้วกับผู้หญิงกว่า 400 คน ในจำนวนนี้ 50 คนเป็นชาวเอเชีย ต่างพึงพอใจกับผลลัพท์กับสัมผัสแรกที่ใช้ ด้วยเนื้อสัมผัสที่นุ่ม บางเบา สบายผิว ผสานกลิ่นหอมจากดอกไม้บางเบา สดชื่นและอ่อนโยนกับทุกสภาพผิว เพื่อตอบโจทย์ความงามแห่งผิวพรรณของผู้หญิงเอเชียโดยเฉพาะ

    • 7 วัน หลังการใช้ ผิวดูสุขภาพผิวแข็งแรง ผิวเรียบเนียน
    • 4 สัปดาห์ ผิวดูกระชับ ยืดหยุ่นยิ่งขึ้น รูขุมขนเล็กลง ผิวแลดูกระจ่างใส 


Double Serum เป็นเซรั่มที่ตรงเข้าจัดการกับสัญญาณแห่งวัย ควรใช้ในตอนเช้า หรือตอนกลางคืนก่อนการใช้ผลิตภัณฑ์ Multi-Active, Extra-Firming หรือ Super Restorative ทดสอบโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังแล้วว่าไม่ทำให้เกิดสิว และเหมาะสำหรับทุกสภาพผิว แม้ผิวมัน


2017 Double Serum เอกสิทธิ์เดียวของคลาแรงส์ ได้พัฒนาสูตรมาถึงรุ่นที่ 8 ด้วยประสิทธิภาพที่ช่วยดูแลผิวให้ดูมีชีวิตชีวาขึ้น เพื่อมอบ 5 องค์ประกอบสำคัญแห่งความงาม สู่ผิวที่ดูอ่อนเยาว์เนิ่นนาน


หัวใจสำคัญของ Double Serum (2017) นั้นคือ รหัสลับ 20+1 คุณค่าจากสารสกัดของพืชธรรมชาติที่ดีต่อผิว มุ่งตรงเข้าชะลอริ้วรอยแห่งวัยบนผิวหน้า โดยการผสานกันของคุณประโยชน์อันทรงประสิทธิภาพจากพืชธรรมชาติได้อย่างลงตัว เพื่อดูแลให้ผิวได้รับ 5 องค์ประกอบสำคัญแห่งความงามของผิวร่วมกับการผสมผสานที่เข้ากันได้อย่างลงตัวที่มีเพียงผลิตภัณฑ์ที่มีองค์ประกอบของน้ำและน้ำมัน hydric + lipidic เท่านั้นที่ทำได้ ในการสะกดทุกริ้วรอยให้ฟื้นคืนผิวที่ดูอ่อนเยาว์ได้

สำหรับเจนเนอเรชั่นที่ผ่านมา Double Serum เป็นผลิตภัณฑ์ที่แยกส่วนประกอบของน้ำ และน้ำมันไว้ในขวดแก้วคนละข้างโดยสิ้นเชิง แต่ในเจนเนอเรชั่นล่าสุด (2017) ส่วนประกอบของน้ำ และน้ำมัน ได้นำมาผสานรวมกันไว้ในหลอดเดียวกัน

ระบบหัวปั๊มดีไซน์เลิศหรู
เพื่อคงไว้ซึ่งคุณค่าจากองค์ประกอบของส่วนประกอบที่ละลายในน้ำ และละลายในน้ำมัน ส่วนผสมทั้ง 2 ส่วนจะผสานรวมกันขณะใช้งานภายใต้ระบบหัวปั๊มอัจฉริยะที่กำหนดปริมาณส่วนผสมทั้งสองในอัตราส่วนที่แม่นยำ คือ อัตราส่วนของน้ำ 2/3 ส่วน และอัตราส่วนของน้ำมัน 1/3 ส่วน

ปุ่มกดอัจฉริยะที่เหมาะกับทุกความต้องการ
นวัตกรรมใหม่ของปุ่มกดอัจฉริยะ ที่สามารถเลือกระดับปริมาณการใช้ให้เหมาะกับสภาพอากาศ และความต้องการของคุณ


