รีวิวโฟมสกัดจากธรรมชาติ 100% หน้าทั้งใส ทั้งโกลว์ !

48 11


Hello guys ~ สวัสดีค่าทุกโค้นนน ‘แพรว’ เองค่าา 

ทักทายกันแบบอินเตอร์ๆ แบบนี้ เพราะไอเท็มที่จะมาแนะนำเพื่อนๆ วันนี้มันมีความโกอินเตอร์เหมือนกัน 

แต่อินเตอร์ไม่พอ ยังมีความธรรมชาติมากถึง 100% แบบว่าละมุนกับผิวแบบสุดๆ 

กับนี่เลยยย “St. lves SMOOTH & GLOWING Facial Cleanser Apricot” 

หรือเรียกง่ายๆ ตามแพรวว่า ครีมโฟมล้างหน้า St.lves กลิ่น Apricot” ก็ย่อมได้ค่ะ 

ก่อนอื่นเรามาดูหน้าตาของไอเทมของเราในวันนี้เลยดีกว่า บอกตามตรงเลยตอนที่เห็นหน้าตาของน้องเค้าคือเลิฟมากก น่ารักมากก

แค่แพกเพจ ก็เชื่อแล้วว่าทำมาจากธรรมชาติ 100% 555555 ลายน่ารักมาก ความผลไม้ ความใบไม้ก็มาเต็ม มั่นใจได้เลยนะว่าถ้าใครผิวแพ้ง่ายๆ ใช้อะไรก็แพ้ หาใช้ตัวไหนก็ยาก ไม่กล้าเสี่ยงจะลองแบรนด์ใหม่ๆ ลองมาใช้ตัวนี้ดู แพรวแนะนำ St.lves เลยจ้าา เพราะแพรวก็แพ้ง่ายเหมือนกัน เราเข้าใจพวกเธอสุดๆ T T สปอยล์มาขนาดนี้ อยากรู้แล้วใช่มั้ยว่าที่บอกว่า

ดูทุกโค้นนนน ข้างนอกก็เลิฟ ข้างในยิ่งเลิฟ ~ เนื้อจะนุ่มไปไหนคือเนื้อน้องนียนมาก นุ่มม อารมณ์เหมือนบีบนมข้นหวาน55555 เนื้อละเอียดสุดๆ ประทับใจตั้งแต่บีบออกมาเลย และสิ่งที่ตามมาคือ กลิ่นที่หอมมมมมมมว้ากก (สังเกต มอม้า ที่พิมพ์5555) คือหอมเตะจมูกเว่อๆ หอมแบบสดชื่น หอมแบบอยากให้มี 4D อยากให้ทุกคนได้กลิ่นจากรูปเลยเอาจริงๆ5555 ยิ่งใครชอบกลิ่นผลไม้ สดชื่นๆ ไม่มีน้ำหอมนะ เอาใจไปเลยจ้าาา วิ้งๆ

ชมเค้ามาขนาดนี้ต้องลองละแหละ55555 


ตอนถูโฟมลงบนหน้า เนื้อฟองไม่ได้ละเอียดมากเท่าไหร่ แต่ฟองเยอะใช้ได้เลย555555 แพรวคิดว่าเพราะมันมีความเป็นธรรมชาติ 100% นี่แหละ ฟองเลยออกมาเป็นแบบนี้ (เกี่ยวหรอ?) (หรือเพราะแพรวบีบโฟมเยอะไปเองน๊าา555) เวลาถูโฟมบริเวณหน้า แพรวแนะนำให้ถูตามรูขุมขน ก็คือถูลง ห้ามย้อนขึ้น มันจะทำให้สิ่งสกปรกย้อนไปอุดรูขุนขนได้ง่ายนะคะ ทริคน้อยๆของคนเป็นสิวเยอะแบบแพรวๆ ค่ะ เอาไปใช้ได้นะ รับรองว่าผิวหน้าจะดีขึ้นอีกเยอะเลย

เอาล่ะค่ะ พอทำความสะอาดสิ่งสกปรกบนหน้าเรียบร้อย ก็ล้างออกกัน 

ตอนแรก แพรวรู้สึกว่ามันล้างออกยากไปนิด อาจจะเพราะบีบมาเยอะเกินไป แต่พอล้างไปล้างมา อ่าว คือมันสะอาดแล้ว แต่น้องแค่สะอาดแบบไม่เอี๊ยดๆอ่ะ เหมือนแบรนด์อื่นที่เคยใช้ยังคงเหลือความชุ่มชื้นและความนุ่มไว้บนผิวเรา เข้าใจแพรวปะ555555 แพรวรู้สึกชอบเลยนะ เพราะมันจะไม่ทำให้หน้าเราแห้งเกินไปหลังล้างหน้าเสร็จนั่นเอง เอ้อออ แล้วอีกอย่าง หลังใช้เสร็จแล้วซับหน้าให้แห้ง จะเห็นว่า นอกจากผิวจะนุ่มขึ้นแล้วเนี่ย หน้าสว่างขึ้น ใสขึ้น ผิวยังโกลว์จริง หน้านุ่มจริงด้วยค่าาาา

ดูชุ่มชื้นสุขภาพดี๊ดี แพรวชอบบบบบ

แต่การเทสท์ประสิทธิภาพของเจ้าโฟมหลอดนี้มันยังไม่จบแค่นั้นค่ะ

มันก็คงมีบางวันบ้างแหละ ที่เรากลับมาแล้วขี้เกียจจะเช็ดเครื่องสำอางออกด้วยสำลีทีละแผ่นๆ

บางทีก็อยากจะรีบพุ่งตัวไปนอนบนเตียงเลย (55555แต่ยังไงก็อย่าซกมกเหมือนแพรวนะ มันไม่ดีหรอก55555แพรวเลยอยากทดลองกับเครื่องสำอางแบบเล่นๆ ปรากฎว่า….

ให้ภาพให้คำตอบเลยนะคะ 

แพรวลองทดสองล้างแค่ครึ่งนึงปรากฎว่าก็ค่อนข้างหมดจะใช้ได้ดีเลยทีเดียว ไม่ต้องถูแรงๆด้วย ถูเหมือนเราถูหน้าปกติ มันก็ออกแล้ว แต่ยังไงสาวๆ ก็ควรทำความสะอาดหน้าให้สะอาดอยู่เสมอก็ดีนะคะ

เป็นยังไงกันบ้างคะสาวๆ ไอเทมวันนี้ “St.lves SMOOTH & GLOWING Facial Cleanser Apricot” มันดีจริง อะไรจริง อยากที่แพรวบอกไปตอนต้นเลยใช่มั้ยล่ะ

อ่อ ก่อนไป ขอกระซิบบอกโปรฯ ที่ Booths กับ Waston มีโปรลดราคาด้วยนะ เชิญสอยมาลองกันล่ะ แล้วจะรู้ว่าความธรรมชาติแบบอินเตอร์ มันละมุนน่าใช้ และใช้ดีขนาดไหน หรือใครอยากจะลองสูตรอื่นๆ เลือกตามความชอบได้เล้ยย 

หวังว่าทุกคนจะชอบนะ >< บะบายยย



Praew Praewsarinn

Praew Praewsarinn

สวัสดีค่าา ทุกคน แพรวนะคะ ?✨
ติชมได้เลยย หวังว่าทุกคนจะชอบน้า จุ้บๆ

FULL PROFILE