พาเห่อของใหม่กับ Myss Cosmetic คอลเลคชั่น M

38 9
PARTNERS IN BEAUTY

ฮัลโหล สวัสดีค่าเพื่อนๆทุกคน กลับมาพบกับลูกตาลอีกแล้ว


วันนี้จะมาเอาใจสาวๆที่อยากให้แต่งหน้าให้ดู ซึ่งจะเป็นลุคง่ายๆที่ทุกคนสามารถแต่งตามกันได้แน่นอนจ้า และเครื่องสำอางที่ใช้ในวันนี้ บอกได้เลยว่าเพื่อนๆจะต้องเสียเงินในกระเป๋าแน่ๆ เพราะมาในคอนเซ็ปถูกและดี แถมน่ารักโคตรๆๆ นั่นก็คือ Myss Cosmetic (มิสส์) ซึ่งเค้าเป็นแบรนด์น้องใหม่จากแบรนด์ที่ถ้าบอกหลายๆคนต้องพูดว่า อ๋อออออออ กันเลยทีเดียว นั่นก็คือ Mistine นั่นเองจ้า ซึ่ง Myss Cosmetic เค้าออกมา 2 คอลเลคชั่น คือ M และ MIS ส่วนที่ลูกตาลจะใช้วันนี้ก็คือ Myss Cosmetic คอลเลคชั่น M ค่า

ขั้นตอนแรกเรามาเริ่มลง M Tone Up Makeup in a Miniute กันก่อนเลย

ตัวนี้เป็นโทนอัพที่จะปรับให้ผิวเราดูกระจ่างใสขึ้นทันที  พร้อมในการแต่งหน้าในขั้นตอนถัดไป 

ราคา 219 บาทค่า

มาถึงขั้นตอนการลงแป้ง ลูกตาลจะใช้แป้ง M Mineral Compact Super Powder SPF 30 PA++ ซึ่งมีสามสีด้วยกันคือ 01,02,03 ลูกตาลใช้ 01 นะคะ จะใช้เดี่ยวๆเลยโดยไม่ใช้รองพื้น เพราะแป้งตัวนี้เป็นแป้งผสมรองพื้นที่จะทำให้หน้าของเราเนียนสวยอย่างเป็นธรรมชาติ กันเหงื่อ กันน้ำ คุมมันได้ดีเลย ราคา 299 บาทค่า

ต่อมาเราจะมาเขียนคิ้วกันด้วย M Brow Powder Trio เป็นที่เขียนคิ้วแบบเนื้อกึ่งครีม ในตลับมีสามสีด้วยกัน เขียนง่าย จะเขียนให้เป๊ะหรือว่าจะฟุ้งๆธรรมชาติก็ทำได้ โดยลูกตาลจะใช้สีกลางเริ่มเขียนขอบคิ้วก่อน เสร็จแล้วจะใช้สีอ่อนสุดระบาย โดยค่อยๆระบายถมคิ้วให้หัวคิ้วอ่อนกว่าหางคิ้วนะคะ ราคา 179 บาทค่า

มาถึงจุดที่สาวๆจะต้องกรี๊ดกร๊าดดดดด นั่นก็คือ M Sexy & Hottie Pink Eyeshadow Palette พาเลทตาคือสีดี!!!! สามารถแต่งได้ทุกลุคเลย มีทั้งเนื้อแมทและเนื้อชิมเมอร์ จะหวาน จะเปรี้ยว จะเซ็กซี่แค่ไหนก็เลือกใช้กันได้เลย สวยได้ไม่ซ้ำวัน มี 10 เฉดสีในตลับ

 ตลับละ 299 บาทค่า

เริ่มแรกเลยลูกตาลจะใช้สีในพาเลท Hottie Pink Eyeshadow ใช้หลายสีนิดนึงเพราะอยากลอง ฮ่าๆ

ลงสี 1 ให้ทั่วเปลือกตา

ลงสี 3 ให้ทั่วเปลือกตาเหมือนเดิม

ลงสี 2 กลางตาจนถึงหางตาบนและล่าง

ลงสี 8 ตรงรอยพับชั้นตา

ลงสี 4 บริเวณกลางตา

ต่อมาเราจะมาเฉดดิ้งจมูกด้วยพาเลท Sexy Eyeshadow ด้วยสี 2 แบบนี้เลย

ต่อมากรีดอายไลเนอร์ตามใจชอบเลยจ้า ลูกตาลจะชอบกรีดแบบบางๆให้ชิดขอบขนตามากที่สุดแล้วเน้นตรงหางให้ตกๆนิดนึง ก็จะได้ประมาณนี้ค่า ^^


มาถึงขั้นตอนการปัดแก้มด้วย M Naughty Cheek Blush Blush On ซึ่งสีน่ารักตะมุตะมิมาก ทาได้ทุกแนวเลย เกลี่ยง่าย ติดทน เล่นไฟได้สวย มีมิติมากกกก

มีทั้งหมด 4 สีด้วยกัน ราคา 179 บาท

ในวันนี้ลูกตาลเลือกใช้สี 01 เป็นสีชมพูอมส้มน่ารักมากๆ

ดัดขนตาปัดมาสคาร่าได้เลยจ้า

มาสคาร่าที่ใช้วันนี้คือ Mistine Super Model Runway Mascara ตัวนี้แนะนำ คือเลิศไม่พูดเยอะ เคยรีวิวไปแล้วมันดีมากแม่ หนา ยาว ติดทน ไม่แพนด้า 

มาทาลิปกันจ้า นี่เลยจ้า M Perfect Date Lip Tine ลิปทินท์เนื้อเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น มีให้เลือกถึง 5 เฉดสี ซึ่งวันนี้ลูกตาลจะใช้สี 2 ทาให้ทั่วปาก แล้วเบลนๆ ต่อมาใช้สี 1 ทาบริเวณข้างในปาก 

ราคา 159 บาทค่า

เย้ เสร็จแล้ววว นี่ก็เป็นฟินิชลุคในวันนี้ด้วยเครื่องสำอาง Myss Cosmetic คอลเลคชั่น M ที่ทั้งถูกและดี เป็นแบรนด์น้องใหม่ที่น่าสนใจมากๆ ลูกตาลเห็นครั้งแรกตานี่โตกันเลย เพราะน้องน่ารักยกเซต งื้อออ จัดว่าเป็นเครื่องสำอางที่น่ารักน่าลงทุน สำหรับคนรุ่นใหม่ไม่ว่าจะวัยใสหรือวัยไหนๆก็ใช้ได้

ถ้าชอบก็อย่าลืมติดตามกันน้า ใครมีอะไรอยากให้ลูกตาลทำหรือรีวิว

ก็สามารถคอมเม้นไว้ได้เลยจ้า ^^

สำหรับใครที่สนใจสามารถหาซื้อได้ที่ Eveandboy หรือ Mistine Beauty Shop ทั่วประเทศจ้า


Lookktarnn

Lookktarnn

สวัสดีค่ะทุกคน ลูกตาลนะคะ โดยปกติเป็นคนชอบแต่งหน้าและทำธุรกิจ สร้างสรรค์งานต่างๆ ชอบทุกอย่างที่เกี่ยวกับ Beauty Content ติดตามข่าวสารและเทรนใหม่ๆอยู่เสมอ ชอบถ่ายรูปมากๆ และมักจะสรรหาสิ่งใหม่ๆมาอัพเดตเสมอ ยังไงฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ :))

FULL PROFILE