1. เหมาะสำหรับผิวแห้ง และในสภาพอากาศเย็น
2. เหมาะสำหรับผิวธรรมดา ผิวผสม ผิวมัน และ ในสภาพอากาศร้อน 


บทพิสูจน์ผลลัพธ์แห่งความอ่อนเยาว์
ด้วย Double Serum ผิวของคุณจะเปล่งประกายกระจ่างใสขึ้น เพียง 1 สัปดาห์ รูขุมขนที่ดูกว้าง และริ้วรอยต่าง ๆ จะดูลดลง ภายใน 1 เดือน ผิวของคุณจะดูอ่อนเยาว์ เรียบเนียน กระชับ และงดงามขึ้นอย่างเห็นได้ชัด


วิธีการใช้ 

เพียงบิดหัวปั๊มตามความต้องการของคุณ และกดปุ่มลงฝ่ามือ 2-3 หยด วอร์มให้เข้ากัน ลูบไล้ให้ที่วใบหน้าและลำคอในตอนเช้าและก่อนนอน ตามด้วยครีมบำรุงอื่นๆ เพื่อผิวพรรณที่ดูสุขภาพดีอย่างยาวนาน




ขนาด/ราคา

50 มล. / 4,900 บาท 

30 มล. / 3,700 บาท

แพคเกจ

เป็นขวดที่มีสีสันน้ำตาล ฝาทองสวย มีความแข็งแรงทนทานมาก ใช้งานง่าย ไม่ยากค่ะ  หัวปั๊มสามารถกำหนดปริมาณส่วนผสมทั้งสองในอัตราส่วนได้ดีค่ะ สามารถกดตามปริมาณที่เราต้องการได้ค่ะ

ผลการใช้ 

เนื้อ : เป็นสีขาวน้ำตาลเหลือง มีความเข้มข้นมาก แต่สามารถเกลี่ยได้ง่ายค่ะ 

กลิ่น : มีกลิ่นหอมละมุนๆ ค่ะ

การบำรุง : ผิวดูสุขภาพผิวแข็งแรง เรียบเนียน       กระชับ กระจ่างใสค่ะ เหมาะกับผิวแห้งๆ แบบติ๊กมากค่ะ ยิ่งใช้ยิ่งชอบ หน้านุ่มดีจริงๆค่ะ 

ราคา : ถึงราคาจะแพงแต่เมื่อเทียบกับปริมาณและประสิทธิภาพในการใช้ถือว่าคุ้มมากค่ะ

ตัวที่ 9

คำเครม

เจลว่านหางจระเข้ ท็อปเฟซ ผลิตจากว่านหางจระเข้คุณภาพสูง ด้วยสารให้ความชุ่มชื้นที่สกัดจากว่านหางจระเข้บริสุทธิ์ 100% ทำให้ผิวมีความชุ่มชื้น ยืดหยุ่น รวมถึงคุณสมบัติในการปลอบประโลมและลดอาการระคายเคืองของผิวแลดูมีสุขภาพดี ด้วยเนื้อสัมผัสที่บางเบา ซึมซาบสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว สามารถใช้บำรุงได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ปราศจากเบนโซฟีนอล น้ำมันแร่ สารแต่งสีและพาราเบน

 

วิธีการใช้งาน

 ลูบไล้เนื้อเจลให้ทั่วผิวหน้าและผิวกาย โดยไม่ต้องล้างออก


ส่วนประกอบ

WATER,PROPYLENE GLYCOL,GLYCERIN,BUTYLENE GLYCOL,PHENOXYETHANOL,CARBOMER,TRIETHANOLAMINE,ALCOHOL,PEG-60 HYDROGENATED,CASTOR OIL,ALOE BARBADENSIS LEAF POWDER,ALOE BARRBADENSIS LEAF JUICE,LONICERA JAPONICA(HONEYSUCKLE) FLOWER EXTRACT,PHELLODENDRON AMURENSE BARK EXTRACT,RHEUM PALMATUM ROOTEXTRACT,FRAGRANCE

