Review คูชั่นตัวใหม่ของ Sulwhasoo Snowise Brightening Cushion งานผิวของจริง ผิวสวยฉ่ำแบบธรรมชาติ

45 10
PARTNERS IN BEAUTY
งานผิววววของจริงงงง อยากกรี้ดดดด ให้คูชั่นตัวใหม่ของ Sulwhasoo รุ่น Snowise Brightening Cushion SPF50 PA+++ จริงๆช่วงนี้แพรไม่ค่อยได้ใช้คูชั่นเพราะพอตากแดดละบางทีหน้ามันเยิ้มม แต่ได้มาลองของ Sulwhasoo ตัวใหม่นี้แล้วชอบมากก เพราะมันเป็นเนื้อกึ่งแมตต์จ้าาา
ละข้อดีของมันคือไม่ดิวอี้เกิน ไม่เยิ้มระหว่างวัน เป็นกึ่งแมตต์ที่รู้สึกพอดีกับผิวมากๆอ่ะ ปกติแพรไม่ชอบทาแป้งด้วยไงเลยรู้สึกว่าตัวนี้ใช้แล้วอยู่ทั้งวัน ให้ความชุ่มชื้นความฉ่ำด้วย + คุมมันบริเวณทีโซนได้ดีในระดับนึงด้วย ทาลงผิวแล้วเบา เหมือนไม่ได้ทา55 แต่ผิวก็ดูดีกว่าหน้าสด หลอกผู้ได้ว่า No make up
สารสกัดตัวนี้ก็แน่น แบบเกินคูชั่นไปแล้ว มีทั้งผงไข่มุกจากหอยเป๋าฮื้อ, โสมขาว และสารสกัดจากดอกลิลลี่ขาว ช่วยให้ผิวกระชับ กระจ่างใสขึ้น ต้านอนุมูลอิสระ แถมมีกันแดดถึง SPF50 PA+++ ไม่ต้องทาหลายตัว ตัวเดียวจบ ครบทุกอย่าง ลืมทามอยส์เจอร์ก็ยังรอดเลย เพราะฉ่ำจริง
เนื้อคูชั่นเค้าจะมีความเป็นน้ำๆ แตะลงบนผิวปุ๊ป ปกปิดพวกรอยกระ รอยสิวของแพรได้ในระดับนึงเท่านั้น ต้องใช้คอนซีลเลอร์เพิ่ม แต่ที่ชอบคือหน้าไบรท์ขึ้นทันที ผิวดูสวยขึ้นแบบเป็นธรรมชาติ ไม่หนักหน้าเลยสักนิด ทาทั่วหน้าใช้เวลาแปปเดียวเพราะพัฟตัวใหม่ของเค้า ออกแบบมาเป็นทรง Slim fit ทำให้กระจายเนื้อคูชั่นได้ง่ายทั่วหน้า และที่สำคัญ ไม่กินเนื้อคูชั่นทำให้ไม่เปลืองงง ชอบมากกก จะได้ใช้นานๆ ฮ่าๆ
สรุป : ให้คะแนน 8.5/10 เหมาะกับคนที่ชอบความเป็นธรรมชาติ ผิวสุขภาพดีและฉ่ำหน่อยๆ แพรใช้เบอร์ 21 รู้สึกพอดีกับผิวมาก ถ้าเป็นของยี่ห้ออื่นจะออกวอกด้วยซ้ำ แบบหน้าขาวกว่าคอ55 เหมาะไว้ใช้เป็น everyday look นะ แพรไม่ทาแป้งตามเลยด้วย ใช้ตัวนี้ตัวเดียวจบจ้าาา

ราคา : 2,200 ได้รีฟิล 1 อันจ้า


Manooddryskin

Manooddryskin

สวัสดีค่า ? แพรนะคะ เป็นเจ้าของเพจรีวิวมนุษย์ผิวแห้งค่า จะคอยมาอัพเดตสกินแคร์และเครื่องสำอางที่เหมาะกับสาวผิวแห้งบ่อยๆน้าคะ

FULL PROFILE