แต่งหน้าให้เนียบกริบ ด้วยทริคบำรุงผิวหน้าฉ่ำวาวกระชับ จัดเต็ม ด้วยเซรั่มรังนก Beonn

47 13

สวัสดีค่าเพื่อนๆทุกคน เห็นจากชื่อกระทู้กันแล้ว ฟาดความฉ่ำพอมั้ยค๊า......

กลับมาอีกครั้งกับเทรนด์การแต่งหน้าแบบดิวอี้ ผิวฉ่ำ ผิวโกลว์ จะกลับมาแต่งกี่ทีก็รอด 

ซึ่งแน่นอนว่าเพื่อนๆ ต้องเคยแต่งลุคดิวอี้ผิวฉ่ำวาวเหมือนเอาน้ำไปกลิ้งอยู่บนหน้า

แบบนี้กันแน่นอน

วันนี้เรามาตอกย้ำความฉ่ำโกลว์กันอีกสักรอบ ฟ้าเลยจัด Howto แต่งหน้าให้เนียบกริบ และทริคเล็กๆสำหรับขั้นตอนการบำรุงผิวหน้าให้ฉ่ำวาว ดูสุขภาพดี มาให้เพื่อนๆดูกัน

 เป็นการอัพเดทเครื่องสำอางและไอเทมเด็ดที่ฟ้าชอบด้วย เราไปเริ่มกันเลย.........

Before After  เพื่อนๆอย่าพึ่งตกใจ มาดูความแตกต่างกันแบบชัดเจนแต่งออกมา

แล้วยังดูเป็นผิวอยู่ 

ขั้นตอนแรก เรามาเริ่มด้วยการบำรุงผิวกันก่อน ถือว่าเป็นขั้นตอนที่สำคัญนะ ถ้าได้รับการบำรุงที่ดี ก็จะทำให้ผิวเรามีสุขภาพที่ดี สามารถแต่งหน้าติด ผิวไม่แห้งขุยอยากเช่นวันฟ้าจะแต่งลุคผิวฉ่ำ ผิวโกลว์ โดยจะไม่ลงแป้งพัฟ เพราะอยากได้งานผิวๆ

โดยฟ้าจะลงเซรั่ม Be Onn เพิ่มความชุ่นชื้นให้กับผิว เป็นการเตรียมผิวก่อนแต่งหน้า 

ตัวเซรั่มจะช่วยให้เครื่องสำอางติดดีมากขึ้นค่ะ แถมเป็นเคล็ดลับสำคัญของผิวดิวอี้ของฟ้า

สำหรับตัวเซรั่ม Be Onn ที่ฟ้าใช้บำรุงก่อนแต่งหน้านั้น เป็นเซรั่มเข้มข้นที่ช่วยบำรุงให้ผิวเราชุ่มชื้นทำให้ผิว ดูอิ่มน้ำ

ช่วยลดริ้วรอยให้จางลง ช่วยจัดระเบียบเซลล์ผิวโดยสกัดจาก รังนกสีทอง และยังมีสารสกัดจากพืชพรรณดอกไม้หลายชนิด เช่น เมล็ดชา ว่านหางจระเข้  สตอเบอร์รี่บิโกเนีย  ดอกบัว  ถั่วเหลือง  พืชตระกูลเบอร์รี่  ดอกคาโมมายล์ สารสกัดทั้งหมดนี้จะช่วยให้ผิวเราดูกระจ่างใสสามารถรักษาอาการผิวหนังไหม้จากแสงแดด หรือไหม้เกรียมจากการฉายรังสี ช่วยลดรอยจุดด่างดำต่างๆ รวมถึงใครที่มีผิวผดผื่น ผิวคันหรือผิวแพ้ง่าย จะช่วยปรับสมดุลให้ผิวแข็งแรงขึ้นได้ สามารถใช้ได้ทั้ง เช้า-ก่อนนอน

...................................................

เนื้อเซรั่ม : เนื้อเหลวใสขุ่นๆ เกลี่ยง่าย ซึมเร็ว ไม่เหนี่ยวเหนอะหนะ

กลิ่น : เซรั่มมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย

เตรียมผิวพร้อมแล้วเรามาเริ่มแต่งหน้าลุคฉ่ำๆ กันเลยค่า

Step 1-3  บีบรองพื้น LAURA MERCIER - SMOOTH FINISH FLAWLESS FLUIDE รองพื้นเนื้อน้ำ ให้ความเบาสบาย ได้ลุคธรรมชาติผสมเข้ากับเซรั่ม Be Onn 

เพื่อให้ได้รองพื้นที่มีความฉ่ำและดู เป็นผิวมากขึ้น วนๆทั้งสองตัวให้เข้ากันแล้ว แล้วค่อยๆแตะลงบนผิวหน้า จากนั้นให้ใช้พัฟฟองน้ำเกลี่ยให้ทั่วจนผิวเริ่มเนียน 

Step 4  เขียนคิ้วด้วยดินสอ ของMille Celeb 3D Eyebrow Water proof สี Light Brown น้ำตาลอ่อน วาดไปตามทรงคิ้ว เน้นเขียนบางๆ

Step 5  จัดแต่งทรงคิ้วให้ตั้งและปรับสีผิวให้เข้าสีผม โดยใช้มาสคาร่าคิ้ว karmart Shine Bright Browcara Cathy Doll สี Light Brownสีน้ำตาลอ่อนสุด

Step 6  ทาตาด้วย IT Cosmetics Hello Light Anti-Aging Creme Radiance Illuminator เป็นไฮไลท์เนื้อครีมสีอบชมพู ให้ตาดูมีมิติและเพิ่มฉ่ำให้กับเปลืองตา

Step 7  ทาตาสีอบชมพูมีประกายชิมเมอร์ที่หางตาเพิ่มความหวานให้ลุคการแต่งหน้า โดยใช้ VER.88 Silky Touch Powder Blushสี v3 Peach Gold สามารถทาได้ทั้งตาและแก้ม

Step 8 ปิดท้ายด้วย ชิมเมอร์อายแชโดว์เนื้อลิควิด SUGAR TWINKLE LIQUID SHADOW สี Pink Melody  ฟ้าชอบตัวนี้มาก มันจะทำให้ตาดูเป็นกระจาย เหมือนKpop 

เวลาแต่งขึ้นเวที ตัวนี้จะเล่นกับไฟได้ดีมว้ากกก

Step 9 ใช้ Bobbi Brown Crushed Liquid Lip สี Give A Fig สีแดงเบอร์รี่อมชมพู เพราะเป็นเนื้อคูชั่นจะมีความวาวอยู่ ฟ้าเลือกนำมาทาที่แก้มเบา ให้มีสีระเรื่อดูสุขภาพดี

Step 10  มาสคาร่าของ Maybelline Volume Express The  Hypercurl   ฝาชมพู 

พูดเลยว่าดี กันน้ำ ติดทนที่สำคัญราคาถูก

Step 11  ใช้ลิป MAC สี Kinda Sexy ทาเป็นเบจ แล้วลง Bobbi Brown Crushed Liquid Lip สี Give A Fig ปากในปากเพิ่มสีปากให้ดูระเรื่อ

Step 12 ปัดไฮไลท์ตามจุดต่างๆของหน้า เพิ่มมิติให้ใบหน้า และทำให้จุดที่ปัดมีความพุ่งขึ้น อย่างเช่นโหนกแก้ม หน้าผาก คาง และสันจมูกฟ้าใช้ Eighty Eight Illuminating Palette ไฮไลท์พาเลท สี  Moonstone

Step 13 ปิดท้ายด้วย Innisfree Aurora Edition - Aurora Glow fixer เป็นสเปร์ยให้ฉีดหลังแต่งหน้าติดทนขึ้น ความพิเศษของสเปร์ยจะมีชิมเมอร์ที่ละเอียดมากก 

อยู่ด้านใน เพิ่มความฉ่ำ วาว แบบมงลงสุด

Step 14 หน้าฉ่ำแล้ว จะปล่อยตัวให้แห้งแมทก็ไม่ได้น้า เพิ่มความชัดของไหปลาร้า หัวไหล่ ให้พุ่งเวลาเราถ่ายรูปและหันซ้ายหันขวา จะทำให้ผิวเราดูสวยและสุขภาพดี

เย้...เสร็จแล้ว กับลุคการแต่งหน้าแบบสาวผิวสุขภาพดี ดูฉ่ำ โกลว์

สำหรับลุคนี้สิ่งที่อยากจะเน้นคืองานผิว การเตรียมผิว การบำรุง ถ้าเรามีผิวที่พร้อม 

เราก็สามารถแต่งหน้าได้ดีขึ้น รองพื้นติดทนขึ้น

แล้วเพื่อนๆคิดว่าเป็นไงกันบ้างคะ สำหรับลุคนี้ ผ่านมั้ยค๊า


Erikafah

Erikafah

สวัสดีค่ะ ฟ้าเองนะคะ
ยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของบ้านจีบัน และได้มารู้จักกับเพื่อนๆทุกคน
ฟ้าจะตั้งใจทำกระทู้ออกมาให้น่าสนใจและอัพเดทความงามใหม่ๆให้เพื่อนได้ติดตามกันน๊า

FULL PROFILE