จากผมไม้กวาด กลายเป็นผมไม้ปัดขนไก่ที่นุ่มวิ้ง ด้วยซัลซิล

45 10
PARTNERS IN BEAUTY

สวัสดีคร่าา เพื่อนๆ ชาวจีบัน

วันนี้มิน ได้มีโอกาศลองของใหม่

โดยมีเซอร์ไพรส์จากทาง จีบัน x  Sunsilk  ส่งมาคือ

ครีมนวดตัวใหม่ของซันซิล นั่นก็คือ  

Sunsilk - Collagen Filler Super Conditioner

นำคอลลาเจนจากผลิตภัณฑ์ดูแลผิวสู่ครีมนวดผม เพื่อผมนุ่มเว่อร์สวยวิ้ง !เรียกได้ว่าเป็นไอเท็มใหม่และเด็ดของการดูแลเส้นผมกันเลยที่เดียว


ซึ่งที่แผนกชมว่า เปลี่ยนจากผมไม้กวาดดอกหญ้า เป็นไม้กวาดขนไก่ ภายใน 3 ครั้ง มีความภูมิใจเล็กๆ ว่าผมตัวเองไม่สากแล้วจ้า อิอิ


วิธีใช้  ใช้ครีมนวดคอลลาเจนหลังจากทำความสะอาดเส้นผมด้วยแชมพูตามปกติ สามารถใช้ได้ทุกวัน ครีมนวดคอลลาเจนบำรุงผมของเราได้ดีกว่าครีมนวดทั่วๆไป โดยไม่รู้สึกหนักผมเท่าทรีทเม้นต์เลยจ้าา 


มินเลือกใช้ครีมนวดสูตรต่างๆ กับ แชมพูซัลซิล Peach Summer Fresh



มีให้เลือกถึง 3 สูตร ตามความต้องการและสภาพผมของเพื่อนๆ แต่ละคนให้ตรงกับปัญหาผมเสียของเราได้อย่างตรงจุด ใครต้องการแก้ปัญหาที่จุดไหน สามารถเลือกตามสูตรเหล่านี้ได้เลยจ้า  แท่น แท่น แท๊น

สูตรที่ 1

​ผลลัพธ์

สูตรที่ 2

ผลลัพธ์

สูตรที่ 3

ผลลัพธ์

สรุป

Texture : ทั้ง 3 สูตร ลักษณะเหมือนกันหมดคือ  ขาวข้น หยุ่นๆ ขณะใช้ ตัวครีมนวดล้างออกง่าย และที่สำคัญ พื้นไม่ลื่นนะคะ มินจะเมาส์ให้ฟัง เคยใช้ครีมนวดยี่ห้อนึง แล้วพื้นลื่น คนที่บ้านก็ลื่นจ้า โดนบ่นไปตามระเบียบ 5555 มินก็เลยปลื้ม ไปตามระเบียบที่ ครีมนวดล้างออกง่าย และพื้นไม่ลื่น

กลิ่น :

สูตร Power Shine กลิ่นหอมเหมือนอยู่ในทุ่งดอกไม้  ใช้แล้วรู้สึกเหมือนสระผมอยู่กลางทุ่งดอกไม้

สูตร Damage Rescue กลิ่นหอมหวานปนกับน้ำยาเคลือบผม แอบไม่ชอบกลิ่นของตัวนี้ แต่ผลลัพธ์ออกมาปลื้มมากกกกก

สูตร Volume Booster ชอบกลิ่นนี้สุด กลิ้นฟรุ้งฟริ้งฟินมากกกก


ทั้ง 3 สูตร หอมฟุ้งทั่วห้องน้ำ ใช้แล้วฟินกับความหอมสุดๆ รู้สึกสดชื่นทั้งตอนสระและหลังสระค่ะ คนขี้เกียจสระผมแบบมิน ยังอยากสระผมทุกวันเลย ไม่ได้โม้

ความแตกต่างเมื่อเทียบกับครีมนวดผมสูตรอื่นที่เคยใช้
สำหรับครีมนวดผมอื่นที่เคยใช้ก่อนหน้านี้ ขณะหมักครีมนวดผมยังรู้สึกผมลื่น นุ่ม แต่หลังสระผมแล้ว ไม่ลื่นและสาก ยังคงชี้ฟูเป็นสิงโตค่ะต้องใช้ออยบำรุงผมช่วย แต่ซัลซิลดูแลเส้นผมได้อย่างตรงจุด เติมความชุ่มชื้นให้ผมกลับแข็งแรง ตั้งแต่ครั้งแรกที่สระ ดูสวยมีออร่า เติมความยืดหยุ่น ให้ผมดูนุ่มเด้ง ลื่นไม่ขาดง่าย และให้ผมเปล่งประกาย มีวอลลุ่มไม่ชี้ฟู ช่วยบำรุง ให้มีสุขภาพดีแค่ครีมนวดทั่วไปอาจไม่เพียงพอ ทำให้ชีวิตสะดวกขึ้น จัดทรงง่าย เริ่มชอบการหวีผม เพราะหวีง่าย ผมไม่พันกัน ช่วยลดเวลาเรื่องผมไปได้เยอะเลยค่ะ ได้ผมสุขภาพดีมีวอลลุ่มมากกว่าเดิมค่ะ ที่สำคัญห้องน้ำไม่ลื่นแล้ววววว เย้!

มี 2 ขนาดให้เลือกซื้อ

ขนาด 180 ml ราคา 135 บาท

ขนาด 70 ml ราคา 39 บาท

หา ซื้อไม่ยากจ้า เพราะมีขายที่ร้านค้าซุปเปอร์ชั้นนำทั่วประเทศ 



สำหรับใครที่มีปัญหาเส้นผม ไม่ชอบสระผม และชอบว่ายน้ำ มินอยากแนะนำให้ใช้ เพราะนางใช้ได้ทุกวัน และผลลัพธ์ออกมาดีมาก ใช้แค่ 3 ครั้ง ผมมีสุขภาพดีขึ้นเยอะเลย ผมนุ่ม ฟรุ้งฟริ้ง เด้งดึ๋งมาก ไม่ได้อวยน๊าาา ดูจากรูปเปรียบเทียบกันนะคะ  ขอบคุณทุกคนที่ติดตามคะ จุ๊บๆ


Minnymin Onuma

Minnymin Onuma

สวัสดีคร่าาา

ชื่อมินนี่
ชอบกิน ชอบเที่ยว ชอบดูแลตัวเอง
กลัวที่สุดคือควาแก่ อิอิ

ID LINE : minnymin009

FULL PROFILE