พาไปชมกิจกรรม VICHY x Jeban with VICHY Mineral 89 Eyes

63 21
PARTNERS IN BEAUTY
เป็นอีกครั้งที่บูมได้โอกาสในการไปเข้าร่วมกิจกรรมกับทางจีบัน ซึ่งในครั้งนี้ทาง Jeban ได้จัดกิจกรรมร่วมกับแบรนด์ดังอย่าง VICHY เพื่อให้สมาชิกจีบันที่มทร่วมงานทุกท่านได้ทำความรู้จักกับผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดอย่าง "VICHY Mineral 89 Eyes" ที่เรารอคอยมาแสนนาน สุดท้ายก็ออกมาให้ยลโฉมแล้ว!

บรรยากาศภายในงาน

ต้องยอมรับเลยว่างานของจีบันไม่เคยทำให้บูมผิดหวังเลยซักครั้ง ตั้งแต่เรื่องสถานที่, การจัดแต่งสถานที่ ตลอดจนการต้อนรับจากทีมงาน และเพื่อนๆ พี่ๆ จีบันที่น่ารักทุกๆ ท่าน ทำให้เรารู้สึกอบอุ่น สนุกสนาน เป็นกันเองเหมือนได้ไปเจอเพื่อนๆ พี่ๆ ที่เรียนด้วยกันมายังไงยังงั้นเลยหละ

เปิดตัว VICHY Mineral 89

ครั้งนี้ VICHY เปิดตัวอายแคร์ใหม่ล่าสุดอย่าง "VICHY Mineral 89 Eyes" ที่เรียกว่าเป็น Version Upgrade ของ VICHY Mineral 89 พรีเซรั่มอันโด่งดังที่มัดใจใครหลายๆ คนอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เปิดตัวมาเพียงแค่ 2 ปีเท่านั้น 

Texture / Scent / Feeling

  • Texture : เนื้อเซรั่มมีความบางเบากว่าตัว VICHY Mineral 89 มาก เรียกว่าแค่ Tap Tap เบาๆ ก็ซึมลงผิวหมดแล้วหละฮะ
  • Scent : เป็นอีกครั้งที่ต้องขอบคุณทาง VICHY ที่ไม่ใส่ส่วนผสมของน้ำหอมเข้ามา ทำให้ลดโอกาสที่จะเกิดการแพ้ระคายเคืองไปได้เยอะเลยหละฮะ
  • Feeling : สัมผัสแรกที่ทาลงผิว ให้ความรู้สึกเย็นๆ สดชื่น เราคิดว่าถ้าเอาไปแช่เย็นแล้วทาน่าจะฟินสุดๆ เลยหละ

ส่วนผสมที่น่าสนใจ


อย่างบูมได้บอกไปตอนต้นว่าเจ้า VICHY Mineral 89 Eyes  นั้น คือร่างอัพเกรดของ VICHY Mineral 89 จึงมีการ add-on ส่วนผสมใหม่ๆ เข้ามาเพื่อช่วยแก้ปัญหารอบดวงตาอย่าง :
และที่ขาดไม่ได้เลยคือส่วนผสมหลักอย่าง "น้ำแร่วิชชี่" ที่ใส่มาถึง 89% ซึ่งเค้ามีแร่ธาตุต่างๆ รวมอยู่ถึง 15 ชนิดในปริมาณที่พอเหมาะกับการใช้บนใบหน้าเลยหละ (แอบกระซิบว่าเพราะเจ้า น้ำแร่วิชชี่ 89% เนี่ยแหละที่ช่วยเยียวยาผิวที่เสียสมดุล จากการใช้ยารักษาสิวอย่างหนักหน่วง ในช่วงที่ผ่านมาของบูม จนกลับมามีผิวที่แข็งแรงอีกครั้งหละฮะ)
เอาเป็นว่าใครอยากดู Full Review อดใจรอกันกันหน่อยเน้อ ไว้บูมได้ลองใช้อย่างเต็มที่แล้ว จะมารีวิวให้ชมกันอีกทีนะครับ ครั้งนี้จะแถมทริคในการดูแลผิวรอบดวงตาให้ด้วยนะเออ อย่าลืมติดตามกันนะค๊าบ

ส่งท้าย

บูมก็ต้องขอขอบคุณทาง VICHY และ Jeban ที่ให้โอกาสบูมได้ไปร่วมงานในครั้งนี้นะครับ 
  • ขอบคุณคุณบอย เภสัชกรจากทาง VICHY ที่ให้ข้อมูลที่น่าสนใจ และไขข้อสงสัย(ที่อาจจะเยอะไปซักหน่อย)ของบูมนะครับ 
  • และที่ขาดไม่ได้คือขอบคุณพี่ๆ เพื่อนๆ ครอบครัว Jeban ที่น่ารักทุกท่านที่เข้ามาทักทาย พูดคุยกับบูมนะครับ  
วันนี้มาอัพเดทให้ฟังพอหอมปากหอมคอเน้อ บทความต่อไปของบูมจะเป็นอะไร ฝากติดตามด้วยนะค๊าบ บับบาย....


Wanviset

Wanviset

✨ สวัสดีฮะ ชื่อบูม นะครับ ✨
สกินแคร์คือหนึ่งในความสุขเล็กๆ ของเราและด้วยความอยากรู้อยากลอง ชอบแชร์ทำให้เราลองเขียนบล็อกเล็กๆ ขึ้นมาฝากเพื่อนๆ ติดตามผลงานของเราด้วยน้า

FULL PROFILE