JebanXSunsilk และครีมนวดคอลลาเจน

39 12
PARTNERS IN BEAUTY

ไม่ว่าจะผมสั้นหรือผมยาวแต่ผมใดเล่าจะเท่าผมสวยสุขภาพดีจริงมั้ยคะทุกคน ในวันนี้เรากลับมาพร้อมกับผลิตภัณฑ์ที่ได้จากการลุ้นรางวัลในกิจกรรม "JebanXSunsilk และ ครีมนวดคอลลาเจน" มาเล่าให้ทุกคนได้อ่านเพื่อเก็บเป็นข้อมูลว่าคุณคนนี้เค้าเป็นยังไง ควรค่าแก่การเอามาลองดีมั้ยนะ??? ซึ่งหลายๆ คนคงจะพอทราบข้อมูลของคุณคนนี้จากสาวๆ จีบันนิสต้ามาพอสมควรแล้ว วันนี้มาอ่านข้อมูลจากสาวผมสั้นแบบเรากันบ้างนะคะ


แต่!!! ก่อนจะไปรับชมกันนั้น เราขอขอบคุณจีบันผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการนะค๊า


ทุกคนน่าจะพร้อมกันแล้ว งั้นก็ตามมาเลยคร้า

มาทำความรู้จักกับสภาพเส้นผมของเราอีกนิดนะคะ

            สภาพเส้นผม : ผมเส้นใหญ่ หนา หยักศก สีดำคลับใครๆก็ชอบทักว่าทำสีผมมาอ๊ะป่าวอ่ะ ? เมื่อ 2 ปี ที่ผ่านมา เราผมสั้นและเริ่มกลับมาไว้ผมยาวเพราะอยากรู้ว่าตัวเองจะอดทนไว้ผมยาวได้ซักแค่ไหนกันเชียว หลังจากนั้นก็เริ่มสร้างเป้าหมายให้ตัวเองโดยตั้งใจจะไว้ผมให้ยาวมากๆ เพื่อนำไปบริจาคทำวิคผมให้กับผู้ป่วยมะเร็ง 

สุดท้ายก็มาจนสุดทางแถมไม่ถึงเป้าหมายที่ตั้งใจด้วยค่ะ เพราะสภาพผมของเรายิ่งยาวก็ยิ่งแห้ง ชี้ฟู แตกปลาย หลุดร่วงง่าย ขาดง่าย และหยาบกระด้างมาก ...เจอแบบนี้ก็ทำให้หงุดหงิดและขาดความมั่นใจอยู่เหมือนกันนะคะ และนั่นเองที่เป็นจุดเปลี่ยนทำให้เราสู้ใหม่กลับมาเป็นสาวผมสั้น และเริ่มหาผลิตภัณฑ์ดีๆ ที่เหมาะกับสภาพเส้นผมแบบเรามาบำรุงผมอย่างจริงจังอีกครั้ง ... ไม่เอาไม่มาม่า (ไม่ดราม่า ?)

ตัดเลยตัดเลยตัดเลยชั๊ปๆๆๆ ??‍♀️

แต่!!! ผมที่เพิ่งออกจากร้านทำผม จะเดินออกมาท่าไหนก็ดูดีจริงมั้ยคะทุกคน ? ฉะนั้น ผมสั้นแล้วก็ใช้ว่าปัญหาทุกอย่างจะหมดไป เราตามมากังวลกันต่อกับสภาพเส้นผมที่ไม่ได้เข้าร้านทำผมทุกวันกันค่ะ ฮ่าๆๆๆ

ฟูมั้ยล่ะ ?

SUNSILK COLLAGEN FILLER SUPER CONDITIONER STORY ??‍♀️

การเดินทางกลับบ้านของครีมนวดผมและเด็กประจำรถน้องหมี & น้องช้าง

เปิดมาเจอแบบนี้ขอยกใจให้ไปครึ่งนึงเลยค่ะมาแบบสีชมพูสดใสชวนหลงใหลมากเลย ฮืออออ

ตามไปดูข้างในกล่องกันค่ะ

ได้มาแบบจุกๆ สามสีสามสไตล์ตามปัญหาของสภาพเส้นผม ??‍?

ซูมชัดๆ กันไปเลย เค้ามีสูตรไหนบ้างน๊า 

SUNSILK COLLAGEN FILLER SUPER CONDITIONER

ความน่าสนใจของ Sunsilk Super Conditioner คือเค้าให้การบำรุงผมที่มากกว่าครีมนวดผมทั่วๆไป สามารถใช้ได้ทุกวันเพราะไม่ทำให้รู้สึกหนักผม และมีการบำรุงอย่างล้ำลึกด้วยการเติมคอลลาเจนเข้าช่วยฟื้นบำรุงและเติมความชุ่มชื่นแก่เส้นผมและหนังศีรษะ นอกจากนี้ยังช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระต่างๆ ที่จะเข้ามาทำร้ายเส้นผมอีกด้วยนะคะ เส้นผมจึงมีสุขภาพดีนุ่มลื่น มีวอลลุ่มไม่ชี้ฟู มีความยืดหยุ่น แข็งแรงไม่ขาดง่าย และเปล่งประกายเงางามตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ .... หืม นี่แหละสิ่งที่เส้นผมของเราต้องการ

วิธีใช้ : บีบครีมนวดในปริมาณที่พอเหมาะ แล้วชโลมลงบนเส้นผมหลังการสระด้วยแชมพูให้ทั่วศีรษะ เน้นบริเวณปลายผมเป็นพิเศษโดยไม่ต้องหมักทิ้งไว้ จากนั้นล้างออกให้สะอาด


* ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับสภาพเส้นผมของแต่ละบุคคล

* เพื่อผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น ควรใช้เป็นประจำทุกวัน

* หากเข้าตารีบล้างออกด้วยน้ำสะอาดทันที

เนื้อสัมผัสมีลักษณะกึ่งเจลกึ่งครีม นุ่มๆ ลื่นๆ แต่ไม่เหนอะหนะ

มาเล่นกันเถอะ ๆ ??‍?

? ขอเล่นสูตรสีชมพูนะคะ ?

ชโลมหลังสระผมให้ทั่วศีรษะโดยเน้นปลายผมเป็นพิเศษ ดูด้วยตาก็คล้ายๆกับครีมนวดผมหรือทรีเมนต์ทั่วไป แต่เค้าให้ความแตกต่างตรงเนื้อสัมผัส กลิ่น และความชุ่มชื่นที่บำรุงล้ำลึกสู่เส้นผม

เรามาทำความรู้จักแต่ละสูตรกันเลยคร้า

Sunsilk Super Conditioner Damage Rescue

        เหมาะสำหรับ ผมเสียสะสม

        กู้ผมเสียให้ดูแข็งแรง สวยสุขภาพดี พร้อมคุณค่าคอลลาเจนฟิลเลอร์จากผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า และนอริชชิ่งคอมเพล็กซ์ช่วยเติมเต็มร่องผม เคลือบปิดเกล็ดผม ให้ผมสวยราวกับไม่เคยเสียมาก่อน 

ผลลัพธ์หลังการใช้  

     สำหรับสูตรนี้ มีกลิ่นหอมที่ออกแนวฉุนอยู่เหมือนกันนะคะ เมื่อชโลมลงบนเส้นผมเค้าสามารถเคลือบปิดเกล็ดผมได้ค่อนข้างดีเลยทีเดียว ผมชุ่มชื่น และนุ่มลื่นมากขึ้น เมื่อล้างออก เส้นผมยังคงความชุ่มชื่นอยู่และไม่รู้สึกเหนอะหนะ ที่สำคัญคือ มีกลิ่นหอมติดที่เส้นผมชัดเลยล่ะ .. ฟินเบาๆ สภาพผมดูดีขึ้น เส้นผมเรียงเป็นระเบียบพอตัว แต่ก็ยังมีความพองของเส้นผมไม่ต่างจากรูป Before ซักเท่าไหร่ ส่วนเรื่องการกู้ผมเสียตามคำเคลมของแบรนด์นั้น ต้องใช้เวลาพิสูจน์อย่างต่อเนื่องและนานกว่านี้หน่อยค่ะ 


หมายเหตุ : สภาพผมนี้ไม่ผ่านการใช้ไดร์เป่าผม แต่ทำให้แห้งด้วยการใช้พัดลมเป่าเท่านั้น และเพื่อไม่ให้เป็นการ Bias จึงจัดแต่งทรงผมด้วยการใช้มือสางจัดระเบียบเส้นผมแทนการใช้แปรงหวีผมค่ะ แสงที่ได้มีความแตกต่างเนื่องจากถ่ายคนละสถานที่

Sunsilk Super Conditioner Power Shine 

        เหมาะสำหรับ ผมแห้งหยาบ 

       คงความชุ่มชื่นให้เส้นผม เปลี่ยนผมแห้งหยาบให้นุ่มลื่นเปล่งประกายเงางาม พร้อมคุณค่าคอลลาเจนฟิลเลอร์จากผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าและซุปเปอร์ไชน์คอมเพล็กซ์ ช่วยบำรุงให้ผมสวยนุ่มลื่น เปล่งประกายตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

ผลลัพธ์หลังการใช้  

     สำหรับสูตรนี้ มีกลิ่นหอมหวานเหมือนลูกอมมากกกกกก ฮ่าๆๆๆ  เมื่อชโลมลงบนเส้นผมเค้าให้ความชุ่มชื่นแก่เส้นผมได้ค่อนข้างดีและชัดเจนกว่าสูตรอื่นๆ เลยทีเดียวค่ะ ผมชุ่มชื่น อิ่มน้ำและนุ่มลื่นมากขึ้น เมื่อล้างออก เส้นผมยังคงความชุ่มชื่นและมีความอิ่มน้ำอยู่ ไม่รู้สึกเหนอะหนะ ที่สำคัญคือ มีกลิ่นหอมติดที่เส้นผมเช่นกัน .. ฟินอีกแล้ว สภาพผมดูดีขึ้น แตกต่างจากภาพ Before อย่างชัดเจน เส้นผมเรียงเป็นระเบียบดีเลยค่ะ  เราประทับใจสูตรนี้มากเลยนะคะเพราะเค้าสามารถทำได้ตามคำเคลมของแบรนด์โดยไม่ต้องใช้เวลาพิสูจน์ให้นานเลย


หมายเหตุ : สภาพผมนี้ไม่ผ่านการใช้ไดร์เป่าผม แต่ทำให้แห้งด้วยการใช้พัดลมเป่าเท่านั้น และเพื่อไม่ให้เป็นการ Bias จึงจัดแต่งทรงผมด้วยการใช้มือสางจัดระเบียบเส้นผมแทนการใช้แปรงหวีผมค่ะ แสงที่ได้มีความแตกต่างเนื่องจากถ่ายคนละสถานที่

Sunsilk Super Conditioner Volume Booster 

          เหมาะสำหรับ ผมลีบแบน

          ให้ผมนุ่มลื่นและการบำรุงแบบเบาสบาย พร้อมคุณค่าคอลลาเจนฟิลเลอร์จากผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าและไลท์เวทวอลลุ่มคอมเพล็กซ์ ช่วยบำรุงให้ผมมีวอลลุ่ม หมดกังวลเรื่องผมลีบแบน ให้ผมนุ่มลื่นเบาสบายตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้




ผลลัพธ์หลังการใช้  

     สำหรับสูตรนี้ มีกลิ่นหอมละมุน เราว่าเราชอบกลิ่นนี้มากที่สุด เมื่อชโลมลงบนเส้นผมเค้าให้ความชุ่มชื่นแก่เส้นผมได้ค่อนข้างดี ผมชุ่มชื่น นุ่มลื่นและรู้สึกเบากว่าสูตรอื่นๆ  เมื่อล้างออก เส้นผมยังคงความชุ่มชื่น ไม่ชี้ฟู ไม่รู้สึกเหนอะหนะ ที่สำคัญเค้ามีกลิ่นหอมติดที่เส้นผมเช่นกันค่ะ  สูตรนี้ทำให้สภาพผมดูดีขึ้น แตกต่างจากภาพ Before อย่างชัดเจน ใกล้เคียงกับสูตรสีชมพูเลย เส้นผมเรียงเป็นระเบียบไม่ชี้ฟู ดูมีวอลลุ่ม และเบาสบายศีรษะมากค่ะ ในขณะเดียวกันเค้าไม่ทำให้ผมเราพองและไม่ชี้ฟูเลย  เราว่าประทับใจสูตรนี้มากพอๆกันกับสูตรสีชมพูเลยล่ะเพราะเค้าสามารถทำได้ตามคำเคลมของแบรนด์โดยไม่ต้องใช้เวลาพิสูจน์ให้นานเลย


หมายเหตุ : สภาพผมนี้ไม่ผ่านการใช้ไดร์เป่าผม แต่ทำให้แห้งด้วยการใช้พัดลมเป่าเท่านั้น และเพื่อไม่ให้เป็นการ Bias จึงจัดแต่งทรงผมด้วยการใช้มือสางจัดระเบียบเส้นผมแทนการใช้แปรงหวีผมค่ะ แสงที่ได้มีความแตกต่างเนื่องจากถ่ายคนละสถานที่

พิสูจน์ความมีวอลลุ่มสูตรสีฟ้าสำหรับสาวที่ขี้เกียจสระผมทุกวัน ? ... ไม่ทำให้ผมมัน ไม่ทำให้หนังศีรษะมัน ไม่รู้สึกคันและเหนอะหนะในระหว่างวันแต่จะเริ่มคันในตอนกลางคืนเพราะเจอมลภาวะมาข้ามวันข้ามคืน ? ที่เราชอบคือผมไม่จับตัวกันเป็นก้อน ... ปลื้มมมม

มาสรุปด้วยภาพกันอีกครั้งนะคะ

ถ้าให้พูดจากความรู้สึกเลยคือ ... ผิดที่เราเจอกันช้าไป ? ฮ่าๆๆ เพราะถ้าเจอกันเร็วกว่านี้เราอาจจะไม่ต้องใช้การตัดผมแก้ปัญหาก็ได้ แง้!!!! แต่ยังไงคุณคนนี้เค้าก็มาแล้วนะคะ ... มาแล้วยังดีกว่ามาช้า มาช้ายังดีกว่าไม่มา ?


เพราะการตัดผม ??‍♀️ อาจไม่ใช้การแก้ปัญหาเส้นผมที่ดีเสมอไปหากเราไม่ใส่ใจดูแล เส้นผมที่เคยสวยก็กลับกลายมาเป็นผมเสียได้เช่นกันค่ะ ฉะนั้นการเลือกผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมให้เหมาะกับสภาพเส้นผมและหนังศีรษะของตัวเองจึงเป็นสิ่งที่สำคัญไม่น้อยไปกว่าการดูแลสุขภาพผิว และรูปร่างเลยนะคะ 


สำหรับวันนี้ขอขอบคุณทุกคนที่ติดตามค่ะ

ขอบคุณข้อมูลจาก Sunsilk และจีบัน ที่ให้เราได้นำมาเป็นข้อมูลให้เพื่อนๆ มีโอกาสในการตัดสินใจทดลองใช้ผลิตภัณฑ์

ขอบคุณเพื่อนกระต่อและน้องปูลมที่เป็นตากล้องถ่ายสภาพเส้นผมให้ด้วยนะคะ


แล้วพบกันใหม่

บายบ๊ายคร้า

? ผมเสียไปทางไหนนะคะ ?


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE