รีวิวสเปรย์น้ำแร่กลีบกุหลาบ ABSOLUTE คุมมัน กันเครื่องสำอางหลุด !!!

36 6
PARTNERS IN BEAUTY

Hello ทุกคน

วันนี้จะมารีวิวสเปรย์น้ำแร่ที่เราใช้ในช่วงนี้ ออยชอบฉีดสเปรย์น้ำแร่มากๆๆ มีตุ้นหลายแบรนด์ หลายขวดเลย เพราะฉีดก่อนแต่งหน้าก็ดี หลังแต่งหน้าก็เริ่ด ระหว่างวันก็คือฟินจ้า วันนี้เลยเอาสเปรย์น้ำแร่ที่ใช้อยู่ตอนนี้มารีวิวให้เพื่อนๆได้รู้จักกัน ไปดูหน้าตาของน้องเค้ากันเลย

หน้าตากล่องเค้าจะเป็นสีชมพูขาวแบบนี้เลย ลายดอกกุหลาบ เพราะตัวนี้เค้าเป็นสเปรย์น้ำแร่ที่สกัดจากดอกกุหลาบเด้อทุกคน มารู้จักเค้าเลยดีกว่า 

?

ABSOLUTE MOHAMMADI ROSE SPRAY จาก OGL (ORGANIC LIBRARY) สเปรย์กุหลาบ เจ้าตัวนี้เค้ามีส่วนผสมจากน้ำสกัดกลีบกุหลาบดามัคซ์ 100% สายพันธุ์โบราณโมฮามมาดี แห่งดินแดนเปอร์เซีย ช่วยลดการระคายเคืองและการอักเสบของผิว เน้นเติมความชุ่มชื้น ลดความมันส่วนเกิน กระชับรูขุมขน ใช้บำรุงผิวหน้าเป็นขั้นตอนแรกเพื่อเตรียมและปรับสภาพผิวให้แข็งแรง มีกลิ่นหอมอ่อนๆให้ความรู้สึกสดชื่นตลอดทั้งวัน ไม่หมดเพียงเท่านี้ ยังมีสาร ANTIOXIDANT ในกลีบกุหลาบช่วยลดการเกิดริ้วรอย ผิวแลดูอ่อนเยาว์ดูสุขภาพดีเป็นธรรมชาติ ที่สำคัญช่วยทำเครื่องสำอางติดทนนานยิ่งขึ้นตลอดทั้งวันไปเลยแกร 

ขวดของเค้าจะเป็นขวดแก้ว หัวฉีด ฝาปิดสีเงิน แบบนี้เลย ออยเปิดมานึกว่าขวดน้ำหมด ขวดเค้าดูดีเลยทีเดียว มีปริมาณ 80 ML. พกพาขึ้นเครื่องบินได้นะจ้าหายห่วง ออยได้มาจากเว็บ Koriico อีกเหมือนเคย ราคา 640 บาท สำหรับออยราคาแอบแรงไปนิด แต่ถ้าเทียบกับคุณภาพก็คุ้มค่าอยู่น้า

ออยฉีดหลังแต่งหน้าทุกครั้งเลย เพราะเค้าช่วยให้เครื่องสำอางติดทน ไม่หลุดระหว่างวัน ลองเอาทิชชูมาซับแล้วก็ไม่หลุด หัวฉีดกดง่าย ที่สำคัญกดนิดเดียวน้ำแร่ออกมาเยอะมาก ใช้ครั้งแรกตกใจเลยจ้า ฉีดรอบเดียวหน้าเปียก ชุ่มทั้งหน้าเลย มาที่เรื่องกลิ่นกลิ่นของเร้าเป็นกลิ่นดอกกุหลาบอ่อนๆ หอม สดชื่นมากทุกคน ส่วนตัวออยชอบกลิ่นกุหลาบอยู่แล้ว ตัวนี่กุหลาบจริงๆเลยกลิ่นดีมาก ให้ 10 คะแนนเลยค่ะ ชอบ

เห็นหน้าเราไหม น้ำแร่ชุ่มฉ่ำทั่วหน้าเลย ฉีดครั้งเดียวเองเด้อ วิธีใช้ของออยอย่างที่บอกไปว่าออยฉีดตลอดไม่ว่าจะก่อนแต่งหน้า หรือหลังแต่งหน้า และระหว่างวัน แต่วันนี้ทำรีวิวฉีดสเปรย์น้ำแร่หลังแต่งหน้ามาให้ดูกัน ความรู้สึกคือเย็น ได้กลิ่นหอมจากดอกกุหลาบ และสดชื่น ออยว่าตัวนี้ช่วยควบคุมความมันระหว่างวันบนหน้าออยได้ค่อนข้างดี พอตกค่ำๆมา หน้ายังคงเป๊ะเหมือนตอนเช้า เครื่องสำอางอยู่ครบ หน้าก็ไม่มันมากเลยชอบใช้มากๆในช่วงนี้

น้ำแร่ที่ตกลงไปบนหน้ามีเม็ดค่อนข้างใหญ่ เนื้อไม่ได้ละเอียดฟูฟ่องน้า ยังคงความเป็นเม็ดของน้ำ แต่ทั่วหน้ามาก อยากให้ลอง ใครชอบให้หน้าชุ่มฉ่ำก็ปล่อยทิ้งไว้ เดี๋ยวน้องเค้าจะซึมและแห้งไปเอง แต่ถเาใครไม่ชอบหน้าเปียกๆก็สามารถเอาทิชชู่มาซับได้เลย

จบแล้วสำหรับรีวิวสเปรย์น้ำแร่กุหลาบที่ออยใช้เป็นประจำในช่วงนี้ ชอบมากเลยทั้งกลิ่น ทั้งคุณสมบัติของเค้า ตอนที่ออยได้มาแรกๆไม่คิดว่าตัวเองจะชอบ แต่พอได้ลองติดใจเลยจ้า ทิ้งน้องอีกตัวไว้ก่อนเลย สำหรับวันนี้ออยขอตัวไปก่อน ถ้ามีตัวไหนใช้แเล้วเลิฟอีกจะมาแนะนำให้รู้จักกันอีกนะค่า 

บัยบายค่า


Oiilchali

Oiilchali

ฮัลโหล ออยล์ OIL นะค่า ยังไงฝาก How to makeup & Review makeup
ของเราด้วยนะค่า ติดตามเราได้ที่นี้เลย IG : Chalis.da | FB : Chalis.da
◡̈

FULL PROFILE