(ถามจิ๊ง?) Cute Press Airy Matte แบบซองใน 7-11

53 13
..ฮัลโหลลลลลลล!!! สวัสดีค่ะทุกคนนน!!! ลืมกันแล้วหรือยังงงง...ขอโทษที่หายไปนะคะ....แต่ตอนนี้ kimmy มาแล้วค่ะ มาพร้อมกับกระทู้ช่วงใหม่...ช่วง ถามจิ๊ง!!! ช่วงนี้จะเป็นช่วงที่แนะนำของถูกและดีมากจนเพื่อนต้องอุทานว่า ถามจิ๊งงง!!!
           มาเข้าเรื่องกันดีกว่าวันนี้ประเดิมช่วง ถามจิ๊ง! ของเราเป็นครั้งแรกของเริ่มด้วยรองพื้นราคาเบาๆที่หาได้ใน 7-11 ที่มักจะบอกว่าหิวเมื่อไหร่ก็แวะมา....นั่นคือเจ้าตัวนี้เลย Cute Press Airy Matte Foundation มาทำความรู้จักน้องกันดีกว่า....
         Cute Press Airy Matte Foundation ตัวนี้น้องเป็นรองพื้นเนื้อแมทท์สูตรสบายผิวปกปิดเกลื่ยง่ายกันน้ำกันเหงื่อ ติดทน ไม่ตกร่อง สีไม่ดรอป ไม่เป็นคราบ และควบคุมความมัน 8 ชม ตัวนี้คือสิ่งที่น้องได้เคลมไว้...เรามาพิสูจน์กันค่ะ....
              น้องเป็นรองพื้นเนื้อเเมทท์....ใช่ค่ะแมทท์จริงทาแล้วแมทท์เลยแต่น้องไม่ได้แห้งไวนะคะ ผ่าน!!!!
              การปกปิดเนียนสนิททุกองศา...ปกปิดจริงค่ะแต่แค่ปานกลางเท่านั้นไม่ถึงขั้น Full ถ้าเพื่อนมีสิวมารอยดำก็ต้องใช้คอนซิลเล่อร์ช่วยนะคะ ยังไม่ค่อยผ่านนส่วนตัวเพราะน้องปกปิดได้แค่ปานกลางแต่น้องเคลมซะเนียนสนิททุกองศา....ไม่ตรงปกนี่....
           ข้อต่อไปเกลี่ยง่ายไม่ตกร่อง.....เกลี่ยง่ายจริง..ระหว่างวันแอบตกร่องเบาๆ ที่ข้างจมูกแต่ไม่น่าเกียจอะไร
           ไม่เป็นคราบ...แอบเบาคราบเบาๆนะระหว่างวันแถวๆที่ข้างจมูก ระหว่างคิ้ว
คุมมันเรื่องนี้สะดุดตาสุดๆๆๆเพราะเป็นคนที่หน้ามัน.....ปรากฎว่านางคุมมันได้ในระดับดีเลยแต่ไม่ใช่แมทท์ทั้งวันนะ...พอผ่านไปสัก3-4 ชั่วโมงแอบมันวาวแถวทีโซน พอผ่านไป6-7ข้างแก้มเริ่มมีความมันเพิ่มขึ้น แต่ไม่ได้มันเมือกหรือมันสังขยากัลยาอะไรมันแบบวาวๆดิวอี้ๆพอซับก็เเมทท์เหมือนเดิม....
            ระหว่างวันมีรองพื้นแอบหลุดช่วงจมูกแต่เล็กน้อย...หากใช้กระดาษซับมันหรือกระดาษทิชชู่ซับหน้าแอบมีรองพื้นติดออกมาบ้าง...
         สรุปกันดีกว่าว่า น้อง Cute Press Airy Matte Foundation มันถูกและดี หรือเปล่า ถามจิ๊ง!
          บอกเลยว่าค่อนข้างปลื้มกับตัวนี้ถึงจะมีข้อติบ้างไม่ตรงคำเคลมบ้างแต่ถือว่าใช้ได้....เนื้อบาง เกลื่ยง่าย คุมมันปานกลาง ปกปิดได้ในระดับที่ดี แอบเป็นคราบบ้าง ตกร่องบ้าง ก็อย่าว่าน้องเค้าเลย นี่คือความคิดเห็นส่วนตัวของขิมนะคะ ผลลัพท์ทุกอย่างที่เกิดขึ้นแล้วแต่สภาพผิวของแต่ละบุคคลนะคะ
          Cute Press Airy Matte Foundation ที่มีจำหน่ายใน 7-11 จะมีเฉพาะสีเบอร์ 3 Sand Beige เหมาะสำหรับสาวผิวขาวเหลือง ราคาแค่ 49-. เท่านั้น ถามจิ๊ง!....สามารถมาลองใช้ลองเล่นกันได้นะคะ ถูกและดีมีอยู่จริงง....
           จบไปแล้วนะคะสำหรับการรีวิว Cute Press Airy Matte Foundation เพื่อนๆ คิดเห็นว่าอย่างไรเล่าสู่กันฟังบ้างน้า....แล้วสามารถติดตาม ช่วงถามจิ๊ง! ได้นะคะแค่กดติดตามกัน วันนี้ไปแล้วค่ะ บายยย....


Kimmyreview

Kimmyreview

#skincare routine
#make up

FULL PROFILE