สุขใจเเค่ไหนที่ได้มาร่วมงาน Jeban x Vichy Mineral 89 Eyes ఠ3ఠ

53 14
PARTNERS IN BEAUTY

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ^0^

กลับมาพบกับไอซ์ icecreamny กันอีกเเล้วเน้อ 

ʢᵕᴗᵕʡ

  วันนี้ไอซ์จะมาเล่าถึงความประทับใจเเละมาเเบ่งปันเรื่องราวเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่ดีงามมากๆอีกหนึ่งตัวให้เพื่อนๆฟังกันค่ะ ^____+


 เนื่องจากในวันเสาร์ที่ผ่านมาไอซ์ได้มีโอกาสไปร่วมงาน  Jeban x Vichy Mineral 89 Eyes :) โดยงานนี้มีความ Exclusiveสุดๆ จัดขึ้นที่ White Café x Black Bar เเถวทองหล่อค่ะ บรรยากาศงานน่ารักมากๆ ประทับใจทุกครั้งที่ได้ไปร่วมงานกับบ้านจีบัน ทีมงาน เพื่อนๆเเละพี่ๆ สาวๆหนุ่มๆจากบ้านจีบันเป็นกันเองมากค่ะ 

ก่อนอื่นมาดูภาพบรรยากาศภายในงานแบบกรุบกริบกันค่ะ

>_<

    หากพูดถึงเเบรนด์ Vichyแล้ว ไอซ์เชื่อว่าหลายๆคนทุกคนมักนึกถึงน้ำเเร่ธรรมชาติเป็นอย่างเเรกแน่นอนเลยค่ะ เพราะผลิตภัณฑ์ของ Vichy นั้นมักจะมีส่วนผสมจากน้ำเเร่ธรรมชาติจากเมืองวิชี่ ประเทศฝรั่งเศสอยู่ ซึ่งล้วนมีคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมมากมายในการบำรุง 

ฟื้นฟู สภาพผิวค่ะ 

แต่ในครั้งนี้ความพิเศษได้มีมากขึ้นค่ะเพื่อนๆ 

เพราะทางเเบรนด์ได้ออกผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ 

นั่นก็คือ

 ' Vichy Mineral 89 Eyes '

ซึ่งเหมาะกับไลฟ์สไตล์สาวๆในยุคนี้มากๆ ที่ต้องนั่งทำงานหน้าคอม นอนดึกเพราะเล่นโซเชียล ติดซีรีย์เกาหลี ดูNetflix  หรือเเม้กระทั่งรวมไปถึงเเต่งหน้าเเละเเต่งตาให้ดูสวยวิ๊งด้วยอายเเชโดวเเละมาสคาร่าเริชๆ (เพราะดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจ) ตอนเเต่งไม่เท่าไหร่ เเต่ตอนล้างนี่สิคะ ถูเเล้วถูอีก เช็ดเเล้วเช็ดอีก T^T


เเต่ เเต่ เเต่ สาวๆก็ไม่ต้องกลัวปัญหาต่างๆเหล่านี้อีกเเล้ว เพราะ Vichy Mineral 89 Eyes คือผลิตภัณฑ์เซรั่มบำรุงผิวรอบดวงตาที่จะช่วยเติมความชุ่มชื่น ช่วยลดเลือนริ้วรอย และความหมองคล้ำรอบดวงตา ให้ตาแพนด้าของเรากลับมาสดใสราวกับได้นอน 8 ชม. อีกครั้ง 


มาดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์กันค่ะ ว่าของเค้าดีอย่างไร ทำไมใครๆก็เริฟ

Vichy Mineral 89 Eyes

  เป็นอายครีมลดริ้วรอยใต้ตา จากแบรนด์ วิชี่ เวชสำอางบำรุงรอบดวงตาที่ช่วยแก้ปัญหาผิวรอบดวงตา ช่วยกระชับผิวที่หย่อนคล้อยให้กลับมาเรียบเนียน ช่วยลดริ้วรอยก่อนวัย อีกทั้งส่วนผสมสำคัญในเนื้ออายครีมมีส่วนสำคัญในการกระตุ้นคอลลาเจนบริเวณรอบดวงตาให้กลับมาทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ และเป็นครีมลดริ้วรอยใต้ตาที่ทำให้ผิวรอบดวงตาชุ่มชื่นติมเต็มริ้วรอยแห่งวัยให้กลับมาอิ่มฟู อ่อนเยาว์ รวมทั้งยังช่วยในเรื่องของถุงใต้ตาและขอบตาคล้ำดำ


คุณสมบัติ

Mineral 89 Eyes เป็นเซรั่มบำรุงรอบดวงตาที่มีเเนื้อของอายครีมให้ความรู้สึกถึงความเนียนนุ่มดุจแพรไหม บางเบา สบายผิว เมื่อทาอายครีมบริเวณรอบดวงตา ส่วนผสมสำคัญของครีมทาใต้ตานี้จะมุ่งเข้าบำรุงและจัดการกับปัญหาผิวได้อย่างล้ำลึก จะรู้สึกได้ถึงความกระชับเด้งของผิวรอบดวงตา เรียกคืนความอ่อนเยาว์ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

ลักษณะพิเศษ

เป็นเซรั่มบำรุงรอบดวงตาที่สามารถใช้ได้กับผิวทุกประเภท รวมถึงผิวแพ้ง่าย โดยมุ่งเน้นในการเติมเต็มร่องลึกรอบดวงตา ครีมลดริ้วรอยใต้ตา Vichy Mineral 89 Eyes อายครีมที่มีสารสกัดจากธรรมชาติบริสุทธิ์ อ่อนโยนต่อผิว

  • น้ำแร่วิชี่ 89% กำเนิดจากน้ำฝนที่ซึมเข้าสู่ใจกลางภูเขาไฟโอแวงก์ (Auvergne) ประเทศฝรั่งเศส ช่วยเสริมปราการผิวรอบดวงตาให้แข็งแรง

  • ไฮยารูลอน ช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นลดเรือนริ้วรอยให้ผิวรอบดวงตา

  • สารสกัดจากคาเฟอีน สกัดจากกาแฟ มีส่วนช่วยด้านการลดเลือนริ้วรอย ช่วยให้ผิวรอบดวงตาดูเรียบเนียน

  • สาหร่อยเดอโมคลอเรลลาช่วยลดรอยหมองคล้ำรอยดวงตาให้ผิวรอบดวงตาปรับผิวรอบดวงตาให้ดูกระจ่างใสให้รอบดวงตาเปล่งประกายดูอ่อนเยาว์

วิธีใช้

เพียงหนึ่งหยดทาบริเวณรอบดวงตาเป็นประจำ เช้า-เย็น ค่ะ

(( ทริค ))

- >> เจ้าตัวอายเซรั่ม Vichy Mineral 89 Eyes มีความอ่อนโยนมากๆ ค่ะ เพราะได้ทดสอบทางการเเพทย์มาเเล้วด้วย โดยเพื่อนๆ สามารถทาได้ทั้งใต้ตา เเละเปลือกตาเลยค่ะ

***เเต่ถ้าเพื่อนๆบางคน เป็นคนเเพ้ง่ายมากๆ ท่านเภสัชกรเเนะนำให้ทดสอบกับข้อพับเเขนก่อนค่ะ เพื่อความสบายใจก่อนใช้เน้อ

ความรู้สึกส่วนตัวหลังใช้

- ความอ่อนโยน ต้องยอมรับเลยว่าเนื้ออายครีมสามารถทาได้ทั้งใต้ตา เเละเปลือกตาเลย ไม่มีการระคายเคืองเเต่อย่างใด

- เนื้ออายครีมซึมซับลงบนบริเวณผิวรอบดวงตาได้ดีมากๆ เเละรู้สึกว่าบริเวณรอบดวงตามีความชุ่มชื้นมากๆเลยค่ะ 

- ผลลัพธ์ที่ได้ หลังจากทาเเล้ว พอตื่นเช้ามาบริเวณผิวรอบดวงตามันจะมีความเฟรซมากขึ้นค่ะ  

นอกจากนี้ ทางเเบรนด์ได้มอบผลิตภัณฑ์อย่าง Vichy Pre-serum เพื่อมอบให้สาวๆได้นำกลับบำรุงผิวหน้าอีกชิ้นหนึ่งด้วยค่ะ รับรองว่างงานนี้สวยทั้งงานตา งานผิวหน้า ครบเครื่องเลย

VICHY Mineral 89

ข้อมูลผลิตภัณฑ์

  พรีเซรั่มน้ำแร่เข้มข้น ขั้นตอนแรกของการบำรุง เพื่อผิวเด้งดุจผิวเด็ก ฟื้นเกราะคุ้มกันของผิวทั้ง 5 มิติมอบผิวเด้งนุ่ม เรียบเนียน ดุจผิวเด็กใน 28 วันด้วยนวัตกรรมล่าสุด เติมเต็มผิวให้เด้งนุ่ม เรียบเนียน ชุ่มชื่น ดุจผิวเด็ก ด้วยการทำงานร่วมกันของ “น้ำแร่วิชี่เข้มข้นถึง 89%” จากแหล่งภูเขาไฟฝรั่งเศส อันอุดมไปด้วยคุณค่า แร่ธาตุที่จำเป็นต่อผิว 15 ชนิด ช่วยปรับสมดุล pH ผิว เสริมปราการปกป้องผิวตามธรรมชาติ และ “ไฮยาลูรอน” สกัดจากธรรมชาติทำงานล้ำลึกระดับเซลล์1 ที่มีคุณสมบัติเก็บกักความชุ่มชื่นสู่ผิว ลดเลือนริ้วรอย เติมเต็มผิว เพียง 28 วัน


วิธีใช้ 
เพียง 2 หยด ทาทั่วใบหน้าที่สะอาดตอนเช้าและเย็น เป็นขั้นตอนแรกของการบำรุงผิว เตรียมผิวให้พร้อมก่อนการบำรุงเพื่อผลลัพธ์ที่เต็มเปี่ยม เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวแม้ผิวบอบบางระคายเคืองง่ายเพราะว่า ปราศจากพาราเบน ปราศจากซิลิโคน ปราศจากน้ำหอม ปราศจากสารให้สี ปราศจากแอลกอฮอล์ มั่นใจในความอ่อนโยนเเน่นอน

***ทริคที่ได้เพิ่มเติมจากพี่ๆเพื่อนๆในงาน**

 เจ้าตัว Pre-serum สามารถน้ำไปผสมกับรองพื้นได้ค่ะ เริชสุดๆไปเลย

จบเเล้วจ้าสำหรับรีวิวกรุบกริบ

ไอซ์ขอขอบคุณทาง Jeban.com และ Vichy มากๆเลยนะคะ ที่เปิดโอกาสให้ไปร่วมงาน มีความสุขมากๆค่ะ ภาพที่ออกมายิ้มเเก้มปริเเทบทั้งนั้นเลย :D เพราะนอกจากได้ทำความรู้จักกับผลิตภัณ์ดีๆเเล้ว ยังได้พบกับเพื่อนๆสาวๆหลายคนเลย ทำให้ได้เห็นมิตรภาพที่นอกจากในเว็บไซค์ไปสู่ชีวิตจริงด้วยค่ะ 



วันนี้ไอซ์ขอตัวลาไปก่อนนะคะ

แล้วพบกันใหม่จ้า :))

ลากันไปด้วยภาพหมู่จ้า~


icecreamny

icecreamny

1992 :)

ไอซ์เองคนชื่อโหล มีเเมวหนึ่งตัว รักการรีวิว

♥ 𝑀𝑎𝑘𝑒𝑢𝑝 / 𝑆𝑘𝑖𝑛 𝑐𝑎𝑟𝑒 / 𝐶𝑎𝑓𝑒’ / 𝐹𝑜𝑜𝑑
🌈𝙡𝙞𝙣𝙚 :𝙝𝙚𝙣𝙜𝙝𝙚𝙣𝙜𝟵

FULL PROFILE