i-dollens คอนแทคเลนส์ที่อยากแนะนำ ❤️❤️

33 8

    สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวจีบัน วันนี้มีของมารีวิวอีกแล้ว ?? ไหนใครชอบใส่คอนเทคเลนส์แบบเราบ้างยกมือหน่อย?? เราเชื่อว่ายุคนี้สาวๆหลายคนต้องชอบใส่คอนแทคแน่นอน เราก็เป็นอีกคนค่ะที่ต้องใส่คอนแทคเนื่องจากสายตาสั้นมาก จะให้ไปใส่แว่นก็กลายเป็นมนุษย์ป้าไปอีก วันนี้เราก็เลยจะมาแนะนำคอนแทคเลนส์ตัวใหม่ มาเริ่มกันเลยดีกว่า

วันนี้เราขอแนะนำ idollens คอนแทคเลนส์รายปีสัญชาติเกาหลี เชื่อว่าสาวๆหลายคนน่าจะรู้จักแบรนด์นี้แน่นอน ตอนนี้ที่ไทยดังมาก เราหยิบมา2รุ่นค่ะ เป็นรุ่นroze สีolive green กับรุ่นseattle2

  ​มาที่รุ่น roze กันก่อน รุ่นนี้เรียกได้ว่าฮิตสุดของ idollens เลยถึงขนาดที่ของขาดเป็นเดือนมาแล้วด้วย รุ่นนี้ปัจจุบันเค้าออกมา5สีแล้วนะคะ ที่เราซื้อมาจะเป็น olive green เอาจริงสีมันจะออกเหลืองอมน้ำตาลมากกว่านะ แต่บอกเลยว่ารุ่นนี้ใส่แล้วสวยจริงๆ สวยมากกกกก ??

    ตัวนี้จะเป็นรุ่นใหม่ออกมาเพิ่มจาก seattleเป็นรุ่น2ค่ะ ถ้าจำไม่ผิดนะ รุ่น2จะออกมา2สี blueกับ green ของเราจะสีgreen บอกเลยว่าของจริงเขียวเลย แอบตกใจนิดนึงแล้วคิดในใจจะรอดไหมนี้ (หน้าก้ดำดันเลือกเขียวอีก??) แต่พอใส่จริงก็รอดนะมันอาจจะดูหลอกๆนิดหน่อย เราชอบรุ่นนี้นะมันไม่ธรรมชาติดี?? ขอบรุ่นนี้จะเข้มเลยไม่เหมือนรุ่นroze ที่ขอบจะเบลอๆนัวๆ 

   มาที่ตัวสุดท้ายจะเป็นรุ่น muse little star รุ่นนี้เลนส์จะใสนะแต่มีลายแทนเป็นลายกาแลคซีดาวเล็กๆ สวยมากและไม่เวอร์ใส่แล้วเหมือนตามีประกายเลย เด็กนักเรียนนักศึกษาเราว่าน่าจะใส่ลายแบบนี้ได้นะ มันไม่เวอร์จนเกินไป

เรามีข้อแนะนำให้นิดนึงสำหรับคอนแทคแบรนด์นี้

  • คอนแทคตัวนี้ใส่แล้วจะทำให้ตาค่อนข้างแห้งค่ะ ต้องมียาหยอดตา น้ำตาเทียมติดตัวไว้เลย

  • คอนแทคเลนส์จะมีความบาง นิ่มและใส่ง่ายค่ะ ส่วนตัวนะเราใส่ยี่ห้อนี้แล้วไม่ค่อยเคืองตาเลย

  • แบรนด์นี้คอนแทคจะเป็นรายปีทั้งหมด แต่ถึงจะรายปีแต่เราก็ไม่แนะนำให้ใส่ทั้งปีนะคะ 

  • ข้อที่มากๆของตัวนี้คือคนที่สายตา2ข้างไม่เท่ากันสามารถเลือกค่าสายตาได้ค่ะ กล่องนึงจะมีคอนแทคข้างเดียวเราสามารถเลือกค่าสายตาได้เองเลยค่ะไม่จำเป็นต้องเป็นค่าสายตาเดียวกัน

​สรุปคะแนนกัน เราให้4.5/5 ตัดไปนิดนึงเรื่องตาแห้ง 

   ใครที่สนใจคอนแทคเลนส์ยี่ห้อนี้ลองหาซื้อได้นะคะ ราคาเฉลี่ยอยุ่ในช่วง350-450฿ อย่าลืมใส่ใจเรื่องความสะอาดสำหรับดวงตาเราด้วยนะคะ โอกาสหน้ามีของเด็ดๆจะมารีวิวอีกนะคะ ขอบคุณที่ติดตามกับค่ะ ???


mymeow

mymeow

제이름은 픈라리 입니다
나는 한국을 좋아요
방가워요

FULL PROFILE