[Review] 3 ไวท์เทนนิ่งตัวเด็ดน่าโดน ผิวกระจ่างใส รอยสิว จุดด่างดำหลบไปจ้าา!

43 13

สาว ๆ อย่างพวกเรา มีเรื่องปัญหาผิวให้กังวลใจหล๊ายยยอย่าง

ทั้งเรื่องสิว หมองคล้ำ รูขุมขนหว้าง หน้ามันเป็นสังขยา โอ๊ย! เยอะมากเวอร์ 

แต่นอกเหนือจากที่บอกมาก็คือเรื่อง รอยดำ-รอยดำจากสิว 

ที่กว่าจะจางใช้เวลานานกว่ารักษาสิวอีกนะเธอ


            ยิ่งบ้านเราพิเศษสุด..ร้อนขนาดตากผ้าแห้งใน 20 นาที ยิ่งกระตุ้นให้รอยสิวพวกนี้ฉายแววชัดขึ้น พ่วงด้วยฝ้า-กระ อีกต่างหาก 

            กระทู้นี้ชาร์มจะมารีวิว 3 สกินแคร์ ที่ช่วยลดเลือนรอยสิว ฝ้า-กระ จุดด่างดำ ที่เคลมว่ารอยสิวลดลงได้จริง ฝ้า-กระจางลง ใช้ได้ทุกวัน หน้าใสเชียวแหละ 

ไปดูกันเลยจ้า

1. Eucerin Ultra White Spotless Double Booster Serum

            ไวท์เทนนิ่งตัวใหม่ล่าสุดจากยูเซอร์รีน ตื้นเต้นสุดๆเพราะเป็นเซรั่ม 2 ตัวในขวดเดียว นี่! มันเด่นตรงนี้ ตัวนี้ยังเป็น THIAMIDOL™ (ไทอามิดอล™) เหมือนไวท์เทนนิ่งตัวที่ผ่านมาของ Euserin เป็นไวท์เทนนิ่งทรงพลัง เข้มข้นกว่าไวท์เทนนิ่งทั่วไปถึง 6 เท่า และอีกหลอดเป็น Pure Hyaluron ช่วยลดฝ้าแดดหนาและจุดด่างดำที่ต้นตอ ผลัดเซลล์ผิวในตอนกลางคืน พร้อมเผยผิวกระจ่างใส นุ่มฟูทุกมิติ เปล่งประกายใน 2 สัปดาห์

พอทาผสมกันแล้วเกลี่ยง่าย กลืนไปกับผิว ให้ความชุ่มชื้นเบาๆ แต่ไม่ได้ทำให้หน้ามันเพิ่มขึ้นค่ะ แต่ที่แตะจมูกก่อนใครเลยคือ กลิ่นแอลกฮอล์กับน้ำหอมแรงมากกกก เหมือนใส่มาตีกัน เลยมาพลิกดูข้างกล่องก็เจอแอลกอฮอล์อยู่ในส่วนผสมลำดับที่ 2 เลย คุณพระคุณเจ้า... 


ใครรู้ตัวว่าแพ้แอลกอฮอล์หรือน้ำหอมหลีกเลี่ยงได้เลยจ๊ะ หลังจากหยุดทุกอย่าง ลองใช้มาเกือบ 1 เดือนรู้สึกว่ารอยสิว จุดด่างจางเล็กน้อย ผิวชุ่มชื้นในระดับหนึ่งค่ะ

2. Kiehl's Clearly Corrective Dark Spot Solution

            เซรั่มไวท์เทนนิ่งตัวดังของ Kiehl’s เลยค่ะ รีวิวแน่นมาก เป็นเซรั่มที่มี แอ็คติเวเต็ดซี (Activated C) วิตามินซีสกัด ไวท์เบิร์ช (White Birch) และสารสกัดจากดอกโบตั๋น (Peony) ช่วยลดเลือนรอยดำ รอยแดงจากสิว แก้ปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอ ให้ดูเรียบเนียน กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วให้หลุดออกอย่างอ่อนโยน ปัญหาสีผิวได้อย่างล้ำลึกตรงจุดและมีประสิทธิภาพ

