กรี๊ด!! JebanXVichy งานนี้มีแต่รอยยิ้ม มิตรภาพดีๆเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ

70 30
PARTNERS IN BEAUTY

ฮัลโหลลลลล....สาวซิส จีบันนิสต้า (เน้นเสียงตัว S ยาวๆ)


วันนี้เปิดประสบการณ์ (ลองนึกถึงบ้านบอล มีลูกโป่งสมัยเด็กแล้วได้เจอเพื่อนๆ) สวรรค์ชัดๆ ทั้งตื่นเต้น ทั้งดีใจ ทั้งดี๊ด๊า ลัลลาสุดๆ 


วันเสาร์ที่ 3 ส.ค. ที่ผ่านมามิวได้ไปร่วมกิจกรรม Jeban X Vichy ธีมงานคุมโทนสีน้ำเงินขาว (เอ้า!! สิงหาคม นึกว่างานวันแม่ คราวนี้คงไม่ได้พาแม่ไปงานนะ แต่ไปเป็นแม่ในงานเพราะกระเตงลูกสาวไปด้วยค่ะ) 


รอบนี้ไม่มีพัก ตื่นเช้า ณ เพชรบูรณ์ นั่งรถยาวๆไป 5 ชั่วโมง จุดหมายปลายทางของคุณอยู่ ตึก Somerset ทองหล่อ ถึงงานก่อนเวลา 1 ชั่วโมงมีเวลารีแล็กเบาๆก่อนค่ะ ระหว่างรอก็พูดคุยกับพี่ๆและเพื่อนๆ ถ่ายรูปไปพลางๆค่ะ 


ถึงเวลาลงทะเบียนเริ่มงานก็มีการถ่ายรูปลงนิตยสาร(หรอ?!?) 555 สาวๆ โพสกันเก่งมาก น่ารัก ?

มิวก็ไม่รอช้า ถ่ายรูป แชะ แชะ แชะ รัวๆเลยค่ะ เมมพร้อม แบตพร้อม แต่คนตื่นเต้น ตัวเต้นรัวๆเลย มากี่ทีก็ยังตื่นเต้นไม่หาย ?


มาดูความสวยงามของผลิตภัณฑ์ และชมบรรยากาศในงานกันค่ะ เลื่อนดูเป็นแกลอรี่เลย ค่ะ 

คิดว่ารูปหมดแล้วใช่มั้ย ....???


ยังค่ะ ยังไม่หมด เลื่อนดูต่อวนไป (เค้ารู้นะว่าตะเองชอบดูรูปกัน จัดเต็มให้ตาลายเลย) 

นี่คือภาพก่อนเปิดงาน...(ห๊าาาาา!!!! เยอะไปไหน)


ต่อไปเข้าสู่พิธีการได้แล้วค่ะ


เปิดงานพี่หญิง พิธีกรคนสวย ก็ตั้งคำถามโหดเลยค่ะ “ถ้ามีเวลาแต่งหน้า 8 วินาทีจะเลือกทำอะไร” สตั๊นไปเลยจ้า


สาวๆส่วนใหญ่ตอบว่า “อย่างน้อยขอทาลิป และคิ้ว ก็มันคือจุดสำคัญเลยนะ แต่ก็จะมี 2 สาวที่มีปัญหาเรื่องรอยคล้ำใต้ตา จะเลือกกลบแพนด้าก่อน นั่นแหละตรงคอนเซปงานเลยค่ะ ให้รอบดวงตา shine bright like a diamond ?มั่วแหละ Like 8 hour sleeping ตะหากย่ะ”

จากนั้นพิธีกรคนสวยได้ เชิญสปอนเซอร์ใจดี Vichy ขึ้นมาพูดคุยถึงที่มาและจุดเด่นของ Vichy น้ำแร่มหัศจรรย์ เอ้ย! น้ำแร่บริสุทธิ์จากธารภูเขาไฟในประเทศฝรั่งเศษ ที่มีแร่ธาตุสำคัญถึง 15 ชนิด ที่ช่วยปลอบประโลมผิวลดการอักเสบของผิวหนัง เดี๋ยวมิวขอลงลึกในพาร์ทรีวิวนะคะ เดี๋ยวจะหลับกันซะก่อน 

