เปิดกล่องช้อปจากเว็บ Koriico ได้ของดีของปังทุกตัว มาดูกัน !!!

36 10
PARTNERS IN BEAUTY

Hello สวัสดีค่าทุกคน

กลับมาเจอกันอีกแล้ว วันนี้ออยจะมาเปิดกล่องของที่ออยสั่งมาจากเว็บ Koriico ซึ่งเป็นเว็บที่รวมสินค้าจากหลากหลายแบรนด์เลย วันนี้ออยเลยมาเปิดกล่องที่ออยได้ช๊อปมาให้ทุกคนได้ดูกันว่าออยได้อะไรมาบ้าง แต่ขอบอกก่อนเลยว่าช่วงนี้เราค่อนข้างบ้า ในส่วนของสกินแคร์มาก เพราะเวลาหน้าดีแล้วรู้สึกแฮปปี้ ในกล่องนี้เลยได้สกินแคร์มาเยอะกว่าใครเพื่อน 

☁️

?


?
☁️
?

1. 

มาเริ่มกันที่ชิ้นแรก เป็นส่วนของเครื่องสำอาง ที่มีอยู่ชิ้นเดียว 


HECTIC Waterfull Glow PM Cushion  คุชชั่นป้องกันแสงสีฟ้าจากสมาร์ทโฟน และจอคอมพิวเตอร์ เป็นแบรนด์ของเกาหลี และเป็นคุชชั่นตัวแรกที่ออยได้ลองใช้ด้วย ตัวนี้ออยทำรีวิวแยกไปแล้ว สามารถอ่านเพิ่มได้ในกระทู้ก่อนหน้านี้เลย ตัวนี้ที่ออยตัดสินใจซื้อมาเพราะคุณสมบัติเด่นๆของเค้าเลย และด้วยความอยากลองคุชชั่น เลยรีบโดนมาเลยจ้าเห็นรีวิวมาค่อนข้างเยอะ และที่สำคัญวันที่ออยกดสั่งตัวนี้ในเว็บ Koriico เค้ามีลดราคาอยู่ด้วย เลยจัดมาลองสะเลย


ขอเล่าเรื่องคุณสมบัติของเค้าคร่าวๆ คือตัวนี้เป็นคุชชั่นเนื้อบางเบามากๆแกร มีส่วนช่วยในการปกปิดในระดับนึงเลย แถมยังช่วยปรับสีผิวให้สว่างกระจ่างใสขึ้น และที่ขาดไม่ได้เลยคือป้องปกผิวจากอสงสีฟ้านั้นเอง สาวๆ รุ่นๆ แบบเรา ต้องอยู่แต่กับหน้าจอคอมพิวเตอร์ หน้าจอโทรศัพท์ ต่างๆ มีคุชชั่นตัวนี้ไว้ป้องกันผิว และทำให้ผิวสวย ก็ต้องมีละปะจ่ะ

2.

ตัวที่สองจะเป็นในส่วนของการดูแลผิวแล้วจ้าทุกคน ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยคือโทนเนอร์ ทางเราก็กดน้องเค้าใส่กล่องมาด้วย 


THAYERS: โทนเนอร์ UNSCENTED WITCH HAZEL TONER สูตรไม่มีกลิ่น (ALCOHOL-FREE)

โทนเนอร์ทำความสะอาดและปรับสภาพผิว ด้วยส่วนผสมจาก เปลือกวิช ฮาเซล,ว่านหางจระเข้ ช่วยฟื้นฟูผิวที่ขาดน้ำ บำรุงให้ผิวให้ชุ่มชื่น ลดเลือนริ้วรอย พร้อมกระชับรูขุมขน ให้ผิวดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ ตัวนี้ออยยังไม่เคยลองเลย เห็นเพื่อนในจีบัน ละบล๊อกเกอร์รีวิวในยูทูปกันเยอะมาก ออยเลยอดใจไม่ไหวกดน้องใส่กล่องมา ได้มาในราคา 890 บาท 

ความรู้สึกหลังจากลองใช้คือไม่มีกลิ่นเลยจริงๆทุกคน โทนเนอร์ไม่มีกลิ่นมันดีมาก เหมาะกับสาวๆที่ผิวแพ้ง่าย แพ้น้ำหอม แพ้แอลกอฮอล์มากๆ แนะนำเลย เนื้อสัมผัสเป็นน้ำใสๆ เช็ดหน้าหลังล้างหน้ารู้สึกผิวสะอาดขึ้นหน้าละเอียดขึ้น ตัวนี้เค้าช่วยกระชับรูขุมขนด้วยนะ เรื่องนี้ออยชอบมาก



3.