แพคเกจ

เป็นหลอดพลาสติก สามารถบีบได้ง่ายมากค่ะ

ผลการใช้

เนื้อ : เป็นคล้ายๆ น้ำมีเนื้อเหมือนว่านหางจระเข้ พอทาจะแตกเป็นน้ำ ให้ความบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมลงผิวไวมากค่ะ 

กลิ่น : กลิ่นหอมแบบอ่อนๆ ละมุนๆ ค่ะ

การบำรุง : ทำให้หน้าแข็งแรงขึ้น ผิวนุ่ม ไม่ทำให้เกิดอาการแพ้ค่ะ 

หน้าชุ่มชื่นมากค่ะ 

ราคา : ไม่แพง ถูกมาก 




ตัวที่ 10

คำเครม

คุณสมบัติ
  • สูตรเนื้อโลชั่น พิเศษซึมซาบเร็ว เนื้อบางเบาไม่ทิ้งความมัน ไม่เหนียวเหนอะหนะ
  • SPF50+ ปกป้องยาวนาน ป้องกันแสงแดดได้ทันที ให้ประสิทธิภาพ 2 เท่า ปกป้อง UVA&UVB
  • Cooling Effect หลังใช้ ผิวรู้สึกเย็นชุ่มชื่น แม้หลังออกแดดเป็นเวลานาน
  • อุดมไปด้วยแร่ธาตุ ไฮยาลูโรนิค แอซิด (Hyaluronic Acid) ที่มีประสิทธิภาพช่วยล็อคความชื้นเพื่อให้ผิวชุ่มชื่นอย่างล้ำลึก
  • เหมาะสำหรับเป็นเมคอัพเบส ใช้ก่อนแต่งหน้า ด้วยเนื้อโลชั่นจึงทำให้กลมกลืนกับผิว ให้การแต่งหน้าดูเป็นธรรมชาติ
  • ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนัง Dermatologically Test เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย 
วิธีใช้    เขย่า Bio-essence Miracle Bio Water Cooling Sunscreen SPF50+ PA++ ก่อนใช้ ใช้ปริมาณ    ที่พอเหมาะ ทาและลูบให้ทั่วใบหน้าและลำคอ เพื่อการป้องกันที่มีประสิทธิภาพ ทาซ้ำเมื่อต้องทำกิจกรรมกลางแจ้งหรือว่ายน้ำ

ราคา 449 บาท  

แพคเกจ

เป็นขวดพลาสติก สีขาว มีรูเล็กๆ ไว้สำหรับบีบครีมออกมา เค้าทำออกมาได้แบบบีบพอดีมาก ออกมาไม่เยอะ พอประมาณดีค่ะ ใช้งานได้ง่ายค่ะ

ผลการใช้

เนื้อ : เป็นน้ำนมสีขาว แต่มีความข้นกว่านิดนึงค่ะ เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ เนื้อเบาบางมาก พอเกลี่ยแล้วสามารถซึมลงผิวไวมากค่ะ

กลิ่น : กลิ่นหอมแบบอ่อนๆ ค่ะ

การบำรุง : พอเกลี่ยแล้วทำให้ดูขาวขึ้นระดับนึงค่ะ แล้วตัวนี้สามารถกันแดดได้ดีสำหรับวันธรรมดา ไม่ทำให้เกิดอาการแพ้แต่อย่างใดค่ะ


