กรี๊ดรัวๆ กับ Eyeshadow Palette จาก MYSS แบรนด์น้องใหม่สุดน่ารัก

44 10

อันยองงงงงงง~กลับมาเจอกันอีกแล้ว จะไม่รีวิวก็คงไม่ได้เพราะน้องน่ารักมากกกกกกกกกก น้องคือ Eyeshadow Palette จาก MYSS แบรนด์น้องใหม่สุดน่ารักจาก Mistine น้องเค้ามี Eyeshadow Palette มา2โทน วันนี้ทางเราก็เลยจัดรีวิวทั้ง2โทนกันแบบจุกๆไปเลย

โทนแรก น้องมาในชื่อ ‘Sexy Eyeshadow Palette’ ต้องขอบอกก่อนเลยว่าโทนนี้สามารถแต่งได้ everyday Look เพราะน้องเค้าเป็นสีเรียบๆ จะเหมาะสำหรับคนที่ชอบแต่งหน้าโทนเรียบหรู สีสวยทุกสี แถมยังนำไป mix & match สีในตลับออกมาได้สวยอีกด้วยน้า ดี๊ดี

และโทนสอง น้องมาในชื่อ ‘Hottie Pink Eyeshadow Palette’ น้องโทนนี้จะมาแนวสายหวาน สายเกา ตอบโจทย์สำหรับสาวที่ชอบแต่งหน้าโทนหวาน สายเกามั้กกกกก ทางเราชอบม้ากกกกกกเช่นกันเพราะสีของน้องโทนนี้สามารถนำไป mix & match ได้ง่าย บวกกับเราเองก็สายเกาด้วย ปลื้มปริ่มกับโทนนี้มาก เลิฟค่ะ  

สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่สนใจEyeshadow Palette จาก MYSS Cosmetic ก็ไปหาซื้อกันได้ที่ EVEANDBOY น้า หรือ Mistine Beauty Shop ก็มี เพราะเค้าเป็นแบรนด์ในเครือนี่แหละ ขอบอกว่า Must Have มากๆ ถูกและดีมีอยู่จริง ถ้าเลือกไม่ได้ก็ตำสองโทนแบบเราไปเล้ยยยยยย 55555 

 อ่ะ! มาสวอชสีให้ดูกันดีกว่า เริ่มจากเจ้าน้อง  Sexy Eyeshadow Palette เลยละกัน มีมาทั้งหมด 10 เฉดสีเลยทีเดียว แต่ละสีคือเนื้อเนียน ละเอียด สีแน่น สวยมากๆ

อยากให้เพื่อนๆเห็นเมื่อทาบนเปลือกตา ก็เลยรีวิวด้วยการลองทาบนเปลือกตาให้ดูกันทั้ง 10 เฉดสีกันไปเล้ยยยยยยย

ต่อเนื่องกับการสวอชสี ของน้อง Hottie Pink Eyeshadow Palette มีมาทั้งหมด 10 เฉดสี แต่ละสีคือเนื้อเนียน ละเอียด สีแน่น สวยเหมือนกันเลย คือชอบทั้งสองโทนเลือกไม่ได้จริงๆ งื้ออออออ 

และทางเราก็ไม่พลาดทาบนเปลือกตาให้ดูทั้ง10เฉดสี

เอ้อ อยากจะบอกเพื่อนๆแหละ ทางเราชอบนำสีมา mix & match วันนี้เลยจะมาทาบนเปลือกตาให้เพื่อนๆได้ดูกัน โดยสีที่จะนำมา mix & match คือ สีที่ 2 โทน Sexy กับ สีที่ 5 โทน Hottie Pink

 ไม่ว่าจะโทนไหนสีไหนก็สวยหมดเลย สีแน่น เนื้อนุ่ม เกลี่ยง่าย ที่สำคัญ ติดทน ไม่เป็นคราบ  ถือว่าเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่แนะนำเพราะคุ้มค่าและน่ารักมากจริงๆ

สำหรับวันนี้ทางเราก็ต้องขอตัวไปก่อน พบกันใหม่รีวิวหน้าน้า


Thanita Pattanarungreungkul

Thanita Pattanarungreungkul

เหมยหมวย :)
รีวิว เครื่องสำอาง / สกินแคร์ / และอื่นๆที่อยากจะรีวิว?

FULL PROFILE