[รีวิว] รอยสิว หลุมสิวหาย ด้วย SOME BY MI SNAIL TRUECICA MIRACLE REPAIR SERUM

46 10

ฮัลโหล~ วันนี้เราไอเทมน่าใช้มาฝาก เซรั่มตัวนี้ดีงามมากๆ เลย นี่ไม่ได้อวยนะ แต่ของเค้าดี เราก็ต้องบอกว่าดีซิ จริงมั้ย
ใครที่มีปัญหาเรื่องของรอยสิว หลุมสิว เราแนะนำเซรั่มตัวนี้เลยค่ะ SOME BY MI SNAIL TRUECICA MIRACLE REPAIR SERUM  เป็นเซรั่มหอยทากดำจากประเทศเกาหลี จริงๆ เค้ามีส่วนช่วยในเรื่องของหลุมสิวมากกว่า แต่ก็สามารถช่วยให้รอยสิวต่างๆ แลดูจางลงไปด้วย 
อย่างที่เพื่อนๆ รู้ แบรนด์ SOME BY MI เค้าผลิตสกินแคร์สำหรับคนเป็นสิวโดยเฉพาะและใครที่กำลังจิตตกเหมือนเรา รอยสิวเป็นอะไรที่จางหายไปจากชีวิตยากมาก  แต่พอมาเจอเซรั่มตัวนี้ พูดแบบไม่อวยเลยนะว่าเค้าดีจริงๆ แต่จะดีขนาดไหน เราไปดูรีวิวทั้งหมดในวันนี้กันเลยจ้า


หน้าเราอาจจะดูเนียนๆ แต่จริงๆ แล้วมีพวกรอยที่มันฝังลึกอยู่ เห็นกันใช่ป่ะ จริงๆ เราใช้เซรั่มตัวนี้มาได้เดือนกว่าแล้ว คือถ้ามันไม่ได้ผล เราจะไม่หยิบมารีวิว ซึ่งหน้านี้คือหน้าปัจจุบันที่ถ่ายล่าสุดเมื่อเดือนที่ผ่านมา จะเห็นว่ามันเริ่มจะโอเคขึ้น แต่ยังมีรอยด่างดำอยู่บ้างและเพราะมันใช้ได้ผล รีวิวนี้จึงเกิดขึ้น 

เนื้อเซรั่มเกลี่ยง่ายมาก ซึมเร็วด้วย จริงๆ ชอบที่เนื้อไม่เหนียวเหนอะหนะนะ แต่เฟลที่เค้าไม่ค่อยชุ่มชื้นเท่าไหร่ คือนี่เป็นคนผิวแห้งมากๆ เวลาทาอะไรลงไปมันก็ดูดหายไปหมด ตัวนี้ก็เช่นกัน


มาดูผลที่เราถ่ายเอาไว้กัน เห็นความแตกต่างมั้ย มันจางลงไปมากๆ เลยนะ คือหลังจากที่ใช้มาแล้วเดือนกว่าๆ ดีขึ้นนะ ตอนนี้ก็ยังเหลือพวกรอยด่างๆ ดำๆ อยู่บ้าง แต่คือปกติเบลจะไม่มีหลุมสิวอยู่แล้วใช่ป่ะ ส่วนใหญ่จะเป็นพวกรอยสิวมากกว่า มันเลยเห็นผลไว ถ้าเป็นพวกหลุมสิวอะ อาจจะต้องใช้เวลากันสักหน่อย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็อยู่ที่สภาพผิวของแต่ละคนด้วย ซึ่งเราก็ไม่ได้ใช้แค่น้องเค้าอย่างเดียว (บอกไว้ก่อน) แต่น้องเซรั่มหอยทากนี้ก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้หน้าของเราโอเคขึ้น เพราะงั้นก็เลยแฮปปี้มาก


   สรุป

เนื้อเซรั่มเกลี่ยง่าย ซึมเร็ว ไม่ทิ้งความมันส่วนเกิน ไม่เหนอะหนะ 
จากผลที่เห็น ก็ไม่ต้องพูดเยอะเนอะ เค้าช่วยให้รอยสิว จุดด่างดำแลดูจางลงจริงๆ นอกจากนี้คือ ไม่อุดตันเพิ่มด้วยนะคะ ส่วนตัวรู้สึกรูขุมขนกระชับขึ้น หน้าดูเรียบเนียนกว่าเดิมเยอะมากๆ 
สำหรับสาวๆ ผิวแพ้ง่าย ไม่ต้องกังวลว่าจะระคายเคืองนะ เพราะเราใช้แล้ว ไม่ระคายเคือง (ผิวแพ้ง่ายเหมือนกันจ้า)
จุดที่ไม่ชอบ ด้วยความที่เป็นคนผิวแห้งมาก พอทาเซรั่มลงไปปุ๊บ น้องซึมหายไปเลย ไม่รู้สึกถึงความชุ่มชื้นเท่าไหร่ แต่ก็ไม่ถึงขนาดแห้งตึงนะ ซึ่งจุดนี้ที่เราไม่ชอบ อาจจะแตกต่างกันกับทุกคน ก็อยู่ที่สภาพผิวอะแหละ เค้าไม่ได้ช่วยให้ผิวเราดูกระจ่างใสขึ้น เพราะงั้นใครที่คาดหวังว่าใช้แล้วหน้าจะไบร์ทขึ้นมั้ย บอกเลยว่าไม่ค่ะ
ทั้งนี้ทั้งนั้น ลองใช้มาได้เดือนกว่าๆ แล้ว ก็ชอบนะ สำหรับคนที่มีหลุมสิวอะ อาจจะต้องใช้เวลา เพราะเราไม่มีหลุมสิวไง เลยเห็นผลไวกว่าหน่อย แต่โดยรวมเราแฮปปี้กับเซรั่มด้วยนี้ค่ะ


สำหรับใครที่มีปัญหาเรื่องรอยสิว เราอยากให้ไปลองจริงๆ จะไม่อวยหรือขายของเกินไป เพราะถ้าเพื่อนๆ ไม่ลอง ก็ไม่มีทางรู้ว่าเค้าดีจริงหรือเปล่า ได้ผลเป็นยังไง มาบอกกันบ้างนะคะ 

ก็หวังว่ารีวิวจะมีประโยชน์กับเพื่อนๆ สำหรับวันนี้ บ๊ายบาย


Am Belfry

Am Belfry

อันยอง ขอฝากตัวเป็นหนึ่งในสมาชิกของ jeban ด้วยน้าา~
เราชื่อเบลนะ สภาพผิวเป็นคนผิวแห้ง แถมแพ้ง่ายมากๆ ด้วย
เป็นคนที่ชอบเมคอัพสไตล์เกาหลีมากๆ เลย ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

FULL PROFILE