         และยังมี คุณหมอ จาก Vichy lab มาแชร์ให้ความรู้เกี่ยวกับการดูแลผิวรอบดวงตา และส่วนประกอบในผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ Vichy mineral 89 eyes serum ที่จะช่วยดูแลผิวรอบดวงตาให้ดูสว่างสดใสเหมือนคนนอนอิ่มเพียงพอ โดยไม่ต้องกินข้าว (เดี๋ยวๆ!!! เล่นไม่ดูเวลามั้ยเธอ !?!  อ่านมาถึงจุดนี้จะได้รู้ไงว่ายังไม่หลับ แหะๆ) 

และก็ได้เวลาสำคัญกันแล้วค่ะ “ทีมงานยกถาดมาให้ลองผลิตภัณฑ์มาให้สาวๆได้ลองเทสเนื้อเทสกลิ่นและสี”


จากนั้นก็ได้ เวลา “เล่นกิจกรรม” ของทาง Vichy ใครโพสดี โพสโดนใจได้ gift set จาก Vichy”


    หืม!!! อยากได้มากค่ะ โพสไปแล้วค่ะ โพสอย่างไว แต่ไม่ได้อ่า ฮือ???!!!!!!! (ร้องไห้ดังไม่ได้อายเขา ได้แต่ร้องในใจเบาๆ) แต่ก็ยินดีกับ คุณวีวี่ ที่ได้กิฟเซตกล่องใหญ่ไปครอบครองงงงงงง ??????  ถ่ายภาพน่ารัก รีวิวดีงาม รับผลิตภัณฑ์ไปเลยค่ะ. ???

แต่ตอนนี้ไม่ต้องเสียใจ เพราะทาง Vichy มอบผลิตภัณฑ์ให้สาวจีบันทุกคนไปครองทั้งพรีเซรั่มและอายเซรั่ม ฟิน ฟิน ฟิน ค่ะ ???

ขอขอบพระคุณ Jeban และ Vichy ที่จัดกิจกรรมดีๆแบบนี้ ทั้งอบอุ่นและสนุกสนาน เป็นกิจกรรมที่มีแต่มิตรภาพดีๆ ไมตรีจากสาวๆและหนุ่มจีบัน ทุกคน ขอบคุณจริงๆค่ะ (ฮึบๆ ตื้นตันใจ น้ำตาจะไหล .... หั่นหอมใหญ่อยู่ (นิสัย!!!)) ฟินที่สุดค่ะ และขอขอบคุณลูกโป่งน่ารักที่มอบให้ลูกสาวตัวน้อยๆด้วยนะคะ น่ารัก และร๊ากกกกกกกก ทุกคนเลย ปลื้มใจ???????????????????????????

ว่าแล้วขาดอะไรสำคัญไป ...(น่าตีหัวจริงๆ)


ที่ขาดไม่ได้ Special thanks รูปสวยๆจากหนุ่มหน้ามน คนหน้าเนียน น้องบูม เจอกันแค่งานเดียวแต่สนิทกันเหมือนรู้จักมาจากสมัยม.ต้น 555 

   และความน่ารักสดใส แซวเก่งของพิธีกรคนสวย และพี่นุ่นที่ถ่ายรูปให้ แค่ช่วงเวลาสั้นๆก็ทำให้คนรักกันได้ ฮิ้ววววว ???

ปล. ด้วยรักและเคารพ ครอบครัว Jeban Jebanista ❤️❤️❤️❤️
(สมัยเขียนจดหมายรัก) ?
“mumake90”


Miulamoon

Miulamoon

/ art & beauty obsessed | photograph lover /

• Certificate inter-professional beauty makeup artist.

instagram : miulamoon
facebook page : miulamoon

FULL PROFILE