รีวิวเมนูปลาเซเว่นออกใหม่ได้ใจไปเต็มๆ Kani Fish (Kani family)

40 10

        สวัสดีคะเพื่อนๆ วันนี้เป้มีของดีจะมาแชร์คะ เป็นน้องใหม่ไฟแรงเว่อร์ที่เพิ่งออกมาวางขายในเซเว่นสดๆร้อนๆ นั่นก็คือน้องคานิฟิช ตราคานิแฟมิลี่ นั่นเอง

        ขอขึ้นแท่นให้รางวัลเป็นของโปรดไปเลย เพราะคานิฟิชเป็นเนื้อปลาบดปรุงรส ที่ผลิตจากเนื้อปลาทะเลแท้ๆ นำมาบดปรุงรสให้มีรสชาติอร่อยกลมกล่อมและทำออกมาให้มีรูปร่างเป็นรูปปลาจริงๆ  รูปร่างน่ารักน่าหม่ำ เนื้อแน่นพอดีคำ ไม่ใส่วัตถุกันเสีย แถมไม่มีกลิ่นคาวเลยด้วย กินไปแล้วรู้สึกเหมือนปลายอเลย

        แล้วน้องเค้าไม่ได้มาเล่นๆนะคะเนื่องจากอุดมไปด้วยโปรตีนที่มาจากเนื้อปลาแท้ทะเลและไข่ขาวแถมยังมีวิตามินบีสูงอีก เพื่อนๆสามารถเอามาทานจริงจังหรือว่าจะเอามาทานเป็นอาหารว่างก็ได้ 

วิธีทำคือง่ายมาก คือเพื่อนๆแค่ฉีกซอง อุ่นในไมโครเวฟแค่ 30 วินาทีแล้วเอาออกมาพร้อมรับประทานได้เลย เสริฟพร้อมน้ำจิ้มซีฟู๊ดที่ให้มาในซอง

        แล้วความเด็ดอีกอย่างของคานิฟิชที่อยากให้เพื่อนๆปักหมุดเอาเลยคือน้ำจิ้มซีฟู๊ดมะนาวสดและพริกคัดพิเศษของคานิแฟมิลี่นี่แหละ ตั้งแต่ลองทานมาคือไม่เคยเจอน้ำจิ้มซีฟู๊ดที่ไหนอร่อยเด็ดแซ่บซี๊ดเท่าของที่นี่เลย เพราะเขาใช้วัตถุดิบสดจากธรรมชาติจริงๆ และไม่ใส่วัตถุกันเสียอีกด้วย 

        รีบเลยคะ ไปเลย ตอนนี้มีขายที่ 7-11 eleven ทุกสาขาแล้ว ราคา 35 บาทเท่านั้น


PooPae Chitlada

PooPae Chitlada

สวัสดีคะสาวๆ เป้ Babyposiepae นะค่ะ รีวิวสั้นๆ ได้ใจความตามต่อในเพจเฟสบุคเเละยูทูปได้นะค่า ชื่อเดียวกันเลย babyposiepae ค่า

FULL PROFILE