7 พิกัดรองเท้าเก๋ๆชิคๆ

48 10

มาจ้ะมาแล้วจ้ะ วันนี้น้านนนน จะมาชี้พิกัด!! รองเท้าเก๋ๆ ชิคๆ ใส่สบายใส่เที่ยวได้ ใส่เรียนหรือใส่ไปทำงานก็ได้ ราคากรุบกริบเลยจ้ะแม่ ไปดูกันว่ามีร้านไหนบ้าง. ???

ร้านแรกประเดิมด้วย ร้านShoes_shopvv  รองเท้าลำรองเก๋ๆ ชิคๆ แมทท์กับชุดอะไรก็ได้ง่ายๆ สีสวยงานดีดีไซน์เริด แต่ละสีจะช่วยขับผิวให้สว่างวาบๆเลยจ้ะแม่ ราคาก็ดีย์ กระเป๋าตังไม่ร้องไห้แน่นอน???

ร้านที่สอง ร้าน kattyshop ร้านนี้โดนใจสายมินิมอลแน่นอน งานมินิมอลต้องมา รองเท้าสไตล์น้อยแต่มากเรียบแต่โก้ สายเกาแต่งตัวแบบสบายๆต้องโดน เพราะของนางสวยแบบเรียบๆไม่เยอะ ทรงสวย ใส่ไปถ่ายรูปในคาเฟ่เล็กๆสบายๆโอ้ยสวยแน่จ้ะพี่จ๋า ????

ร้านที่สาม ร้าน Shoes_flatck ร้านรองเท้าหลากสไตล์ มีตั้งแต่ หูหนีบยันผ้าใบให้เลือกสรร ส้นสูงใส่ทำงานก็มีหรือใครไม่ชอบสูงส้นเตี้ยก็มีให้น้า ร้านนางครบจริงไรจริงเด้อ ???

  • เดินทางมาถึงร้านที่สี่แล้วนะจ้ะ ร้าน Clothesoutfit ร้านรองเท้าสไตล์เกาหลีจ๋า สาวหวานเอยต้องชอบ หรือสายแฟ จะเอาไปแมทท์กับเสื้อยืดกระโปรงยีนส์เก๋ๆก็ได้นะ ร้านนางจะออกแนวตะมุตะมิกุกิๆ ผ้าใบคือดีย์คือน่ารักมากเลยเธอจ๋า ????



ร้านที่ห้าแล้วจ้า ร้าน nampinkshop ร้านรองเท้าผ้าใบเก๋ๆเรียบๆผ้าใบสีขาวมีลายปักเล็กๆใส่ไปเรียนได้เดินเริดๆเชิดๆ รองเท้าชั่นสวย นางมีหลายแบบน้าไปเลือกดูได้เลยจ้า ??


ร้านที่หก ร้าน rock_sugarr ร้านนี้โดนใจสายฝ. แน่นอน ร้านนางไม่ได้มีแค่รองเท้าสายฝ.นะจ้ะนางยังมีเสื้อผ้าสายฝ.ด้วยนะเออ รองเท้ามีตั่งแต่รัดส้นกรุบกริบยันผ้าใบเลยจ้า แต่ละคู่แต่ละตัวเด็ดดวงทั้งน้าน ? สายฝ.ไปตำ 5555 

ร้านที่เจ็ดร้านสุดท้ายแล้วจ้ะแม่จ๋า ร้าน s.sneaker_head ร้านนี้นางมีทุกแบบทุกสไตล์โบฮีเมียนก็มานะจ้ะ บูทเอยอะไรเอยร้านนางก็มีจ้า สวยทุกคู่เลยแม่ จะใส่แบบบูทสายเกานางก็มี ร้านนางหลากหลายจริง ไม่เชื่อต้องไปดู ?????

ชี้เป้่าจบแล้วเค้าขอตัวไปร้องเพลงให้แม่ฟังแปป (ถ้าแม่ฟังอยู่คิดถึงหนูหน่อยน้าหนูขอสองพันห้าหนูจะเป็นเด็กดี) 555 หยอกๆ จ้าใครชอบแบบไหนสไตล์ไหนไปหาดูกันได้เลยน้า บ้ายบู้ยยยย ???

ปล.ฝากติดตามตอนต่อไป 

ปล.2 ขอบคุณทุกคนที่ติดตามและมาเม้นคุยกันด้วยน้า เลิฟๆ ม๊วฟๆ ??




Patty Patt

Patty Patt

สวัสดีค่ะ พี่ๆเพื่อนๆในจีบันทู๊กกกคนเลย ชื่อ แพท นะคะ ฝากเนื้อฝากตัวและฝากTopic บทความต่างๆที่แพทตั้งใจเขียนด้วยนะคะ ขอบคุณค่า😁😊

FULL PROFILE