How to Makeup look สวยสมวัยไม่ตกร่องด้วยลิปแท่งโปรดตัวใหม่จาก Cute Press

45 12
PARTNERS IN BEAUTY

HELLO สวัสดีค่าทุกคน 

วันนี้ออยมาพร้อมกับฮาวทู + รีวิว เอามาฝากเพื่อนกันจ้า สำหรับฮาวทูเมคอัพวันนี้ เป็นลุคที่แต่งไม่ยากเลย ออยแต่งไปทำงานเกือบทุกวันเหมาะมากๆ สำหรับสาววัยทำงานแต่ยังคงความสวยซ่า สวยแซ่บอยู่เลยทั้งตา แก้ม ปาก ออยเลยทำฮาวทูนี้มาฝากกัน แต่พิเศษไปกว่านั้น วันนี้ขอมาอวดลิปแท่งโปรดอันใหม่ของออยให้เพื่อนๆได้ดูด้วย รับรองว่าสีสวยทุกสี ถ้าพร้อมแล้วไปดูฮาวทูเมคอัพกันก่อนเลย 

?

มาเริ่มกันที่หน้าสดเหมือนเช่นเคย ออยลงสกินแคร์ + กันแดด เรียบร้อย ถึงแม้จะไม่ค่อยมีแดด ฝนจะตกทุกวันแต่เราก็ขาดกันแดดไม่ได้นะจ้า  

รองพื้นวันนี้ใช้ของ Nars สีเบอร์ Fiji ตัวเดิม ออยใช้นิ้วมือลงรองพื้น บีบแค่ปั๊มเดียว นิดเดียวเท่านั้น ค่อยๆเกลี่ยให้ทั่วหน้าเลย วันนี้ไม่เน้นการปกปิดมาก อยากให้ผิวบางๆเบาๆอยู่เลย แต่ก็ขอปกปิดนิดนึงเลยเลือกใช้รองพื้นตัวนี้  

จากนั้นออยใช้แป้งฝุ่นของ Arty ตัวโปรดตัวเดิม เป็นแป้งฝุ่นโปร่งแสง ออยใช้พัฟของเค้าค่อยๆ กดๆ ลงบนหน้าให้ทั่วเลย เซ็ตรองพื้นให้แน่นคงอยู่ตลอดทั้งวันไม่ให้ไหลเยิ้ม 

เก็บกรอบหน้าและจมูกให้ชัด ออยใช้พาเลททีคอนทัวของ Tarte ตัวเดิม วันนี้ใช้สี crown ใช้แปรงคอนทัวเบาๆ ข้างแก้ม และจมูก เบามากๆ แต่สีชัดมากๆ ใครมองหาพาเลทคอนทัวดีดีอยู่ แนะนำพาเลทท์นี้เลยน้า คุ้มมากๆ ตลับเดียวเอาอยู่  

ต่อมาในส่วนของตา ออยใช้พาเลททีตารุ่น Power Pink ของ Cute Press พาเลทท์ Day to night ใช้ 3 สี สวยจบในตลับเดียว สีแรกออยลงสีชมพูอ่อน สี pleasant ทั่วเปลือกตา จากนั้นลงสี confident ตรงหาตาใช้แปรงเกลี่ยสีเข้ามากลางเปลือกตานิดเดียว ให้ลืมตาแล้วเห็นสีคัดเบ้าชัดๆ จากนั้นใช้สีชิมเมอร์สี superb เป็นสีชมพูชิมเมอร์ สุดท้ายปัดมาสคาร่าก็เรียบร้อยแล้วค่ะ แต่งตาแบบนี้ออยแต่งบ่อยมากๆเลย แต่งง่าย ใช้ไม่กี่สีก็สวยแล้ว  

ปัดแก้มออยใช้สองสีผสมกันจากในพาเลทท์เดิมของ cute press ที่ใช้ลงตาเลย สี girls girls girls และสี stunning ตลับเดียวสวยครบจริงๆ เด้อ เป็นสีชมพูตุ่นๆ อ่อนๆ ปัดหน้าแก้มเลย  

