รีวิวหมดไม่มีกั๊ก Rujira Vit C Body Serum เซรั่มวิตามินซี ที่บำรุงผิวให้ดูใสฉ่ำเด้งใน 7 วัน

32 5

ถ้าพูดถึงปัญหาผิวคล้ำเสียง่ายจากแดดจนกลายเป็นผิวทูโทนเนี่ย คิดว่าหลายๆคนอาจจะคิดหาวิธีทำให้ผิวขาวหรือมองหาครีมทาผิวขาวที่ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสไวขึ้นในระยะเวลาสั้นๆแน่นอน เพราะเราเองก็มีปัญหาแบบนี้เหมือนค่ะ ช่วงนี้รับงานกลางแจ้งทุกวันนน มันทำให้ผิวของเราบางส่วนที่ไม่ได้ปกปิดมันกลายเป็นคนละสีผิวกับส่วนที่ปกปิดไว้


ครีมบำรุงที่เราใช้อยู่ก็ช่วยแค่ให้ผิวชุ่มชื้นแต่ไม่ช่วยฟื้นฟูให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้น ก็เลยไปหาซื้อครีมบำรุงตัวอื่นมาใช้เพิ่มค่ะ ซึ่งไปเลือกมาเลยไปได้เซรั่มผิวขาวบำรุงผิวของ Rujira นั่นเองจ้า โลชั่นตัวนี้มีชื่อว่าRujira Vit C Body Serum ”ค่ะ

เป็นโลชั่นที่ผสานคุณค่าของวิตามินซีเข้มข้น จากคำเคลมของแบรนด์บอกว่า เป็นเซรั่มบำรุงผิวกาย ช่วยให้ผิวขาว นุ่ม ลื่น กระจ่างใส ทาง่าย ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ เพิ่มประสิทธิภาพในการต่อต้านอนุมูลอิสระและช่วยให้ผิวชุ่มชื้นฉ่ำเด้งน่าสัมผัสได้ใน 7 วันค่ะ!!

แพคเก็จจิ้งจะเป็นแบบขวดใส ทำให้เห็นเนื้อเซรั่มสีส้ม  สีสันสดใสเลยทีเดียว

ความพิเศษของRujira Vit C Body Serum ขวดนี้คือ เป็นวิตามินบำรุงผิวที่มาในรูปแบบของเนื้อเซรั่ม  ที่อุดมด้วยวิตามินซีเข้มข้นหลายชนิด ไม่เพียงช่วยฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูขาวกระจ่างใส แต่ยังผสานวิตามินอีเข้มข้นช่วยเติมความชุ่มชื้นสู่ผิวอย่างล้ำลึก บูสท์คืนความฉ่ำเด้งพร้อมมอบความชุ่มชื้นให้ผิวสัมผัสชุ่มฉ่ำเปล่งประกายโกล์วใส

ส่วนประกอบสำคัญของเซรั่ม มีดังนี้ค่ะ

นอกจากวิตามินซีแล้วยังมี Procollagen กลูต้าไธโอน วิตามินบี วิตามินอี อัลฟ่าอาร์บูติน และ AHA(กรดผลไม้) บอกลาทุกปัญหาผิว พร้อมเผยผิวใหม่ ที่กระจ่างใส อย่างเป็นธรรมชาติ

วิธีใช้ :

- ช่วง 1-2 ขวดแรก ทาเวลาเช้า-ก่อนนอน ตอนเช้าควรทากันแดดทับ

- เมื่อผิวขาวขึ้น ในขวดที่ 3 เป็นต้นไป สามารถใช้เฉพาะเวลาก่อนนอน ได้เลย


เลขที่จดแจ้ง : 10-1-6100062165
 ขนาด 120ml.

มาดูเนื้อเซรั่มกันค่ะ สีของเนื้อโลชั่นจะเป็นส้ม

              เรื่องกลิ่นนี่ค่อนข้างเป็นกลิ่นเอกลักษณ์เฉพาะของทางแบรนด์อยู่แล้ว มีกลิ่นส้มอ่อนๆ ไม่ฉุน น่าใช้ไปได้เลยค่ะ กลิ่นหอมผ่อนคลายดีค่ะ

มีความบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไวดีค่ะ ทาได้บ่อยตามที่ต้องการ ค่ะ ส่วนตัวเราก็จะทาเช้า กลางวัน เย็นเลย เพราะไม่ค่อยมีเวลาด้วย

จากผิวที่ค่อนข้างจะคล้ำๆ ขาดความชุ่มชื้น มันแลดูสว่างกระจ่างใสขึ้นระดับนึงเลย พวกรอยคล้ำ บริเวณที่เป็นผิวสองสีขาวไม่เท่ากัน เริ่มจะค่อยๆปรับสีผิวไปทางโทนเดียวกันแล้ว ปลื้มปริ่ม >//<

ผิวดูโกลว์ๆออร่ามากด้วยเวลาโดนแดด และทำงานในห้องแอร์ผิวก็ไม่ค่อยแห้งด้วย ผิวยังคงความชุ่มชื้นได้เป็นอย่างดีค่ะ แต่ก็ไม่ได้ถึงกับขาวสว่างวาบจนกลายเป็นคนผิวขาวเน้อ ผิวมันจะดูแบบฉ่ำๆออร่ามากกว่า ถ้าจะขาวมากกว่านี้เราคิดว่าต้องใช้ต่อเนื่องไปเรื่อยๆอีกสักระยะค่ะ (***ผลลัพธ์ขาวกระจ่างใสที่ได้ ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคลด้วยนะคะ ^^)

ส่วนตัวแล้วเราประทับใจมากเลยแหละกับผลลัพธ์ที่ได้ เพราะเป็นบอดี้เซรั่มที่ทาแล้วเห็นผลจริง แล้วเนื้อเซรั่มหอม ซึมไวมากกก ไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะน่ารำคาญเลย ใครกำลังมองหาครีมทาผิวขาวอยู่แนะนำ Rujira Vit C Body Serum เป็นอีกทางเลือกนึงเลยจ้า และ หาซื้อง่ายมากเพราะมีจำหน่ายที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศกันเลย

"หวังว่ารีวิวนี้จะมีประโยชน์ต่อทุกคนน๊า แล้วพบกันใหม่นะคะ บ๊าย บายยยยยย!!!"


SomMy

SomMy

FULL PROFILE