4สเต็ป ล้างหน้าเคลียร์คราบมลภาวะ

52 14
PARTNERS IN BEAUTY

สวัสดีค่าเพื่อนๆ... วันนี้ฟ้าจะโชว์หน้าสดล้างหน้าให้เพื่อนๆดูกัน

ปกติแล้วเพื่อนๆล้างหน้ากันกี่ขั้นตอน และใช้ผลิตภัณฑ์แบบไหนล้างหน้ากันบ้าง ซึ่งในปัจจุบันมีทั้งแบบเจล แบบสบู่ หรือแบบโฟมแต่ที่ใหม่สุดคือเนื้อแบบวิปโฟม และตัววิปโฟมนี้แหละ ที่ฟ้าจะพูดถึงในวันนี้ จริงๆแล้วการดูแลผิวหน้าเราสิ่งที่สำคัญที่สุดเลยคือการล้างหน้านะ เพราะถ้าล้างไม่ดีไม่สะอาด ก็อาจทำให้หน้าเป็นสิวได้ง่าย และยิ่งตอนนี้ฝุ่น ควัน มลภาวะ มาแน่นมาก
ปกป้องกันยังไงก็ไม่รอด ฉะนั้นการล้างหน้าจึงสำคัญที่สุด และก่อนจะไปดูขั้นตอนการล้างหน้า ฟ้าจะแนะนำวิปโฟมที่ฟ้าใช้ล้างหน้าให้ดูกันก่อน

KA White Magic Whip Foam โฟมล้างหน้าที่สามารถทำความสะอาดได้อยากล้ำลึก 

เหมาะมากสำหรับใครที่ต้องเจอกับมลภาวะสะสมที่ใช้ชีวิตกลางแจ้งอยู่ตลอด เจอทั้งควัน

ฝุ่น รวมถึงการเติมหน้าระหว่างวันซึ่งอาจทำให้ผิวอุดตันได้ ซึ่งโฟมตัวนี้เค้าจะมีหน้าที่ทำความสะอาดผิวหน้าความพิเศษของโฟมตัวนี้ คือเนื้อโฟมมีหนา ละเอียด เวลาเราล้างหน้าเนื้อสัมผัสจะค่อนข้างถนอมผิวเราโดยที่เราไม่ต้องถูหน้าแรงๆ และด้วยเทคโนโลยีของโฟมจะนำออกซิเจนเข้าสู่ผิวหน้า เมื่อล้างแล้วจะให้ความสดชื่นไม่มีแอลกอฮอล์และสาร SLS ที่เป็นสาเหตุของการแพ้ระคายเคือง และมีสารสกัดจาก Hya, Vitamin E  ทำให้ผิวชุ่มชื่น ใช้แล้วหน้าไม่แห้งตึงด้วย 

เนื้อโฟม : เนื้อสีขาวขุ่นๆ มีความเข้มข้นเวลาบีบออกมา

กลิ่น : มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ให้ความรู้สึกผ่อนคลายเวลาล้างหน้า

เนื้อฟองโฟม :  เมื่อตีฟองเรียบร้อยแล้ว เราจะได้ฟองที่หนาและนุ่มมาก บอกเลยว่านุ่มจริง โดยเค้าจะให้ถุงตาข่ายมาด้วยเพื่อให้เราบีบลงในตาข่ายแล้วถูๆจนเกิดฟอง ซึ่งวิปโฟมที่ได้เนื้อละเอียดและพอได้มาสัมผัสกับผิวหน้าเรา มันฟินมากแก...

มาค่ะ มาล้างหน้ากัน หลังจากที่เราได้เล่ารายละเอียดมาแน่นแล้ว มาเริ่มกันดีกว่า...

 ล้างง่าย เพียงแค่ 4 ขั้นตอน 

ผิวก่อนล้าง : บอกเลยว่านี่คือผิวหลังตื่นนอน อาจจะมีตาบวมอยู่บ้าง และผิวหน้า

ที่มันเล็กน้อย

ผิวหลังล้างหน้า :  ผิวหน้าแบบล้างเสร็จใหม่ๆ โดยที่ยังไม่เช็ด ผิวหน้าสดชื่นขึ้น สังเกตุได้ผิวดูความใสขึ้นมาเล็กน้อยและช่วงแก้ม ผิวมีความอบชมพูอยู่เล็กๆ อันนี้ไม่รู้ว่าคิดไม่เองหรือป่าวนะ แต่สิ่งที่ฟ้ารู้สึกได้คือผิวสะอาด และหน้าไม่แห้งตึง คือลองถ้าจับๆผิว ยังคงมีความชุ่มชื้นอยู่ ไม่รู้สึกแบบจับแล้วติดๆหน้า

ความรู้สึกหลังใช้  KA White Magic Whip Foam  

ส่วนตัวฟ้าเป็นคนผิวแห้ง ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่ใช้ฟ้าจะเลือกให้เข้ากับผิวตัวเอง 

เพราะเคยใช้แบบโฟมแล้ว รู้สึกว่าผิวหน้ามันตึงและแห้งเกินไป  ซึ่งตอนใช้วิปโฟมครั้งแรกก็กลัวว่าจะแห้งตึงนะ แต่ผิดคาดผิวกลับไม่แห้งตึงขนาดนั้น แต่จะบอกว่าไม่แห้งเลยก็ไม่ใช่ คือมันก็มีความแห้งอยู่เล็กน้อย เพราะอย่างที่บอกว่าฟ้าผิวแห้งมากอยู่แล้ว สำหรับความชุ่มชื่นที่ได้

ฟ้าว่าโอเคนะ เมื่อจับๆที่ผิวหน้าผิวจะนุ่มและดูชุ่มชื่นประมาณนึง ผิวดูสดใสขึ้น

คือล้างเสร็จแล้วรู้สึกได้เลยว่าผิวสะอาดจริง  


หลอดนี้ราคา 129 บาท แต่สําหรับใครงบน้อย หรือต้องการลองก่อนเพราะกลัวแพ้ 

หรือเอาไว้พกพา เค้าก็มีแบบซองออกมาด้วยนะ ซองเล็กน่ารัก 15 กรัม ราคา 20 บาท มีขายตาม Family Mart, Lawson108 ไปลองดูกันได้นะคะ    


Erikafah

Erikafah

สวัสดีค่ะ ฟ้าเองนะคะ
ยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของบ้านจีบัน และได้มารู้จักกับเพื่อนๆทุกคน
ฟ้าจะตั้งใจทำกระทู้ออกมาให้น่าสนใจและอัพเดทความงามใหม่ๆให้เพื่อนได้ติดตามกันน๊า

FULL PROFILE