สุดท้ายงานปาก อย่างที่บอกไปว่าออยมีลิปตัวโปรดมาอวดให้ทุกคนได้ดูกันคือตัวนี้เลยจ้า ลิปตัวใหม่จาก Cute Press New Never Too Matte สีที่ใช้ในฮาวทูนี้เป็นสีที่ออยคิดว่า ไม่ว่าจะแต่งลุคไปทำงานไปเที่ยว ไปสมัครงาน ไปปาร์ตี้ ก็รอด คือสีเบอร์ 03 Grace Kelly เกรซ เคลลี่ เป็นแดงตุ่นที่สวยมาก จะแดงก็ไม่ จะชมพูก็ไม่ จะเป็นแดงอมๆน้ำตาลนิดๆ บอกไม่ถูกเลย แต่สวยอะทุกคน พอทาออกมาแล้วสีสวยมาก สีชัดมาก ตัวนี้เนื้อของเค้าแมทท์ แต่ไม่แห้ง ไม่ตกร่องด้วย ปกติออยไม่เคยใช่ลิปสติกแบบแท่งเลย ลิปที่มีคือเป็นแบบจิ้มจุ่มทุกแท่ง แต่พอได้ลองตัวนี้คือต้องให้แล้วแหละแม่ 

สีลิปสติกเข้ากับสีตาไปอีก ทั้งตาแก้ม ปาก เป็นโทนเดียวกันเลยจ้า ลุควันนี้คือออยแต่งไปทำงานเด้อทุกคน แต่งค่อนข้างบ่อยเลย โทนสีดูสดใส แต่ก็ยังคงสุภาพอยู่ ดูเป็นสาววัยทำงาน เป็นผู้ใหญ่มากขึ้น ไม่ได้แจ่มแววแจ่มว้าวจนเกินไป ไปทำงานวันนี้เอาอยู่ ! จะนัดไหน คุยงานนานแค่ไหนหน้าก็ไม่หลุด ลิปก็ไม่ตกร่อง ออยคอมพลีทลุคนี้ด้วยการเอาเสื้อเบเซอร์สวมทับอีกทีเป็นอันเสร็จจ้า ออกไปทำงานได้แล้ว  

สำหรับลุคเมคอัพวันนี้จบแล้วเท่านี้ แต่ออยมีรีวิวลิปของ New Never Too Matte จาก  Cute Press สีโปรดของออยทั้ง 3 สี ให้ดูกันชัดๆ รุ่นนี้เค้าออกมาทั้งหมด 19 สีเลย แต่ที่ออยชอบมากๆ คือ 3 สีนี้ สีแรกคือ No.03 Grace Kelly เกรซ เคลลี่ ที่ออยอวดไปในฮาวทูเมคอัพ ต่อมาอีกสีที่เป็นสีสวยแซ่บไม่แพงกัน No.06 Preppy เพร็พพี่ สุดท้ายสวย จิ๊ดจ๊าด ต้องยกให้สีนี้เลย No.14 Cruise Collection ครูซ คอลเลคชั่น สีส้มอมน้ำตาลที่จิ๊ดมาก สีสวยมาก เอาเป็นว่าออยชอบทุกสีที่บอกมาเลย ทาออกมาจะได้แบบนี้เลยค่า  

ไม่ต้องกลัวหรือกังวลเลยว่าฝาลิปจะหลุดง่าย ตัวนี้ฝาเค้าเป็นแบบหมุน ไม่หลุดง่ายพกพาใส่กระเป๋าสะดวกมาก

ดูความชัด ความสวยของแต่ละสี ตัดใจจากสีไหนไม่ถูก เหมาเลย 3สี สีสวยมาก

ออยครีเอทลุคมาให้ดูแบบเบาๆ 3 ลุค ตะไปเที่ยว ปาร์ตี้ ไปทำงานก็รอดอยู่น้า ได้ออกมาเป็น 3 ลุคนนี้เลยค่ะ

นอกจากสีจะชัดไม่ตกร่องแล้ว ตอนทาลิปเนื้อสัมผัสนุ่มมาก เบาสบาย ทาง แบรนด์บอกมาว่าลิปตัวนี้เป็นเทคโนโลยี Melting Matte และยังช่วยเบลอร่องริมฝีปากอีกด้วย เรียกได้ว่าไม่มีตกร่องให้เห็นเลย สีสวยจริงไม่ติงนัง จบไปแล้วทั้งฮาวทูเสคอัพและรีวิวลิปที่ชอบอันใหม่ของออย วันนี้ออยต้องขอตัวไปก่อน ไว้เจอกันในกระทู้หน้านะค่า

 บัยบายค่า 


Oiilchali

Oiilchali

ฮัลโหล ออยล์ OIL นะค่า ยังไงฝาก How to makeup & Review makeup
ของเราด้วยนะค่า ติดตามเราได้ที่นี้เลย IG : Chalis.da | FB : Chalis.da
◡̈

FULL PROFILE