เนื้อเซรั่มใสไม่มีสี พอหยดแล้วเหลวกำลังพอดี ทำให้เกลี่ยไปกับผิวได้ง่าย ใช้แค่ 2-3 หยดก็ทาได้ทั่วทั้งหน้าค่ะ ซึมเข้าผิวได้เร็วมาก มีกลิ่นหอมอ่อนๆแต่ไม่ผสมน้ำหอมนะคะ ส่วนตัวไม่ค่อยชอบกลิ่นเท่าไร แต่ชอบความรู้สึกผิวนุ่มลื่น ๆ หลังจากที่เซรั่มแห้งซึมเข้าผิวหมดแล้วมากๆ 


หลังจากที่ลองใช้มาสักพัก ขวดนี้ช่วยลดรอยดำได้ดีกว่ารอยแดงอีกนะ คืออาจจะไม่ได้จางลงปุ๊บปั๊บ อาจจะต้องใช้เวลานิดหนึ่ง แต่หน้าดูเรียบเนียน ชุ่มชื้น อิ่มฟู นุ่มลื่นขึ้น และไม่ก่อความมันเพิ่ม เท่านี้ก็ดีสุดๆแล้ว หลังๆเราเอามาแต้มเฉพาะจุดเอาค่ะ เพราะว่าแพงเอาเรื่องเลย

3. Welpano Whitening Cream-Gel

            มาฝั่งเวชสำอางบ้างค่ะ ตัวนี้เป็นครีมเจลไวท์เทนนิ่งสำหรับผิวแพ้ง่ายหรือเป็นสิว ส่วนมากไวท์เทนนิ่งกับผิวแพ้ง่ายเป็นสิวเนี่ย เป็นสิ่งต้องห้ามเลย แต่ตัวนี้เขาคิดค้นมาเป็นสูตรอ่อนโยนมากๆ ไม่มีแอลกฮอล์ น้ำหอม สี สารกันเสียพาราเบนหรือน้ำมันเลย ซึ่งนวัตกรรมที่เพิ่มความกระจ่างใสก็คือ NanoWhite™ (Alpha-arbutin,Glutathione,Ascorbyl palmitate,Linoleic acid) ช่วยลดเลือนรอยดำ รอยแดงจากสิวให้จางลง ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ฝ้า-กระจางลง โดยไม่เร่งการผลัดเซลล์ผิว และยังเด่นเรื่องคืนความชุ่มชื้น ลดการอักเสบของสิว ผิวจะรู้สึกแข็งแรงขึ้น สิวไม่ขึ้นง่าย และช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลเจน ให้แผลสิวหายไวขึ้นอีกด้วย

พอทาแล้วรู้สึกว่าเนื้อเจลบางเบามาก ไม่เหนียว ไม่หนืด เกลี่ยแล้วกลายเป็นเหมือนน้ำซึมเข้าผิวไปเลย ไวมาก ไวกว่า 2 ตัวด้านบนอีกค่ะ คือให้ความรู้สึกปลอดภัยมากๆ กลิ่นเป็นมิตรสุดๆ ทาปุ๊บผิวนุ่มชุ่มชื้นแบบพอเหมาะ ไม่มากไม่น้อย ไม่เพิ่มความมันบนหน้าระหว่างวัน 


หลังจากใช้สักระยะหนึ่งรู้สึกว่ารอยแดง รอยดำลดลงไวสูสีกับ Kiehl's เลย ผิวไบร์ทขึ้น ทารอบดวงตาก็ดูสดใส ไม่เหี่ยวเป็นริ้วๆ เอามาทาบริเวณที่มีสิว ตื่นเช้ามาสิวยุบเล็กน้อย ใครที่เป็นสิว-ผิวแพ้ง่ายแล้วอยากได้ไวเทนนิ่งดีๆ ลองเก็บหลอดนี้ไว้พิจารณาดูนะคะ

หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์กับทุกคนนะคะ ใครสนใจตัวไหนก็ไปตำกันตามสะดวกเลย ยิ่งรอช่วงโปรโมชั่นยิ่งคุ้มเด้อ วันนี้ไปแล้วจ้าาาาาาาา


ChaCharm_mic

ChaCharm_mic

FULL PROFILE