ราคา
: ไม่แพง สามารถใช้ได้นาน 

ตัวที่ 11

คำเครม

ผิวสวยกระจ่างใส หลังจากใช้ไปเพียงหนึ่งขวด
กว่า 35 ปีแล้วที่ Facial Treatment Essence คือผลิตภัณฑ์ที่เป็นเอกลักษณ์ของ SK-II และยังคงเป็นผลิตภัณฑ์ขายดีอันดับหนึ่งที่ได้รับรางวัลมาแล้วนับไม่ถ้วน มาพร้อมกับพิเทร่า™ กว่า 90% ที่อุดมไปด้วยส่วนประกอบชีวภาพทางธรรมชาติ ครบทั้งคุณค่าจากวิตามิน กรดอะมิโน และแร่ธาตุมากมาย
Facial Treatment Essence จะช่วยพลิกฟื้นผิวของคุณให้สวยกระจ่างใส และเสริมพลังเพื่อผิวเรียบเนียน ดูกระชับ พร้อมเปล่งประกายสวย
สัมผัสอานุภาพแห่งความกระจ่างใสไปกับ พิเทร่า™ 




ขนาด/ราคา

75 ml 2800฿ 


160ml 5700฿ 


230ml 7400฿


330ml 9500฿ 

ผลการใช้

เนื้อ : เป็นน้ำสีขาวคล้านน้ำเปล่า มีความบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ แต่เวลาตบหรือทาลงบนผิวจะรู้สึกหนึบผิวนิดนึงค่ะ แล้วก็จะซึมลงผิว ซึ่งซึมลงผิวไวดีค่ะ

กลิ่น : กลิ่นออกเหม็นตุ่นๆ บอกไม่ถูก กลิ่นแปลกไม่เหมือนใคร มันคือสไตล์ sk-II ค่ะ แต่ถ้าดีเรื่องกลิ่นไม่ใช่ปัญหาแต่อย่างใดค่ะ 

การบำรุง : หน้าใสๆ แข็งแรง ผิวนุ่มนิดๆ  (แต่ตัวนี้พอเลิกใช้ไปพักนึงแล้วกลับมาใช้อีก จะมีสิวอุดตันขึ้นนิดๆ แต่พอใช้ไปเรื่อยๆ หน้าดูใสขึ้น และแข็งแรงไร้สิวค่ะ ทั้งนี้แล้วแต่สภาพผิวนะคะ) 

ราคา : แพงไปนิด แต่ใช้ได้นานอยู่ค่ะ 

ตัวที่ 12

คำเครม

Soothing Care A.I. Cream

ปลอบประโลมผิวและลดปัญหาผิวแห้ง ที่ทำให้ผิวแดงและคัน

สำหรับผิวแห้งมากที่ไวต่อการระคายเคือง
ช่วยลดผิวแห้ง ให้ความชุ่มชื้นทันทีและยาวนานเมื่อใช้ผลิตภัณฑ์เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง
ให้ผิวที่แห้ง...แพ้ง่าย*น้อยลง
ผ่านการทดสอบแล้วว่าสามารถฟื้นบำรุงปราการปกป้องผิว**
ปราศจากสารกันเสีย น้ำหอม และสี

*สาเหตุจากความแห้ง
**จากผลการทดสอบทางคลินิกในกลุ่มตัวอย่าง 24 คน (20-50 ปี) โดย บริษัท เดอร์ม่า คอนซัลท์ จำกัด ประเทศเยอรมันนี พ.ย.-ธ.ค. 2545 (PHY523A06) 





ส่วนประกอบ 


Aqua, Olea Europaea Fruit Oil, Glycerin, Pentylene Glycol, Olus Oil, Elaeis Guineensis Oil, Hydrogenated Lecithin, Squalane, Betaine, Palmitamide MEA, Sarcosine, Acetamide MEA, Hydroxyethylcellulose, Carbomer, Sodium Carbomer, Xanthan Gum. 




วิธีใช้

ทาเพื่อบำรุงผิว 2ครั้งเช้าเย็น หรือตามต้องการ สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย


ปริมาณ

50ml.


