มาฟินกับโฟมล้างหน้า+moisturizer ตัวใหม่จาก St.ives! ♥

49 16
PARTNERS IN BEAUTY
สวัสดีค่ะสาวๆ หมิวมีโอกาสได้ไปงาน St.ives ที่จัดโดยจีบันเมื่อวันที่ 20 กคที่ผ่านมาค่ะ แล้วก็มีโอกาสได้ลองผลิตภัณฑ์ของทาง St.ives ด้วย สำหรับแบรนด์นี้เชื่อว่าสาวๆน่าจะต้องเคยใช้ผลิตภัณฑ์ของเค้ามาก่อน ไม่ว่าจะเป็นตัว Scrub ที่โด่งดังมากๆ วันนี้เลยจะมาพูดถึงผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ทั้ง 3 สูตรของทางแบรนด์ค่ะว่าแต่ละตัวเป็นยังไงบ้าง ไปดูกันเลยค่า :D
ผลิตภัณฑ์ของทาง St.ives ทั้ง 3 สูตรนี้มีคุณสมบัติที่แตกต่างกันไปแต่ละสูตรนะคะ แต่โดยรวมก็จะเน้นไปที่การบำรุงให้หน้ากระจ่างใสและผิวโกลว รวมถึง moisturizer ของแต่ละสูตรก็ยังมี texture ที่ต่างกันด้วยค่ะ เลือกใช้ไม่ถูกเลยทีเดียว 555
มาเริ่มกันที่สูตรแรกกันเลยดีกว่าค่ะ จริงๆสูตรนี้เป็นสูตรที่หมิวปิ๊งตั้งแต่แรกเห็นเลย อยากใช้มากแต่จนถึงวันนี้ก็ยังไม่ได้ลองใช้ค่ะ 555 สูตรที่หมิวลองใช้แล้วเป็นอีกตัวเดี๋ยวไปพูดความรู้สึกกันอีกทีค่ะ
นี่เลยจ้า ตัวที่หมิวปิ๊ง นั่นคือ St.ives Renewing Soft Cream Avocado & Coconut Oil และ St.ives Renewing Facial Cleanser Avocado & Coconut Oil ตัวนี้จะมีส่วนผสมของอะโวคาโด้และน้ำมันมะพร้าวค่ะ ซึ่งจะช่วยให้ผิวโกลวและยังเป็นตัวที่ช่วยชะลอริ้วรอยอีกด้วยเพราะช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนค่ะ เนื้อครีมตัวนี้จะเป็นเนื้อ soft cream เนื้อครีมจะนุ่มๆค่ะ
ต่อมาตัวนี้เป็น St.ives Smooth & Glowing Pudding Cream Apricot และ St.ives Smooth & Glowing Facial Cleanser Apricot ตัวนี้้มีส่วนผสมจาก Apricot ที่เรารู้จักกันดีค่ะ หลักๆก็ช่วยในเรื่องของผิวโกลวเช่นกัน แต่ที่น่าสนใจมากๆก็คือเนื้อครีมตัวนี้เป็นเนื้อพุดดิ้งค่ะ แปลกใหม่ดีค่ะ
ต่อมาเป็น St.ives Bright & Radiant Hydrating Gel Pink Lemon & Peach และ St.ives Bright & Radiant Facial Cleanser Pink Lemon & Peach ตัวนี้จะช่วยในเรื่องของความกระจ่างใสเต็มๆค่ะ และเป็นตัวที่หมิวหยิบขึ้นมาใช้เพราะชอบในความเนื้อเจลที่ทาลงไปแล้วเย็นสบายผิว ตัวนี้ค่อนข้างหอมทั้งโฟมล้างหน้าและเจลทาหน้าเลยค่ะ สำหรับหมิวเห็นผลในเรื่องของผิวโกลวชุ่มชื้น แต่ถ้าทาตอนกลางคืนเดี่ยวๆอาจจะยังชุ่มชื้นไม่พอค่ะควรใช้คู่กับตัวอื่นเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นตอนนอน
สำหรับผลิตภัณฑ์จาก St.ives ทั้ง 3 สูตรนี้หมิวค่อนข้างชอบเลย แต่ละสูตรเค้ามีการคิดค้นมาอย่างดีและน่าสนใจมากๆ รวมถึงประทับใจในโฟมล้างหน้าที่เคลมมาว่าค่า PH เป็นกลางไม่ทำร้ายผิว ซึ่งใช้เองแล้วก็เห็นด้วยว่าหน้าไม่เอี๊ยดเวลาล้างหน้าค่ะ ใช้แล้วแฮปปี้สุดๆ
ขอบคุณทาง Jeban มากๆนะคะที่เลือกให้หมิวเป็น 1 ในผู้โชคดีที่ได้เข้าร่วมกิจกรรมดีๆแบบนี้ และขอบคุณทาง St.ives ด้วยค่ะ ประทับใจมากๆเลยค่า ไว้เจอกันใหม่โอกาสหน้านะคะ ♥♥


miewtalies

miewtalies

miew - หมิว

FULL PROFILE