อีเว้นท์ jebanxclinique

49 12
PARTNERS IN BEAUTY

เราเป็นหนึ่งผู้โชคดี ที่ได้มาร่วมงาน อีเว้นท์ JEBANXCLINIQUE  ที่จัดขึ้นที่สยามพารากอน  ซึ่งทางจีบันได้จัดกิจกรรมดีๆขึ้นเพื่อให้ ทุกคนได้มีโอกาส มาร่วมกิจกรรมในทุกๆเดือน

สำหรับ สกินแคร์ที่โด่งดังในตำนานของ CLINIQUE  คือ Clinique  dramatically diffferent   ซึ่งแน่นอน ไม่มีเพื่อนๆชาวจีบัน คนไหนที่จะไม่รู้จักผลิตภัณฑ์ตัวนี้  ทุกคนต่าง คุ้นเคยกันเป็นอย่างดีสำหรับไอเท็มตัวนี้ เหมือนเป็น must have ของแบรนด์ Clinique เรยก้้อว่าได้

แต่การกลับมาคราวนี้ของ CLINIQUE  ได้พัฒนาสูตรเพิ่มขึ้น เพื่อให้ทุกคนได้มี  สกินแคร์ที่ตอบโจทย์ และตรงความต้องการของผิวแต่ละคนที่แตกต่างกัน เป็นเหมือน skincare ID  จึงเป็นที่มาของ Clinique ID dramatically 

สำหรับ Clinique ID มี 15 สูตร ผสมผสาน เพื่อตอบโจทย์ทุกปัญหาผิว  โดย hydration base จะมี 3 สูตร  1. เนื้อ lotion+emulsion สำหรับผิวแห้ง  2.เนื้อ gel สำหรับผิวมัน  3. เนื้อ jelly สำหรับผิวผสม & ทุกสภาพผิว 

ส่วนประกอบสารสกัดเข้มข้น ใน Clinique ID              •แลคโตบาซิลลัส โปรไบโอติก ให้ความสงบ+ผ่อนคลาย   •กรด AHAs ลดร่องรอยรูขุมขน+ปรับสภาพพื้นสภาพผิว   โสมตังกุยญี่ปุ่น สีผิวสม่ำเสมอ+สว่างกระจ่างใส  •ทอรีน (กรดอะมิโนชนิดหนึ่ง) กระตุ้นผิว+ฟื้นคืนความเปล่งประกาย •เวย์โปรตีน ริ้วรอยเรียบเนียน+ให้ผิวเต่งตึงอีกครั้ง 

บรรยากาศภาพในงาน อบอุ่นเหมือนทุกครั้ง เพื่อนๆพี่น้องจีบัน ได้พูดคุยแลกเปลี่ยนทัศนคติกัน ♥️♥️♥️

สำหรับสภาพผิวของเราเป็นผิวแห้ง เนื้อเบสครีมบำรุงหลักของเราเป็น “ เบสเนื้อเจลโปร่งใส” ส่วน สารสกัดเข้มข้นของเรา เป็น สูตรสีส้ม สำหรับผิวที่อ่อนล้า  ซึ่งเวลาใช้ต้องเอา 2 อย่างมารวมกัน โดยใช่ หลอดสีส้มใส่เข้าไปใน ขวดใหญ่  ซึ่งทำเองได้ง่ายๆไม่ยุ่งยาก ส่วนราคาทั้งเซ็ท 1900 บาท ถือว่าดีงามมาก ในยุคเศรษฐกิจ ที่ต้องรัดเข็มขัด

ส่วน สูตรเนื้อเบส เนื้อโลชั่น กับ สารสกัดเข้มข้นสีม่วง สำหรับผิวที่มีปัญหาริ้วรอย  เราซื้อเพิ่มต่างหาก มาเป็นของขวัญให้คุณแม่ ในวันแม่ที่ผ่านมา

เดี๋ยวกระทู้หน้าจะมารีวิวและลองใช้แบบละเอียดยิบ อีกทีละกันน๊า สำหรับวันนี้ก้อต้องลาไปก่อนจร๊า ขอบคุณจีบันสำหรับกิจกรรมดีๆที่ดีต่อใจมากๆคะ อยากให้เพื่อนๆทุกคนได้มีโอกาสได้มาร่วมกิจกรรมดีๆแบบนี้บ้าง คอยอัพเดทข่าวสารใน jeban.com ตลอดนะคะ  กิจกรรมต่อไปอาจเป็นของเพื่อนๆทุกคนคร๊า ?????

สุดท้ายแร้วฝากติดตาม VLOG ของเราใน youtube ด้วยนะคะ ขอบคุณมากคร๊า


Kimjilee_dramaqueen

Kimjilee_dramaqueen

Makeup story

FULL PROFILE