ใครกังวลเรื่องริ้วรอยรอบดวงตาต้องอ่าน Shiseido Ultimune Power Infusing Eye Concentrate ขาดไม่ได้ใน พ.ศนี้

40 10
เฮลโหลววว วันนี้หยิบสกินแคร์ตัวท็อปอย่าง Shiseido Ultimune Power Infusing Eye Concentrat มารีวิวให้ชมกันค่า ตัวนี้เป็นตัวใหม่ล่าสุดของเค้าเลย ผ่านการวิจัยมาแล้วว่าช่วยดูแลผิวรอบดวงตาอย่างมีประสิทธิภาพ แล้วยิ่งวัยอย่างช้านเนี่ยริ้วรอยมันมันเริ่มมาแล้ว ยิ่งเราเป็นคนชอบยิ้มมันยิ่งไปเน้นให้เกิดริ้วรอบดวงตาดังนั้นอายครีมจึงเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยในหารดูแลผิวนะจ๊ะ
ลองสังเกตตัวเองดูว่ามีพฤติกรรมนี้หรือไม่
1. ใช้เวลากับคอมพิวเตอร์และมือถือมากเกินไปจนสายตาล้า เริ่มหยีตามองตัวอักษร ตัวเลข
2. แต่งหน้าบ่อยและเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางแรงๆ
3. การแสดงสีหน้าหลากหลายอารมณ์
4. เช็ด ถู หรือขยี้ตาหลายครั้งจนผิวชั้นหนังกำพร้าถูกทำลาย
จริงๆอาจจะยังมีสาเหตุอื่นๆอีกนะ แต่นี่คือสาเหตุหลักๆที่ทำลายผิวรอบดวงตาแบบที่เราคาดไม่ถึง ดังนั้นShiseido จึงได้คิดค้นวิจัยจนได้นวัตกรรมใหม่ที่จะช่วยในการดูแลผิวรอบดวงตาอย่างมีประสิทธิภาพ

Shiseido Ultimune Poert Infusing Eye Concentrat 15ม.ล ราคา 2,800บาท
โดดเด่นด้วยส่วนผสมตัวใหม่ Smoothing Defense Complex ทำหน้าที่เป็นเกราะปกป้องผิวอันบอบบางจากการเสียดสีต่างๆอันเกิดจากพฤติกรรมในการใช้ชีวิตประจำวัน พร้อมทั้งยังช่วยลดเลือนริ้วรอยและฟื้นบำรุงผิวให้กลับมาแข็งแรง ชุ่มชื้น นอกจากนี้เค้ายังมี ImuGeneration Technology ซึ่งประกอบได้ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติอย่างเห็ดเรอิชิและรากดอกไอริส ช่วยคงสภาพผิวให้แข็งแรง
เค้ามาในขวดสีแดงซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของ Shiseido เลยนะโดยตัวขวดจะเหมือนกับ Shiseido Ultimune Power Infusing Concentrate ซึ่งเป็นเหมือน First Careในการบำรุงผิว แต่ขนาดจะย่อส่วนลงมา หัวปั๊มช่วยกะปริมาณง่าย

เนื้อเซรั่มเข้มข้นแต่เกลี่ยง่ายไม่หนึบ ไม่เหนอะ ใช้แค่ปั๊มเดียวต่อครั้งก็สามารถทาได้รอบ ดวงตาแล้วจ้า ใช้เลยทุกวันทั้งเช้าและเย็นเพื่อให้ได้ผลที่มีประสิทธิภาพ 
หลังใช้สิ่งที่รู้สึกได้เลยคือผิวรอบดวงตาชุ่มชื้นขึ้นมาก ตาไม่โรยๆ ไม่หมอง ส่วนเรื่องถุงใต้ตาบอกไม่ได้แหะเพราะเป็นคนไม่มีถุงใต้ตา รู้ตาตาดูสดใสๆไม่โรยๆ ยิ่งตอนนี้โบว์ใช้ตัว Shiseido Ultimune Power Infusing Concentrate เป็นเซรั่มบำรุงผิวขั้นตอนแรกควบคู่ไปด้วย ผลคือเริ่ดดเพราะมันไม่ได้ผิวดีแค่รอบดวงตาแต่ผิวดีทั้งหน้าเลยจ้า ลงตัวเซรั่มก่อนหลังจากล้างหน้าเสร็จจากนั้นก็ลงครีมตัวอื่นๆตามไป ปิดท้ายด้วยอายเซรั่ม แต่ถ้าจะลง Sleeping Maskต่อก็ได้นะคะ


Momybowy

Momybowy

Bowy

FULL PROFILE