บอกต่อของดี น้ำตบลูกเดือย "HATOMUGI" หน้าโทรมแค่ไหนก็เอาอยู่!

44 11
PARTNERS IN BEAUTY

ตอนนี้มีเพื่อนๆ คนไหนที่ตอนนี้รู้สึกว่าหน้าตัวเองโทรมบ้างไหม?...เราขอยกมือก่อนคนแรกเลยล่ะ ตอนนี้หน้าเราอาจจะไม่ได้โทรมมากนักแต่เรามีปัญหาอย่างนึงที่ต่อไปคิดว่าถ้าไม่เริ่มดูแลตอนนี้หน้าเราอาจจะโทรมแน่นอน นั่นคือปัญหา "หน้าแห้ง" เราเลยต้องมีตัวช่วยสำหรับการกู้หน้าโทรมเตรียมเอาไว้ก่อน 

ตัวช่วยของเราที่เราใช้แล้วมันดีมาก อยากเอามาบอกต่อกันก็คือ "HATOMUGI" หรือที่ใครหลายคนเรียกกันว่า "น้ำตบลูกเดือย"  ขอบอกเลยว่าตัวนี้เค้าดังมากเลยนะใครไม่รู้จักนี่คือเชยมากๆ เราเองก็ดูรีวิว HATOMUGI ของหลายๆ คนมาแล้วก็รู้สึกว่าน่าใช้ เหมาะกับผิวเราแน่นอนเพราะว่าเราเป็นคนที่ผิวค่อนข้างแห้งมากกกก แบบผิวขาดน้ำเลยล่ะ บางทีก็ลอกเป็นขุย แต่งหน้าไม่ติดเวลาทาแป้งนี่นะเป็นคราบเลยจ้ะพี่จ๋า (เศร้ามากก T_T) เราเลยจัดมาเลยจ้า เป็นเซทเลยนะ

 

ก็มีทั้งน้ำตบลูกเดือยและเจลลูกเดือยเลยจ้า เราจะขอแนะนำให้รู้จักกันไปทีละตัวเลยเนอะ

Hotomugi Skin Conditionerหลายคนรู้จักกันในชื่อว่าน้ำตบลูกเดือย  ตัวนี้เค้าจะมีคุณสมบัติช่วยในเรื่องของความชุ่มชื้นเป็นหลัก มีส่วนผสมหลักเป็นสารสกัดจากลูกเดือย ที่มีคุณสมบัติเข้าไปช่วยบำรุงผิวที่แห้งกร้านได้อย่างล้ำลึกนั่นเอง ซึ่งเค้ามีวิธีการใช้ที่หลากหลายแบบด้วยนะ นอกจากจะใช้เป็นน้ำตบแล้ว ยังสามารถใช้เป็นสเปรย์เอาไว้ฉีดระหว่างวันใช้คู่กันฟองน้ำเอาไว้เกลี่ยรองพื้นได้ด้วยจ้า หรือถ้าใครที่ผิวตัวแห้งก็สามารถเอามาใช้ทาตัวด้วยได้นะจ๊ะ 

ลักษณะเนื้อผลิตภัณฑ์เค้าจะเป็นน้ำใสๆ มีความขุ่นเล็กน้อย กลิ่นไม่ฉุนนะ กลิ่นอ่อนๆ จ้า

Hotomugi Skin Conditioner Gel ตัวนี้เป็นเจลลูกเดือยนั้นเอง คุณสมบัติเค้าจะล้ายๆ กับเจ้าตัวน้ำตบเลยนะ แต่เค้าจะมาในรูปแบบของเจล ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว แถมยังล็อคความชุ่มชื้นให้อยู่กับผิวได้ยาวนาน ถ้าใครมีปัญหาผิวแห้งเป็นขุยสามารถใช้เจลลูกเดือยตัวนี้พอกทาเป็นสลิปปิ้งมาส์กได้เลยนะ (เราก็ทำเหมือนกันแหละ) หรือจะเอามาผสมกับสครับเอาไว้ขัดหน้าก็ดีไปอีกแบบจ้า 

และนี่คือเนื้อเจลลูกเดือยนะ เค้าจะเป็นเจลใสๆ ละมุนนุ่มมากๆ 

(ถ้าเอาไปแช่เย็นก่อนใช้จะฟินมากเลยนะ)

เอาล่ะได้รู้จักเจ้าน้ำลูกเดือยกับเจลลูกเดือยกันไปแล้ว 

คราวนี้เราจะมาลองใช้ให้ดูกันเลยว่าเรามีวิธีการใช้อย่างไรบ้าง 

ตัวแรก "น้ำตบลูกเดือย" เราจะใช้ตามปกติคือใช้เป็นสกินแคร์ตัวแรกในตอนเช้าและตอนเย็น ตบๆ ลงที่ผิวเพื่อเพิ่มความชุ่มชื่น 

ต่อมาเป็น  เจลลูกเดือย เราก็จะใช้ต่อจากน้ำตบเป็นประจำทั้งเช้าและเย็นเหมือนกัน

และอย่างที่เราบอกไปว่าทั้งน้ำตบลูกเดือยและเจลลูกเดือยนอกจากใช้แบบปกติตามที่เราใช้แล้ว ยังสามารถเอาไปใช้แบบอื่นๆ เพื่อเป็นการดูแลผิวได้อีกทาง อย่างเรานั้นก็จะใช้ตัวน้ำลูกเดือยพกไปฉีดเป็นสเปรยระหว่างวัน และใช้ตัวเจลผสมสครับเวลาขัดหน้าด้วยล่ะ 

พก Hotomugi Skin Conditionerเป็นสเปรย์พกไปใช้ฉีดระหว่างวันเวลาที่เรารู้สึกว่าเจออากาศร้อนหรือช่วงที่หน้าเริ่มแห้งๆ ก็หยิบมาฉีดเลยจ้า

เอา Hotomugi Skin Conditioner Gel มาผสมกับผงสครับ (ใช้ยี่ห้ออะไรก็ได้นะ ส่วนตัวเราใช้เป็นผงนมของสุภาภรณ์จ้า) เพื่อเพิ่มความชุ่มชื่นให้มากขึ้นด้วย เราว่ามันดีมากเลยนะ ดีกว่าที่เราเองผงสครับไปผสมกับน้ำเปล่าเฉยๆ เวลาที่เราถูหรือขัดหน้ามันได้ความละมุนมากกว่าเยอะเลย 

ความรู้สึกหลังใช้ : หลังจากที่ทดลองใช้คู่กันมาแล้ว เรารู้สึกเลยว่าผิวที่แห้งเป็นขุยของเราดูดีขึ้น มีความชุ่มชื้น อิ่มน้ำ ไม่แห้งผาดเหมือนก่อน เวลาแป้งหรือรองพื้นก็ไม่เป็นคราบแล้ว มีความติดทนมากขึ้น เวลาจับที่ผิวแล้วเนียนนุ่ม ลื่น ไม่เป็นขุยๆ เหมือนแต่ก่อนรวมๆ แล้วเราว่าดีมากๆ แถมเค้ายังคุ้มค่าด้วยขนาดกับราคานั้นบอกเลยว่าเบาๆ มาก ถ้าเพื่อนๆ คนไหนที่มีปัญหาผิวแห้งขาดน้ำ ไม่ชุ่มชื่นเราแนะนำให้ลอง น้ำตบลูกเดือย HATOMUGI ดูนะ เรายกให้เค้าเป็น "สกินแคร์สามัญประจำบ้าน" เลยจ้า ใช้ได้สารพัดประโยชน์จริงๆ จ้า

สำหรับวันนี้เราขอตัวไปบำรุงผิวก่อน คราวหน้าจะมีอะไรดีๆ มาฝากกันอีก 

ติดตามด้วยนะ บ้าย บายจ๊ะ

…………………………………………………………………………………………


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE