บำบัดผิวด้วยธรรมชาติ...สกินแคร์แบรนด์คนไทย RATANA Beyond Gel | Ploy Thatsani

41 6
PARTNERS IN BEAUTY

ปัญหาสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย เป็นสิวบ่อย หากใช้สกินแคร์บำรุงและฟื้นฟูไม่ตรงจุด หรือ ใช้สกินแคร์ที่มีสารเคมีอันตรายเข้า พอใช้แล้วสะสมนานๆไปก็ก่อให้เกิดอาการแพ้ เป็นผดผื่นคันเข้าไปอีก แบบนี้ไม่ดีต่อผิวของเราแน่นอนเนอะ จะดีกว่าไหมคะ...ถ้าเราเลือกใช้สกินแคร์จากธรรมชาติมาบำบัดผิว และฟื้นฟูผิวได้อย่างเต็มที่แทน เพื่อให้ผิวสวยแบบยั่งยืนค่ะ


เข้าประเด็นเลย คือโดยส่วนตัวแล้วพลอยเป็นคนที่มีปัญหาผิวผสม ผิวมันง่ายและบอบบางค่ะ พอใช้เครื่องสำอางค์ หรือ สกินแคร์อะไรที่เราไม่รู้ว่าตัวเองแพ้เข้า ก็งานเข้าเลยจ่ะ ผดผื่นเอย สิวเอย หืมมมม แทบร้องไห้ T^T คือต้องงดใช้อะไรหลายอย่างเลยเพื่อรักษาให้ปัญหาเหล่านี้หายขาดไปก่อนค่ะ พลอยเลยต้องหาสกินแคร์ที่เป็นธรรมชาติมาใช้บำรุงผิวในช่วงที่ผิวบอบบาง จนได้มาลองใช้สกินแคร์แบรนด์คนไทยที่เป็นสกินแคร์ธรรมชาติแท้ๆจาก RATANA ค่ะ ปรากฎว่าใช้แล้วชอบ เลยอยากมาบอกต่อให้ทุกคนได้อ่านกันค่า

สำหรับ Beyond Gel ขวดนี้จะมีคุณสมบัติที่ช่วยลดเลือนริ้วรอย ให้ผิวดูอ่อนเยาว์ ช่วยให้ผิวกระชับ เต่งตึง นุ่มชุ่มชื้นอย่างสัมผัสได้ และถ้าหากมีปัญหารอยสิว จุดด่างดำก็ยังช่วยลดเลือนให้จางลงด้วยน๊า แล้วก็ถ้าใครมีอาการผดผื่นคัน ไม่ว่าจะแพ้ครีม แพ้อากาศ มลภาวะไรงี้ น้องเจลขวดนี้ก็ช่วยปลอบประโลมผิว ลดอาการบวมแดง และคันด้วยจัา  

บอกเลยว่าน้องเจลขวดนี้เค้ามีส่วนประกอบของสารสกัดว่านหางจระเข้ 99% จากไร่ออร์แกนิคที่มีสรรพคุณชั้นเลิศหลายประการที่เราๆรู้จักกันดีนั่นเลยแหละ ทั้งลดอาการบวม ปลอบประโลมผิวหลังเจอแดด ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ลดอาการแสบแดง คือมีประโยชน์เยอะมากกกก แล้วไม่ใช่ว่านหางจระเข้เกรดตลาดเน้อ ว่านหางจระเข้ของแบรนด์ RATANA นั้นเป็นเกรดพรีเมี่ยมเลยจ้า ซึ่งนอกจากว่านหางจระเข้แล้ว...น้องเจลขวดนี้ยังมีส่วนประกอบของ Sulfora White ที่ช่วยชะลอการสร้างเม็ดสีผิว ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดเลือนรอยดำ มีสารสกัดจากใบบัวบก ที่ช่วยลดผดผื่นคัน ลดแบคทีเรีย และยังมีส่วนประกอบของทองคำบริสุทธิ์ 99% ด้วยจ้า ที่สำคัญไม่มีส่วนประกอบของสารเคมีอันตราย ไม่มีการฟอกสี และแต่งกลิ่นด้วยน๊า

สำหรับเนื้อเจลของน้องนั้นจะเป็นเจลใสแต่เข้มข้น มีความหนืดเล็กน้อย และไม่มีกลิ่นเลยค่า พอเกลี่ยลงบนผิว...ก็จะรู้สึกว่าเย็นผิวนิดๆนะ แล้วน้องเค้าก็เกลี่ยง่ายดีค่ะ แถมไม่ทำให้เหนียวเหนอะผิวจ้า

การใช้ RATANA Beyond Gel นั้นก็ไม่ยุ่งยากเลยงับ เพียงแค่หลังล้างหน้าเช้า - เย็น ก็ใช้น้องเค้าทาลงบนผิวได้เลยนะ หรือจะโบกหนาๆเหมือนพอกหน้าก็ได้ค่ะ (แต่ว่าไม่ต้องล้างออกนะ พอกแล้วนอนได้เลย ^^) คือเนื้อเจลนั้นพอเราทาไปสักพักก็จะซึมลงผิวไปเลยแหละ ไม่ทำให้ผิวมันเพิ่มเลย ผิวจะเรียบเนียนและชุ่มชื้นขึ้นทันทีด้วย รู้สึกเบาสบายผิวสุดๆเลยค่า

หลังจากที่พลอยได้ใช้ RATANA ในช่วงที่ผิวแพ้ง่ายนั้น ก็รู้สึกว่าอาการผดผื่นคันลดน้อยลง ความมันบนผิวก็ลดน้อยลงนะ หน้าไม่ค่อยมันเมือกเป็นน้ำมันกระทะทอดไข่แล้วค่าาา และยังรู้สึกว่าผิวเรียบเนียนขึ้นด้วยแหละ พวกรอยสิวก็อาจจะไม่ได้จางหายไปเท่าไหร่นะ เพราะน้องเจลขวดนี้เค้ามีความเป็นธรรมชาติสูงมาก คาดว่าต้องใช้ไปอย่างต่อเนื่องสักเดือน สองเดือนก็น่าจะเห็นผลชัดขึ้นจ่ะ

สำหรับพลอยแล้วคิดว่า RATANA Beyond Gel ตอบโจทย์ที่สุดละในการบำรุงผิวและฟื้นฟูผิวที่บอบบาง แพ้ง่าย ในช่วงที่เราแพ้สกินแคร์ เมคอัพต่างๆค่ะ ใครที่มีปัญหาผิวแบบพลอยก็แนะนำเลยน๊า เป็นสกินแคร์บำบัดผิวด้วยธรรมชาติที่แท้จริง จริงๆค่า >//< ใครอยากรู้รายละเอียดเพิ่มเติมก็นำชื่อน้องไป Search ค้นหาได้เลยค่า ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านนะคะ จุ๊บ จุ๊บ!! ^3^


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE