รีวิวที่กดสิว ทุกอันที่มี อันไหนเด็ด อันไหนโดน มาดูกันเลยยย

41 15

เวลาสิวผุดขึ้นมา มีใครชอบทำให้สิวสุกเร็วๆ แล้วกดสิวบ้างงงง ยกมือขึ้นนน ??‍♀️ ออกตัวก่อนเลย ว่าแต่ก่อนเราเป็นคนที่ค่อนข้างจะคันไม้คันมือ แบบว่าอยากบีบสิวเอามากๆ เวลามันบังอาจขึ้นมาที่หน้า ในช่วงเวลาที่เราไม่ต้องการ ซึ่งเราก็ไม่เคยต้องการให้มันขึ้นเลยอ่ะนะ 555+ แต่ปกติเรานั้น จะใช้นิ้วมือเราเองนี่แหละในการกดสิว จนเมื่อเห็นเพื่อนสนิทมันทำการกดสิวด้วยที่กดสิวบ่อยๆ เข้า ไอ้เราก็สงสัย ว่าแบบมันสนุกหรอ การกดสิวด้วยที่กดเนี่ย มันกดได้ดีกว่ามืองั้นหรอ เท่านั้นแหละจ้า เมื่อได้ก้าวเข้าสู่วงการนี้ก็หาทางออกแทบไม่เจอเลย 555

วันนี้เราเลยมารีวิวที่กดสิวยี่ห้อต่างๆ ที่เราสอยมาครอบครอง ตามรูปด้านบนเริ่มจาก


ซ้ายมือสุด เป็นที่กดสิวของ Etude อันนี้เราชอบมากที่สุดจากทั้งหมดที่มี เพราะปลายแต่ละด้าน ไม่คมจนเกินไป เลยไม่ทำให้ผิวช้ำและเป็นรอยบนผิวเท่ากับที่กดสิวอันอื่น เหมาะสำหรับใช้กดสิวที่เริ่มสุกกำลังดี เพราะกดได้หมดเกลี้ยงเกลา ด้ามคงทนแข็งแรง จับถนัดมือ 

อันถัดมา เป็นที่กดสิวที่เราซื้อจากร้าน Daiso และแน่นอนเลย ราคาของมันอยู่ที่ 60฿ จ้าา ตอนแรกที่ได้มา ก็แอบงงๆ ว่ามันใช้กดสิวได้ทั้ง 2 ด้านไหม เพราะเท่าที่ดูด้วยสายตามันน่าจะใช้งานเพื่อกดสิวได้แค่ด้านเดียว แล้วจากที่ลองใช้งาน มันก็ใช้ได้แค่ด้านเดียวจริงๆ อาจจะเพราะเราไม่ค่อยเป็นสิวอักเสบเม็ดใหญ่ๆ เท่าไหร่ ด้านที่เป็นวงแหวนวงใหญ่ๆ เลยไม่เคยได้ใช้ ก็ถือว่าเป็นที่กดสิวที่ทำหน้าที่ได้ดี ด้ามแข็งแรง ไม่ทิ้งรอยช้ำไว้บนผิวมากนัก แต่กดสิวได้ไม่ค่อยหมดเท่าไหร่

อันที่ 3 และ 4 หน้าตาแทบจะเหมือนกันเลย สามารถหาซื้อได้ที่ร้านซูโรฮะและเซเว่น ตัวด้ามดูแข็งแรงดี มีปลายแหลม ไว้ใช้เจาะสิวที่ใกล้สุกแต่ว่าเรายังไม่เห็นหัวสิว อันนี้น่าจะเหมาะกับคนที่เป็นสิวอุดตัน เพราะถ้าเราหาหัวสิวไม่เจอก็แค่เอาด้านปลายแหลมมาเจาะสิว แล้วค่อยใช้อีกด้านที่เป็นเส้นลวดวงแหวนมากดบริเวณสิวเพื่อระบายสิ่งอุดตัน คั่งค้างออกมา แต่ข้อเสียของที่กดสิวแบบนี้คือวงแหวนที่บางกว่าที่กดสิว 2 แบบแรก ทำให้เราต้องใช้น้ำหนักมือกดลงที่สิวเยอะทำให้มันทิ้งรอยช้ำไว้บนผิวค่อนข้างเยอะเลย ก็ต้องรักษารอยช้ำ รอยดำจากการกดสิวกันต่อไป

แต่ไม่ว่าเพื่อนๆ จะชอบที่กดสิวแบบไหน ก็ขอให้ทุกคนรักษาความสะอาดของที่กดสิวด้วยนะคะ ทุกครั้งที่จะใช้และหลังจากใช้เสร็จ ควรทำการเช็ดล้างที่กดสิว ด้วยแอลกอฮอล์เพื่อฆ่าเชื้อโรคด้วยน้าาา อย่าลืมหล่ะ


ถ้าเพื่อนๆคนไหน มีที่กดสิวดีๆ แบบไหนที่อยากแนะนำอีก ก็มาแชร์กันได้เลยนะ ถ้าน่าสนเราจะได้ไปตำตามบ้าง ขอบคุณเพื่อนๆ ที่เข้ามาอ่านนะคะ ขอให้มีความสุขกับความสวยในแบบของตัวเองกันนะคะ บายค่าาา


Nattzpace

Nattzpace

Life is more meaningful when you found what you losing in love #Bieliber #Swifties #nattznap #nattpurrpurr

FULL PROFILE