แป้ง POND’S ตัวใหม่ เบลอรูขุมขนเนียนกริบ ไม่ง้อเคาท์เตอร์แบรนด์แล้ว !

47 8
ฮายยจ้า สาวสาว :D แพรวกลับมาแล้วว พร้อมกับแบรนด์แป้งฝุ่นในตำนานสุดเลิฟอย่าง POND’S ที่ล่าสุด พอนด์สออกโปรดักส์ใหม่ Pond’s Blurring Filler Translucent Powder ขวดสีทองมีระดับ แล้วไม่ใช่หรูแค่ภายนอกนะ เพราะทางแบรนด์เคลมมาเลยว่าราคาหลักสิบ แต่คุณภาพเทียบเท่าระดับเคาน์เตอร์แบรนด์เชียวนะ! กระตุ้นให้อยากรู้ อยากซื้อ อยากลองมาก บอกเลยว่า พอแพรวลองแล้ว ชอบมากกก ! เพราะฉะนั้น ใครอ่านรีวิวนี้จบ เตรียมตัวเสียตังได้เลยทุกโค้นน
อ่ะ ! คุณสมบัติตามชื่อ Blurring Filler แป้งมีเนื้อเนียน ละเอียด ช่วยเบลอรูขุมขนให้เรียบเนียน และน้องเป็นแป้งฝุ่นโปร่งแสงทำให้เวลาทาลงบนผิว แน่นอนหน้าไม่วอกเลยย จะผิวสีไหน ก็คือใช้ได้หมด >< 
เนื้อแป้งก็ดีนะเธออ ! เนื้อแป้งเบาบาง เนียนละเอียด ยิ่งเกลี่ยลงบนผิว คือ
เนียนมากกกก
เห็นรูขุมขนในภาพ before (ภาพซ้าย) ของเรานั้นไหมม กว้างแบบยืนไกล 500 เมตรยังเห็น (ล้อเล่นน555) แต่พอหลังจากที่ทาแป้งช่วยเบลอ รูขุมขนที่กว้างๆเนียนขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ความมันบนหน้าก็หายไป อันนี่เลิฟมากก ! แถมใช้แล้ว
ยังเพิ่มความสว่างขึ้น 1 ระดับแบบใสใส เหมือนตอนวัยมัธยม อ้ะๆ หรือถ้าใครที่อยากแต่งหน้าจัดเต็ม ตัวนี้ก็เริ่ดน้า ทาทับได้เลยแบบไม่ทำให้รองพื้นเปลี่ยนสี หรือดรอปแน่นอน

ส่วนแพรว ชอบแต่งหน้าเบาๆ หรือบางวันที่ขี้เกียจๆ แค่ทาครีม ทาแป้งฝุ่น POND’S Blurring Filler ทาแก้ม ทาลิปนิดหน่อย ก็คือจบ ออกจากบ้านได้จ้า
เป็นไงบ้างง ชอบกันมั้ยน้าา >.< ถ้าถามแพรว แป้งตัวนี้ถือว่าเป็นตัวเลิฟในวันสบายๆของแพรวเลยนะ กระซิบแรงๆ ว่าราคาดีมากก ส่งต่อของดีๆนะคะ

แล้วครั้งหน้ามีเจอกันใหม่ในรีวิวหน้า หวังว่าทุกคนจะชอบน้า รักรัก >3<


Praew Praewsarinn

Praew Praewsarinn

สวัสดีค่าา ทุกคน แพรวนะคะ ?✨
ติชมได้เลยย หวังว่าทุกคนจะชอบน้า จุ้บๆ

FULL PROFILE