กู้หน้าสิวให้เป็นหน้าใส เจลแต้มสิวหลอดไหนเห็นผลไวได้ใจสาวเป็นสิวที่สุด

40 5
มาจ้า คนเป็นสิวเชิญทางนี้ กระทู้นี้ว่าด้วยเรื่องภารกิจปราบสิว มาเปิดประชัน ‘เจลแต้มสิว’ ที่เลือกประเภทเจล เพราะอยากได้ความบางเบาให้ผิว เนื่องจากเป็นชะนีขี้รำคาญค่ะ 555 ซื้อมาเอง รีวิวเอง นักเลงพอ ตัวไหนเคลียร์สิวได้ทันใจ ยืนหนึ่งที่สุด เริ่มรีวิว ณ บัดนี้ !!


-- สภาพผิว ปัญหาสิวของเรา -- 

1.หน้ามัน โดยเฉพาะบริเวณ T Zone

2.เป็นสิวหนอง สิวอักเสบ และสิวอุดตัน แถมมีรอยสิวมากมาย


คำเคลม :  เจลแต้มสิวตัวเก๋าสูตรคุณหมอ ช่วยเร่งให้สิวสุกและแห้งเร็ว ด้วยเทคโนโลยี MST+ และกรด AHA เหมาะกับคนเป็นสิวอักเสบ ไม่ผสมน้ำมัน น้ำหอม แถมช่วยลดปัจจัยในการเกิดสิวซ้ำซ้อนด้วย ปริมาณ : 4 กรัม ราคา : 135 บาท
ความรู้สึกหลังใช้ ชอบตรงที่ไม่ผสมน้ำหอม เห็นผลเร็ว แต้มแล้วตื่นมาสิวอักเสบที่ไม่รุนแรงยุบไปเลย แต่เสียดายที่แพ้ น่าจะเป็นที่ผิวเราเซ็นซิทีฟด้วย หรือเป็นเพราะกรด AHA ที่ค่อนข้างกัดหน้า ไม่แน่ใจเหมือนกัน แต้มแล้วแสบผิว แรกๆ ก็ทนไป แต่หลังๆ กลัวหน้าพังเลยหยุดใช้น้องเค้าไป อีกเรื่องคือบริเวณที่แต้ม หน้าลอกเป็นขุยด้วย 
คะแนนที่ให้ : 3/5 


คำเคลม : ตัวนี้ซื้อมาเพราะเราเคยใช้ตัวลบรอยแผลเป็นของนาง เริ่ดเลอเพอร์เฟคมาก รอยหายเหมือนเสก เลยอยากลองเจลแต้มสิวดูบ้าง ตัวนี้เป็นเนื้อเจล มีสารสกัดมาจากดราก้อนบลัดเข้มข้น ช่วยลดการอักเสบของผิว ตัวที่ครอบคลุมเกือบทุกสิวเลยทั้ง สิวอักเสบ สิวหัวหนอง สิวอุดตัน มี Cytobiol Iris ช่วยขับสิวหัวดำ-ขาว Salicylic Acid ลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย ทำให้สิวแห้งไว Acnacidol BG และ Tea Tree Oil  ควบคุมความมันบนใบหน้า ทำให้ไม่เกิดสิวซ้ำๆ ปริมาณ : 10 กรัม ราคา: 250 บาท
ความรู้สึกหลังใช้ ตัวนี้ที่ว้าวสุดคือ เห็นผลเร็วแบบด่วนจี๋มากๆ ส่วนตัวเวลาเป็นสิวปุ๊บ แต้มปั๊บ ตื่นเช้ามาน้องสิวยุบเลยจ้า สวยข้ามคืนเว่อร์ พอสิวหายก็ไม่ค่อยทิ้งรอยดำ รอยแดงไว้ด้วย กลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่ฉุน เนื้อบางเบา ซึมเร็ว ทาตอนเช้า แต่งหน้าตามได้เลยไม่เป็นคราบ อ่อนโยน แต้มแล้วผิวไม่แห้งลอกเป็นขุย 
คะแนนที่ให้ : 4.5/5

คำเคลม : เจลใสแต้มสิว ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย สลายสิ่งอุดตัน โดยไม่ทำให้ลอกหรือแห้งตึง ด้วยสารสกัดจาก Allium cepa และสารสกัดจากพืชธรรมชาติหลายชนิด เช่น Oryza Sativa (Rice) Extract, , Aloe Vera Extract และ Salicylic acid ช่วยทำให้สิวยุบ ดูแลรอยดำ รอยแดงที่เกิดจากสิว ควบคุมความมัน และช่วยลดการเกิดสิวซ้ำ 
ปริมาณ : 4 กรัม ราคา: 190 บาท 
ความรู้สึกหลังใช้ เรื่องช่วยทำให้สิวยุบ ทำได้ดีพอๆ กับ Puricas แต่น่าเสียดายที่เค้าเคลมว่าช่วยให้สิวไม่ทิ้งรอยไว้ อันนี้แอบผิดหวังนิดหน่อย เพราะแบรนด์นี้ขึ้นชื่อเรื่องยาลบรอยแผลเป็น แต่ตัวนี้ไม่ช่วยจ้า แนะนำให้แต้มตัวนี้ตอนกลางคืน เพราะแต่งหน้าทับ แล้วทิ้งคราบนิดหน่อย หลอดเล็กไปด้วย ไม่แน่ใจว่ามีไซซ์ใหญ่มั้ย เพราะหลอดจิ๋วเดียว บีบแปปเดียวหมด 
คะแนนที่ให้ : 3.5/5

-------------------------------------


สรุปเลยค่ะ สาวเป็นสิวอย่างเรา จากที่ลองมาหลายตัว แต่ที่จริงๆ จังๆ คือ 3 ตัวนี้ ขอโหวตให้ Puricas ค่ะ สิวยุบเร็ว ท้องรอยดำ รอยแดงไว้น้อยมาก อ่อนโยน ไม่แสบผิว ตอนนี้หน้าเราดีขึ้นมากแล้ว แต่แค่ยาแต้มสิวไม่พอค่ะ ต้องเปลี่ยนพฤติกรรมต่างๆ และล้างหน้าให้สะอาดควบคู่ แต่ถ้าใครเป็นสาวหน้ามันแบบเราแนะนำใช้ยาแต้มสิวแบบเจลนะคะ บางเบากว่า จะได้ไม่อุดตันผิวด้วย >.<”



ChoiMango

ChoiMango

FULL PROFILE