แป้งฝุ่นคุมมัน ไม่หน้าแป้งมีอยู่จริง!!!

38 8
PARTNERS IN BEAUTY

มารีวิวเมคอัพกันบ้างนะครับ ไม่ได้รีวิวมานานมากกกก ซึ่งเมคอัพสิ่งเดียวที่ขาดไม่ได้เลยก็คือแป้งฝุ่น เพื่อความคุมมันก็คือต้องใช้ นี่เราเลยมีแป้งฝุ่นออกใหม่น่าสนใจมารีวิวให้ดู

นี่ก็คือ Chaonang Diamond Translucent Powder แป้งฝุ่นเจ้านางนั่นเอง เป็นแป้งฝุ่นที่อณูแป้งละเอียด ปรับให้หน้ากระจ่างใสอย่างธรรมชาติ คุมมันด้วยเทคโนโลยีจากญี่ปุ่น นอกจากนี้ก็ยังใส่ส่วนผสมที่ช่วยบำรุงผิวด้วยอย่าง Hyaluronic Acid และอนุพันธ์จากกรดอะมิโน

เนื้อของแป้งฝุ่นเจ้านางก็จะเป็นสีเนื้ออ่อนๆ ทาลงผิวแล้วไม่มีสีใดๆ translucent สมกับชื่อเค้าเลย และเทแป้งออกมาได้ง่ายมาก เพราะเค้ามีรูเยอะ และรูค่อนข้างกว้างด้วย เคาะๆนิดเดียวก็ออกมาเยอะแล้ว

พัฟก็ไซส์พอดีเลย สามารถสอดเข้าไป 2 นิ้วแบบเหลือๆ ทาแล้วทั่วหน้ามาก พัฟก็ยังนุ่มอีกด้วย กระจายแป้งได้ดี

เมื่อลงแป้งที่หน้าก็เห็นได้เลยว่าแทบไม่ทำให้หน้าขาวขึ้นเลย หน้าจะดูนวลๆเนียนๆขึ้น แถมยังไม่มีความหน้าแป้งด้วย สามารถคุมมันได้ทั้งวันจริงๆ ยกเว้นในส่วนของจมูกที่อาจจะมีเงาๆขึ้นมาบ้างเล็กน้อย

โดยรวมแล้วก็เป็นแป้งฝุ่นที่ดีมากเลย ที่ชอบหลักๆคือ translucent จริงๆ แทบไม่มีสี ทาแล้วหน้าไม่ดูแป้ง มีความธรรมชาติ แต่คุมมันดีมาก ซึ่งราคาของเค้าก็ดีด้วย เดือนนี้มีโปรลดเหลือ 212 บาททาง facebook และ ig ของแบรนด์ด้วย ต้องตำ!!! แล้วเจอกันกระทู้หน้า สวัสดีครับบบบ


nuengst

nuengst

SKINCARE | LIFESTYLE

Youtube : nuengst
Facebook Page : nuengst
Instagram : @nuengst_
Twitter : @nuengst_

contact for work : nueng.st@hotmail.com

FULL PROFILE