เซรั่มบำรุงเส้นผม เปลี่ยนคนผมเสียเป็นผมสุขภาพดี

40 11

ใครมีปัญหาผมเสีย จากการย้อมผม ดัดผมแบบเราบ้าง คือเราทั้งเคยดัดผม กัดสีผมและเปลี่ยนสีผมบ่อยมาก จนผมพัง พังแบบผมเป็นวุ้นเลยค่ะ หลังจากผมเป็นวุ้น สักพักเราก็ย้อมผมดำเลยค่ะ แล้วก็ไม่ย้อมอีกเลย เราก็ปล่อยไว้สักพักค่ะไม่ได้บำรุงหรืออะไร คิดว่ามันอาจจะดีขึ้น แต่ว่าก็ไม่ค่ะ เลยคิดว่าเราต้องหาอะไรบำรุงกันหน่อย แต่หลังจากเลิกทำสีผม เราก็ยังแอบม้วนปลายผมมาเรื่อยๆค่ะ ก็ยังมีผมแห้งแตกปลายอยู่ แล้วเราไม่ได้ใส่น้ำมันบำรุงหรือเซรั่มอะไรเลยค่ะ เลยคิดว่าถึงเวลาแล้วที่เราควรดูแลมันอย่างจริงจังสักที

จริงๆเราพยายามเสริชหลายๆยี่ห้อค่ะ ลองอ่านรีวิวหลายๆตัว คือเราอยากได้อะไรที่ค่อนข้างเป็นธรรมชาติค่ะ แล้วเราก็ใช้พวกครีมบางตัวของ Thann อยู่แล้วค่ะ เลยลองเสริชหาดูว่าที่ร้านเค้ามีพวกเซรั่มหรืออะไรบำรุงผมไหม ปรากฏว่าเจออยู่ตัวนึงค่ะ เป็น Hair Serum

สำหรับตัวนี้คือตอบโจทย์เราหมดค่ะ เพราะมันช่วยในเรื่องของการฟื้นฟูเส้นผมจากการทำร้ายของความร้อน และสารเคมีจากผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมอีกทั้งยังเพิ่มความชุ่มชื้น และยังช่วยกระตุ้นให้เกิดเส้นผมใหม่ เพิ่มน้ำหนักและความเงางามให้เส้นผมอีกด้วยค่ะ

​เป็นหัวปั๊มมาให้ค่ะ ใช้ง่ายดีค่ะ สะดวก

ขนาดอยู่ที่ 100 ml. ค่ะ ขนาดกำลังดีค่ะ ไม่ใหญ่มาก ไม่เล็กมาก พกไปเที่ยวได้สบายๆ

ส่วนเนื้อเซรั่มก็สีขาวค่ะ กลิ่นหอมอ่อนๆ

เราจะใส่เซรั่มตัวนี้ตอนผมหมาดๆนะคะ ให้ถูกับมือก่อนแล้วก็ทาไปที่ปลายผม (ในรูปคือถ่ายให้ดูเฉยๆนะก๊ะ) หรือส่วนที่ต้องการจะบำรุงค่ะ สัมผัสแรกหลังทาคือผมหอม ชอบส่วนตัว ตัวเซรั่มบางเบาดีค่ะ 55555555 หลังใช้ประมาณสองอาทิตย์ เราก็ยังม้วนปลายผมแทบทุกวันค่ะ แต่สิ่งที่สัมผัสได้เลยคือ ผมเงา มีน้ำหนักขึ้นแล้วก็ผมดูเสียน้อยลงค่ะ ปกติเราผมมันนะคะ พอทาลงไปก็ไม่ได้เพิ่มความมันให้ค่ะ เผื่อหลายคนอาจกังวล 


ส่วนราคาก็ไม่แพงเลยค่ะ 650 บาท เท่านั้น


wawa_w

wawa_w

FULL PROFILE