ตัวต่อมาเลย คู่นี้ต้องบอกเลยว่าไม่ผิดหวังที่ออยกดสั่งมา เป็นเซรั่มและครีมบำรุงผิวที่เราไม่เคยดูรีวิว ไม่เคยใช้ และลองสั่งมาเพราะแบรนด์ล้วนๆ ออยมีตัวมาส์กหน้าของเค้าที่เคยรีวิวไปในกระทู้ก่อนหน้าดีแลับชอบ เลยกดสั่งคู่นี้มาลอง หลังจากใช้แล้วคือ เห้ยยยยยย ดีแบบ 10 10 เลยทุกคน

GALACTOMYCES 95 TONE BALANCING ESSENCE จาก COSRX

ตัวนี้เป็นเอสเซนส์บำรุงผิว สารสกัดหลักจากหัวเชื้อพิเทร่าเข้มข้นถึง 95% ซึ่งเป็นสารสกัดที่สาวๆเกาหลีนิยมใช้กันมากที่สุด ช่วยปรับสภาพผิวให้สีผิวสม่ำเสมอเรียบเนียน ดูอ่อนกว่าวัย เนื้อเอสเซนส์บางเบา ซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ฟื้นฟูผิวอ่อนล้าและหมองคล้ำ ให้กลับมามีชีวิตชีวาสดใสมากยิ่งขึ้น 

ตัวนี้ต้องบอกเลยว่าคุ้มค่าแก่การตำมากจ้า มาในรูปแบบขวดใสแข็งแรง เป็นหัวปั๊ม มีฝาปิด ขนาด 100 ML. พกพาสะดวกมาก 


ความรู้สึกหลังจากใช้ตัวนี้ ออยชอบเนื้อสัมผัสเค้าเป็นเนื้อ ใสๆลื่นๆนิดๆบีบนิดเดียว ทาได้ทั่วหน้าเลย ทาแล้วผิวดูเด้ง นิ่ม อิ่มน้ำ ที่สำคัญสัมผัสได้ว่าหน้าละเอียดขึ้น รูขุมขนกระชับขึ้น ไม่รู้ว่าเพราะตัวไหน แต่ตอนนี้ที่ใช้เป็นประจำก็จากในกล่องนี้เลย ตัวนี้ออยได้มาในราคาที่คุ้มมาก จากปกติ 890 บาท สั่งจากเว็บ Koriico เหลือเพียง 669 บาท คุ้มตาแตกมาก คือหมดแล้วยังไงก็ต้องสั่งมาใช้อีกแน่นอน

มาต่อกันที่อีกตัวออยใช้คู่กัน ตัวนี้เป็นครีมบำรุงเนื้อบางเบามากทุกคน 


OIL FREE ULTRA MOISTURIZING LOTION (WITH BIRCH SAP) จาก COSRX

เป็นมอยส์เจอไรซิ่งโลชั่น อุดมไปด้วยน้ำสกัดจากไม้เบิร์ชเข้มข้นถึง 70% ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่น ช่วยปลอบประโลมผิวจากการระคายเคือง ฟื้นบำรุงให้ผิวแข็งแรงดูสุขภาพดีขึ้นจากการใช้ AHA และ BHA เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว แม้กระทั่งผิวแพ้ง่าย และผิวเป็นสิวง่าย ไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน (OIL-FREE) เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว แม้กระทั่งผิวบอบบางแพ้ง่าย 

ตัวนี้ออยจะใช้ทาหลังจากลงเอสเซนส์ตัวเมื่อกี้ เนื้อตัวนี้เป็นเนื้อครีมสีขาว พอทาแล้วเนื้อครีมแตกตัวเป็นน้ำ ซึมเข้าผิวไปเลย เกลี่ยง่ายมาก เพราะเนื้อบางเบาสุดๆ กลิ่นดี ทาแล้วผิวดูชุ่มชื่นขึ้น เนียน เด้ง นุ่ม ใช้คู้กับตัวเมื่อกี้ทั้งเช้า และก่อนนอนเลยจ้าทุกคน กลายเป็นคู่หูที่ขาดไม่ได้เลย ขนาด 100 ML. ขวดแข็งแรง เป็นหัวปั๊ม มีฝาปิด พกพาสะดวก


ความรู้สึกหลังทาครีมแล้ว ออยว่าเนื้อครีมซึมไวมาก บางเบา ไม่ทำให้รู้สึกเหนียวหน้า หรือหนักหน้าเลย ผิวดีขึ้นมาก ออยได้มาในราคา 639 บาท จากปกติที่เค้าขายในราคา 920 บาท คุ้มอีกแล้วทุกคน ไม่ผิดหวังเลยที่สั่งคู่นี้มา ดีมาก ชอบมาก


ขอสรุปเลยว่าเอสเซนส์และครีมของ CORX ต้องตำเลยจ้า หน้าดีขึ้นมากเพราะคู่นี้เลย ใช้คู่กันเริ่ดมาก ผิวชุ่มชื่น อิ่มน้ำ ผิวดูละเอียดขึ้น และแข็งแรงขึ้นมาก รูขุมขนเล็กลงมาก เนื้อครีมดี พกพาสะดวก ราคาเริ่ดมาก ต้องตำเลยจ้าทุกคน ใครที่ผิวแพ้ง่าย 2 ขวดนี้ออยแนะนำมาก

4.

ตัวสุดท้ายที่ได้มาจากกล่องนี้ เปันสเปรย์น้ำแร่กลีบกุหลาบ ที่ออยชอบมากๆ กลิ่นหอมสดชื่นมาก ออยทำรีวิวแยกไปในกระทู้ก่อนหน้านี้แล้วน้า ไปอ่านเต็มๆได้เลย


ABSOLUTE MOHAMMADI ROSE SPRAY จาก OGL (ORGANIC LIBRARY)

สเปรย์กุหลาบ ส่วนผสมจากน้ำสกัดกลีบกุหลาบดามัคซ์ 100% สายพันธุ์โบราณโมฮามมาดี แห่งดินแดนเปอร์เซีย ช่วยลดการระคายเคืองและการอักเสบของผิว เน้นเติมความชุ่มชื้น ลดความมันส่วนเกิน กระชับรูขุมขน ใช้บำรุงผิวหน้าเป็นขั้นตอนแรกเพื่อเตรียมและปรับสภาพผิวให้แข็งแรง มีกลิ่นหอมอ่อนๆให้ความรู้สึกสดชื่นตลอดทั้งวัน สาร ANTIOXIDANT ในกลีบกุหลาบช่วยลดการเกิดริ้วรอย ผิวแลดูอ่อนเยาว์ดูสุขภาพดีเป็นธรรมชาติ เครื่องสำอางติดทนนานยิ่งขึ้น


ตัวนี้ออยชอบใช้ฉีดหลังแต่งหน้า และระหว่างวัน มันดีมาก ช่วยคุมความมัน และที่สำคัญทำให้เครื่องสำอางติดทนสุดๆหลังจากแต่งหน้าเสร็จออยเอาทิชชูซับ ไม่มีเครื่องสำอางหลุดออกมาเลยจ้า พอตกเย็นมา เครื่องสำอางที่แต่งไว้อยู่ยังไงก็อยู่อย่างงั้น เลยชอบใช้มากๆ กลิ่นหอมสดชื่นจากกลีบกุหลาบ เลยต้องพกติดกระเป๋าตลอด ตัวนี่ขนาด 80 ML. เป็นขวดแก้ว มีฝาปิด พกพาง่ายมาก ราคา 640 บาท ถ้าเทียบกับคุณภาพคุ้มมากทุกคน

สุดท้ายแล้วที่เราไม่ได้สั่งมาแต่เราได้มาเป็นของแถม คุ้มไปอีกทุกคน ของแถมเยอะ แล้วเค้าแพ๊คมาในกล่องของเค้าที่แข็งแรงน่ารักอีกด้วย จบไปแล้วสำหรับรีวิวการเปิดกล่องของที่ออยกดสั่งมาจากเว็บ Koriico ได้มาหลายแบรนด์ หลายแบบมาก และยังได้ของแถมมาอีกด้วย ราคาก็คุ้มมาก เพื่อนๆที่กำลังมองหาเว็บสั่งของหม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอาง สกินแคร์ อุปกรณ์เสริมสวยต่างๆ ลองเข้าไปดูในเว็บนี้ได้ สั่งง่าย ส่งไว เริ่ดจ้า วันนี้ออยขอตัวไปก่อน ถ้ามีอะไรติชมคอมเม้นมาคุยกันได้น้า บัยบายค่า 


Oiilchali

Oiilchali

ฮัลโหล ออยล์ OIL นะค่า ยังไงฝาก How to makeup & Review makeup
ของเราด้วยนะค่า ติดตามเราได้ที่นี้เลย IG : Chalis.da | FB : Chalis.da
◡̈

FULL PROFILE