JEBANTOP50 🎉

47 16
PARTNERS IN BEAUTY

       สวัสดีค่ะทุกคนนนนนนน ในที่สุดเราก็ได้มาเห่อของบ้างล้าววววว เย้ ?หลังจากที่ยุ่งเหยิงมาทั้งสัปดาห์ ครั้งแรกที่เห็นกล่องนี้ก็งงอยู่เหมือนกันนะคะว่ามันมาจากกิจกรรมใดกันหนอ  ?  เพราะบ้านจีบันเค้ามีกิจกรรมมาให้ร่วมสนุกแน่นซะเหลือเกิน
      

        สรุปว่ามันคือ #JEBANTOP 50 ประจำเดือนกรกฎาคมนั่นเองคร้า  และถึงแม้อันดับของเราจะหล่นจากเดือนที่แล้วมาหนึ่งอันดับ แต่ต้องบอกเลยว่าความฟินยังเหมือนเดิมเพิ่มเติมคือได้รู้จักพี่ๆ น้องๆ ในบ้านหลังนี้มากขึ้น ?เอาล่ะไม่พูดพร่ำทำเพลง มาดูกันเลยค่ะว่าเดือนนี้เราได้อะไรมาบ้าง ... โก โก 

อ๊ะๆ ตามธรรมเนียม เมื่อได้ของมาแล้วจะเฉยชมอย่างเดียวไม่พอ ต้องลองทุกชิ้นนะคะ ?

มาดูที่ชิ้นแรกกันเลยคร้า

น้องคนนี้ก็ตามป้ายเลยนะคะ ? สีนี้ค่อนข้างพอดีกับผิวเราเลยล่ะ ลองเทสเนื้อสัมผัสบริเวณหลังมือ เนื้อของเค้าบางเบาใช้ได้เลย เกลี่ยง่าย และเมื่อเกลี่ยให้เข้ากับผิวแล้วกลืนไปกับผิวไม่ทิ้งความรู้สึกเหนอะหนะ ทำให้ผิวดูสว่างและโกลวๆด้วยค่ะ

ชิ้นที่สอง

ชิ้นนี้เราได้เบอร์ 07 Touch my skin สีส้มสดใส ? ต้องบอกก่อนเลยว่าแอบตกใจอยู่ 1 วินาที เพราะสีเค้าส้มจ๋ามาก แต่ทุกคนค่ะ พอเราลองทาลงบนริมฝีปากแล้ว เฮ้ย!! มันดีนะ ทำให้หน้าดูสว่างสดใสขึ้น ? เนื้อสัมผัส ไม่เข้มข้นเท่าไหร่นะคะ ต้องทาย้ำๆ หน่อยถึงจะแน่นและเรียบเนียน ให้ความรู้สึกแมทบนริมฝีปากแต่ไม่รู้สึกแห้งตึง ทานอาหารแล้วหลุดนิดหน่อยค่ะ คิดว่าจะเอาไว้ทาไปทำงานแบบกรุบกริบเปลี่ยนลุคกันบ้างเน๊อะ 

ชิ้นสุดท้ายล้าว 

ส่วนชิ้นนี้เราได้เบอร์ Date LS51 สีม่วงวิบวับเหมาะแกการออกไปปาร์ตี้ที่สุด ? เนื้อสัมผัสบางเบา เมื่อทาลงบนริมฝีปากให้ความรู้สึกบางเบาแต่ให้สีชัดน้องคนนี้เราลองทาทับหลายๆครั้งปรากฏว่าเนื้อเค้าไม่กองทับๆกันเหมือนลิปสติกตัวอื่นๆ เราจะได้เพียงความบางเบาและเม็ดสีแน่นๆ ที่เคลือบริมฝีปากเอาไว้  ให้ความชุ่มชื่นได้พอควรเลยค่ะ และสามารถลงลิปสติกสี่อื่นๆ ทับได้สบายๆ

Finished look เมื่อนำน้องสองคนนี้มารวมกัน ? ได้สีส้มที่เข้มขึ้นมาอีกนิด 

แสงแบบไหนก็ส้มจัดชัดเว่อร์ ??? ?

จบการเห่อของรางวัลแต่เพียงเท่านี้ ? 

 


ขอบคุณที่ติดตามและพบกันใหม่นะคะ 


บ๊าบบายคร้า 


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE