รีวิวสกินแคร์ เจลคอลลาเจน ตัวช่วยให้กล้าโชว์หน้าสด ime' All-in-one Collagen Moisturizing Collagen Gel

37 9
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)
สวัสดีคะ มาเจอกับพี่ยะอีกแล้วนะคะ จะบอกว่า หลังจากหน้าพังมา ก็สรรหา ตัวช่วยกันสุดจิง พี่ยะเป็นคนชอบพวก สกินแคร์ ที่เป็นแนวสำหรับผิวแพ้ง่ายอยู่แล้ว พอมาเจอตัวนี้ ก็จบเลย แพ้ทางอีกแล้ว
นั้นก็คือ ไอเม่ ออลอินวัน คอลลาเจน มอยส์เจอร์ไรซิ่งเจล นั้นเองนะคะ
ตัวนี้เนี่ย เป็นผลิตภัณฑ์ บำรุงผิวหน้าชนิดไม่ล้างออก มันคือคอลลาเจนและแคปซูล ที่เป็นอาหารผิว เพื่อให้ผิวชุ่มชื้น เนียนนุ่ม กระจ่างใส ดูสุขภาพดีจากภายใน แบบสาวญี่ปุ่นทีเดียว
จะบอกว่า ime' All-in-one Collagen Moisturizing Collagen Gel  ตัวนี้เป็น นวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากประเทศญี่ปุ่นเลยนะ เพราะเข้มข้นด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติแท้ๆ ปราศจากสารปรุงแต่งและสารเคมีทั้ง 6 ชนิด (6-free Formula)
มั่นใจได้ถึงความอ่อนโยน และยังช่วยให้ผิว ขาวกระจ่างใส จุดด่างดำจางลง ทั้งริ้วรอยแห่งวัยก็ตื่นขึ้นด้วย
เนื้อเจลของไอเม่ จะบางเบามากๆ ทาแล้วจะเปลี่ยนเป็นฟิล์มบางๆ เคลือบผิวไว้อย่างอ่อนโยน–ลดการสูญเสียน้ำ พี่ยะชอบมาก
ซึ่งเหมาะมากๆกับพี่ยะ เพราะพี่ยะเองต้องการลดขั้นตอนการบำรุงผิว ต้องการคอลลาเจนบำรุงผิวที่เห็นผล เป็นคนผิวแพ้ง่ายแต่อยากขาวใส ไม่ชอบเปลี่ยนครีม/เจลบ่อยๆ ผิวขาดน้ำ ไม่สดใส ผิวคล้ำเสียสะสมจากมลภาวะ มาเจอตัวนี้ปลื้มเลยคะ ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวเลย
วิธีใช้ :
ขั้นตอนที่ 1: แตะเนื้อเจลขนาดประมาณข้อแรกของนิ้วชี้ จากนั้นแต้มไปที่จุดต่างๆบนใบหน้า หรือบริเวณที่ต้องการฟื้นบำรุงเป็นพิเศษ
ขั้นตอนที่ 2: นวด ใช้ปลายนิ้วหรือฝ่ามือค่อยๆนวดไปบนผิวหน้าให้ความร้อนจากร่างกายส่งผ่านไปยังเนื้อครีมเพื่อให้เนื้อครีมซึม ซาบได้ดียิ่งขึ้น
ขั้นตอนที่ 3: ตบ ค่อยๆ ตบเบาๆ ไปตามผิวหน้า เพื่อกระตุ้นให้ผิวตื่นตัวและเนื้อครีมดูดซึมลงไปได้ดีขึ้น แค่นี้ก็พร้อมสำหรับเข้านอนหรือแต่งหน้าในขั้นตอนถัดไปทันที
สำหรับใคร ที่อยากลองใช้ ตอนนี้มีโปรอยู่นะคะ ประมาณ 290 บาท
จากปกติ 590 บาท สั่งซื้อได้ที่ร้านค้าทั่วไปและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศคะ
สำหรับวันนี้ มารีวิวเบาๆ เท่านี้ก่อนนร้า ไว้มาอับเดต สกินแคร์ตัวโปรด อีก ในบล็อคหน้านะคะ บ้ายบาย


Nurriyah

Nurriyah

สวัสดีค่ะ ชื่อพี่ยะห์ นะค่ะ
เจอกกันต่อที่
youtube : nuriah life
ig : nuriah life

FULL PROFILE