REVIEW : กันแดดผิวใส หน้าสดยังไงก็รอด

44 7

สวัสดีค่าา สาวๆ มาพบกับแนนนี่อีกแล้วนะคะ ช่วงนี้อากาศประเทศไทยเปลี่ยนบ่อยมาก เดี๋ยวร้อน เดี๋ยวฝน (เอ๊ะ เคยมีฤดูหนาวบ้างรึป่าวนะ จำไม่ได้เลย 55 ) แต่ที่แน่ๆ แสงแดดร้อนๆ นี่อยู่กับเราตลอดเวลาจ้า พระอาทิตย์ไม่เคยคิดจะจากเราไปไหนเลย มาวนเวียนส่องแสง ปล่อยลำแสง ว๊าบๆ แผดเผาผิวหน้า ผิวกายเราจนไหม้เกรียม หมองคล้ำเหมือนคนโดนของ ยิ่งถ้าโดนแดดหนักๆ นี่เป็นฝ้าแดดได้เลยนะ ใช้เวลานานกว่าจะหาย เราเลยต้องมีไอเทมที่ช่วยปกป้องผิวของเราไม่ให้แสงแดดมาทำร้ายผิวได้อีก โดยเฉพาะครีมกันแดดจำเป็นมากเลยนะคะสาวๆ ต้องทาก่อนออกจากบ้านทุกครั้ง ห้ามลืมเด็ดขาด ถ้าเพื่อนๆ ไม่อยากหน้าดำเหมือนคนโดนของ หรือเป็นฝ้าแดดก่อนวัยอันควรอ่ะนะ จะบอกว่าก่อนหน้านี้เราลองใช้ครีมกันแดดมาหลายชนิด บางชนิดใช้แล้วหน้าเป็นสิวบ้าง หน้าเยิ้มบ้าง หรือบางตัวก็ทำให้หน้าลอยเว่อร์ออกบ้านทีเพื่อนๆ ตกใจกันทั้งแก้งค์555+

วันนี้เราเลยจะมาแนะนำครีมกันแดดที่ใช้มาสักพักแล้ว เค้าช่วยปกป้องผิวเราจากแสงแดด และช่วยบำรุงผิวได้ในหลอดเดียว ตอนนี้ติดใจตัวนี้มั๊กๆ เลยอยากจะมาแชร์ให้เพื่อนรู้จักกันค่ะ นั่นก็คือ...

ครีมกันแดด Joliena Plus SPF50+ PA++++ ขนาด 25 กรัม ครีมกันแดดโจลิน่า พลัส ตัวนี้คุณสมบัติเค้าชนะเลิศมาก นางไม่ได้มีดีแค่กันแดด แต่ช่วยบำรุงผิวด้วย สารสกัดเกรดพรีเมี่ยมมากถึง 6 ชนิด Vitamin E : ช่วยรักษาผิวพรรณ ปกป้องผิวจากแสงแดด และ UV ชะลอความชราภาพของผิว

Chamomile : ปกป้องมลภาวะ ลดการระคายเคือง และการอักเสบของผิว ลดปัญหาสิว ช่วยให้ผิวแข็งแรง ผิวเรียบเนียนขึ้น

Alpine Willow herb : ช่วยลดความมันส่วนเกินบนใบหน้า ซึ่งเป็นต้นเหตุของการเกิดสิว ลดปัญหาผิวต่างๆ ที่เกิดจากความมัน

Kakadu Plum : เป็นผลไม้ที่มีวิตามินซีสูงที่สุดในโลก ตัวนี้เค้านำเข้าจากประเทศออสเตรเลียเชียวนะ เค้าช่วยทำให้ริ้วรอยจางลง ผิวกระจ่างใสขึ้น ช่วยฟื้นฟูผิว ลดรอยแดง และปกป้องผิวจากรังสี UV ได้ดี

Beet Root : เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ช่วยให้ผิวเรียบเนียนน่าสัมผัส

และที่สำคัญเค้ามี Encapsulation
Technology : ช่วยห่อหุ้มสารสกัดให้คงประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ทำให้ฟื้นบำรุงผิวได้ดีกว่า >>v<<


Witch.nannie

Witch.nannie

สวัสดีค่า เเนนนี่ค่ะ
ขอเเนะนำตัวกันก่อนน้า เราเป็นคนที่ชื่นชอบเมคอัพมากๆ ส่วนตัวเราชอบเมคอัพฝั่งเอเชีย ส่วนใหญ่จะใช้ของเกาหลีซะเยอะ เเต่ก็มีเเอบไปสายฝอบ้าง บางอย่างดีจริง ก็ต้องยอมเนอะ อิอิ

ใครชื่นชอบเเบบเรา ก็ติดตามกันได้นะคะ^^
FB page : witch.nannie-blog​
LINE :witch_nannie

FULL PROFILE