ราคา

390 บาท

แพคเกจ

เป็นหลอดพลาสติกคล้ายหลอดยาสีฟัน เปิดปิดได้ง่ายดีค่ะ

ผลการใช้

เนื้อ : เป็นครีมสีขาว เนื้อเข้มข้นมาก อาจจะเกลี่ยยากนิดนึงค่ะ แต่ก็ไม่ได้ทำให้หนักหน้า มีความบางเบา ทำให้หน้ารู้สึกเหนียวนิดๆ ค่ะ

กลิ่น : กลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่ได้แรงมากหอมดีค่ะ  

การบำรุง : ตัวนี้เหมาะแก่การบำรุงในช่วงเป็นสิว มีประจำเดือน แพ้ ตัวนี้เค้าสามารถช่วยได้ดีค่ะ แต่อาจจะเหมาะกับผิวแห้งนะคะ คนหน้ามันอาจจะรู้สึกมันเกินไปค่ะ

ราคา : แพงไปนิด แต่ใช้ได้นานอยู่ค่ะ 

ตัวที่ 13

คำเครม

ANESSA Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF50+ PA++++ สูตรป้องกัน UV ประสิทธิภาพยอดเยี่ยมที่สุดจาก ANESSA ด้วยเทคโนโลยี Aqua Booster EX เกราะป้องกัน UV ที่เพิ่มประสิทธิภาพยิ่งขึ้นเมื่อสัมผัสโดนน้ำและเหงื่อ ครีมกันแดดคุณสมบัติกันน้ำและติดแน่นทนนานบนผิวหนังแม้จะผ่านการออกแดดบ่อยครั้ง ผลิตภัณฑ์มีส่วนผสมที่ช่วยบำรุงผิวถึง 50% เพื่อคงความชุ่มชื้นและดูแลผิวที่แห้งเสีย มีส่วนผสมของสารต้านอนุมูลอิสระเพื่อปกป้องผิว


ครีมกับแดดที่สมบูรณ์แบบที่สุด ANESSA Perfect UV Sunscreen Skincare Milk ผสานสูตรป้องกัน UV ประสิทธิภาพยอดเยี่ยมที่สุดจาก ANESSA มีส่วนผสมที่ช่วยบำรุงผิวถึง 50% ด้วยเทคโนโลยี Aqua Booster EX เพิ่มเกราะป้องกัน UV ที่เพิ่มประสิทธิภาพยิ่งขึ้นเมื่อสัมผัสโดนน้ำและเหงื่อ ครีมกันแดดคุณสมบัติกันน้ำและติดแน่นทนนานบนผิวหนังแม้จะผ่านการออกแดดบ่อยครั้ง ผลิตภัณฑ์มีส่วนผสมของส่วนประกอบเพื่อบำรุงผิว คงความชุ่มชื้นและดูแลผิวที่แห้งเสีย เนื้อครีมกันแดดเรียบลื่น ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทำให้ผิวดูขาวจนเกินไปเมื่อทา ทำความสะอาดออกได้ง่ายด้วยสบู่


ส่วนประกอบ :
INGREDIENTS:DIMETHICONE・WATER (AQUA)・ZINC OXIDE・ALCOHOL・ETHYLHEXYL METHOXYCINNAMATE・TALC・ISOPROPYL MYRISTATE・METHYL METHACRYLATE CROSSPOLYMER・CYCLOPENTASILOXANE・ISODODECANE・OCTOCRYLENE・TITANIUM DIOXIDE・PEG-9 POLYDIMETHYLSILOXYETHYL DIMETHICONE・DIETHYLAMINO HYDROXYBENZOYL HEXYL BENZOATE・GLYCERIN・DIISOPROPYL SEBACATE・VINYL DIMETHICONE/METHICONE SILSESQUIOXANE CROSSPOLYMER・SILICA・DEXTRIN PALMITATE・XYLITOL・PPG-17・TRIETHOXYCAPRYLYLSILANE・TRIMETHYLSILOXYSILICATE・BIS-ETHYLHEXYLOXYPHENOL METHOXYPHENYL TRIAZINE・ISOSTEARIC ACID・DISTEARYLDIMONIUM CHLORIDE・DISTEARDIMONIUM HECTORITE・ALUMINUM HYDROXIDE・STEARIC ACID・TRISODIUM EDTA・PEG/PPG-14/7 DIMETHYL ETHER・SODIUM CHLORIDE・FRAGRANCE (PARFUM)・BHT・TOCOPHEROL・ISOPROPYL ALCOHOL・BUTYLENE GLYCOL・SODIUM METABISULFITE・CAMELLIA SINENSIS LEAF EXTRACT・PRUNUS SPECIOSA LEAF EXTRACT・ROSA CANINA FRUIT EXTRACT・SODIUM ACETYLATED HYALURONATE・POTENTILLA ERECTA ROOT EXTRACT・ALOE BARBADENSIS LEAF EXTRACT・PHENOXYETHANOL・SOLUBLE COLLAGEN・


ปริมาณ/ราคา

60 มล. 730 บาท 

แพคเกจ

เป็นหลอดพลาสติกสีทอง มีฝาเปิดปิด สามารถเปิดได้ง่าย บีบใช้งานได้ง่ายมากค่ะ

ผลการใช้

เนื้อ : เป็นน้ำสีขาว เกลี่ยได้ง่ายมากค่ะ ไม่ได้ทำให้หนักหน้า มีความบางเบา เวลาใช้ต้องเขย่าก่อนค่ะ

กลิ่น : กลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่ได้แรงมากหอมดีค่ะ  
การบำรุง : สามารถกันแดดได้ดีมาก เนื้อสามารถเกลี่ยง่าย สบายผิวดีค่ะ ไม่ทำให้แสบผิวค่ะ


ราคา
: แพงไปนิด แต่ใช้ได้นานอยู่ค่ะ 

ตัวที่ 14 (ตัวสุดท้ายค่ะ)

คำเครม

คุณสมบัติ 100% เนเชอรัลแทมารีน มาส์ก “ผลัดผิวกระจ่างใส”เป็น AHA จากธรรมชาติด้วยคุณค่าจากเนื้อมะขามสดผสมกับทานาคาขมิ้น ชะเอมเทศ น้ำผึ้งและนม ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ต่างๆได้อย่างดีปรับสีผิวให้กระจ่างใส สม่ำเสมอเนียน นุ่ม -ส่วนผสมจากธรรมชาติ100% -ไม่ผสมสารกันเสีย -ไม่ผสมสีสังเคราะห์ -ไม่ผสมน้ำ หอม


ราคา 25 บาท


ผลการใช้ 

มาส์กหน้าแล้วรูสึกผิวใสขึ้น กลิ่นหอมมะขามมาก ไม่แสบผิวหน้าค่ะ

สำหรับวันนี้ ติ๊กอยากให้ทุกคนได้ลองนะคะ
สนใจตัวไหนลองเลยค่า (ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนนะคะ ลองเลือกใช้ให้เหมาะกับความต้องการของแต่ละคนนะคะ)
สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่นะคะ
หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะเป็นประโยชน์กับคนที่สนใจ
หรือกำลังหาข้อมูลกันอยู่นะคะ
บ๊ายบายสวัสดีค่าาา


Pinyapattig

Pinyapattig

เราชื่อจริงว่า ภิญญาพัชณ์ สุขอุดม ชื่อเล่นชื่อว่า ติ๊ก ค่ะ ลักษณะนิสัย ร่าเริง อารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นคนตลก ยามว่าง ชอบอ่านรีวิว ชอบการลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และชอบรีวิวผลิตภัณฑ์ต่างๆ ชอบการดูวิดีโอแต่งหน้า การรีวิวต่างๆ อาชีพ ทำงานเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการของรัฐ (สัญญาปีต่อปี) ลักษณะผิว ผิวขาวเหลือง ผิวแห้ง ลักษณะผม ผมตรงเพราะยืดถาวร มีแตกปลาย ผมร่วง ลักษณะผิวหน้า คือ แห้ง มีริ้วรอย มีจุดด่างดำจากการบีบสิว หน้าหมองคล้ำ มีสิวอุดตันเล็กๆ ลักษณะริมฝีปากที่ใช้ คือ ปากแห้ง คล้ำ

FULL PROFILE