นอนน้อย ทำให้แต่งหน้าไม่ติด! แล้วทำไงละทีนี้

53 13
ช่วงนี้นอนน้อยมากๆเลยเพื่อนๆ T T  แต่งหน้าก็ไม่ค่อยติด เครื่องสำอางไม่ซึมเลย
ครึ่งวันมันจะดูลอยๆ มันๆออกมาจากผิว  เลยรู้สึกว่าต้องหาอะไรมาเติมสักหน่อยละ
เลยลอง Skin Conditioner ของ Hatomugi ดูดีกว่า  เพราะอ่านรีวิวหลายๆคนเค้าบอกว่า ช่วยบำรุงผิวที่แห้งกร้านให้ชุ่มชื่น ให้กลับมานุ่มนวลได้ ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้นั้นดีเลยทีเดียว ใครยังไม่เคยใช้อ่าน! ต่อไปนี้ขอทุกท่านพบกับ รีวิว Hatomugi น้ำตบลูกเดือยเจ้าแรก ยอดขายอันดับ1ของญี่ปุ่น  
มิวฝาดมาทั้ง Skin Conditioner ที่มีลักษณะเป็น essence น้ำตบ และ Conditioning Gel เอาจริงๆซึ่งทั้งคู่ก็โด่งดังที่ญึ่ปุ่นอยู่แล้วนะ สองเดือนที่แล้วมิวไปก็เห็นนางอยู่ทุก  drug store เลย
Hatomugi Skin Conditioner
;ขนาด 500 ml. ราคา 350 บาท
ส่วนผสมน่าสนใจมาก มีส่วนผสมของลูกเดือยและสารสกัดจากธรรมชาติ น้องเค้าเลยได้ชื่อว่าน้ำตบลูกเดือย  ตัวนี้จะช่วยบำรุงผิวที่แห้งกร้านให้ชุ่มชื่น นุ่มนวล  ซึมง่ายมากๆ เบาผิวค่ะ ส่วนตัวมิวใช้เทลงบนฝามือแล้วตบเลยบนผิวเลย แต่บางคนเค้าใช้เป็น toner เทลงสำลีแล้วเช็ดที่ผิว แบบไหนก็ได้ที่เพื่อนๆสะดวก แต่มิวอยากลดการใช้สำลี เลยพิถีพิถันล้างหน้าให้สะอาดทีเดียว แล้วตบด้วย Hatomugi Skin Conditioner ทั้งเช้าและเย็น  ผิวสัมผัสนุ่มขึ้นหลังใช้ แต่งหน้าติดง่าย ผิวเรียบเนียนขึ้น
ขวดใหญ่จุใจเนอะ แล้วราคาไม่แพง ยกให้เป็นสกินแคร์สามัญประจำบ้าน เหมาะกับทุกๆคนเลย 
น้ำเอสเซ็นท์มีนี้ขาวขุน มีกลิ่นหอมเล็กๆ อ่อนโยนค่ะใช้แล้วไม่แพ้ มิวเชื่อว่าคนใช้ก็ต้องไม่แพ้ด้วย ฮ่าๆ
ตัวนี้สามารถเป็น daily mask ได้เพียงเพื่อนๆซื้อ mask sheet เปล่ามา แล้วหยด Hatomugi Skin Conditioner ลงไป หรือทำสเปรย์ฉีดผิวระหว่างวันหรือหลังออกแดด ซึ่งแบบนี้มิวทำอยู่ มิวจะซื้อขวดสเปรย์เปล่ามาแบ่งออกไปฉีดใช้ระหว่างวัน ชอบมากคุ้มเลยซื้อมาขวดเดียวใช้ได้ทุกเมื่อจริงๆ หรือเพื่อนๆจะผสมสครับขัดหน้าหรือขัดผิว หรือใช้คู่กับฟองน้ำแต่งหน้าในการเกลี่ยรองพื้นก็ยังได้
Hatomugi Skin Conditioning Gel : เจลลูกเดือยเจ้าแรก ได้รับการตอบรับดีมากในญี่ปุ่น 
;ขนาด 180 g. ราคา 350 บาท
เจลลูกเดือย ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่นให้ผิวได้อย่างล้ำลึก ตัวนี้ซึมดี และเร็วมาก มิวว่าผู้ชายน่าจะถูกใจ เพราะปกติครีมบำรุงที่ให้ความชุ่มชื้นเข้มข้น มักจะมีความเหนียวหลังใช้ แต่ตัวนี้ทาแล้วซึมเลย แต่ยังทิ้งความชุ่มชื้นไว้ได้ยาวนาน ตัวนี้เลยล่ะที่ช่วยให้มิวแต่งหน้าติดดีขึ้นมากๆ ผิวหน้านุ่มเลยทันทีหลังใช้ ตัวนี้ช่วยแก้ปัญหาผิวไหม้ จากการออกแดด แก้ปัญหาผิวมีขุย แก้ปัญหาผิวแห้งจากการนอนห้องแอร์
เนื้อเจลสีขาวขุ่น มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ใช้ง่ายมาก ตัวนี้ติดใจมากเลยค่ะ มิวแบ่งให้ใช้ทั้งบ้านเลย ผิวหน้านุ่มขึ้นมากๆ ไม่แห้งไม่ลอก ผลพลอยได้ก็คือไม่มีริ้วรอยมากวนใจ แต่งหน้าลุคไหนก็สวยฉ่ำได้ทั้งวัน ที่สำคัญอย่างที่บอกคือราคาคุ้มค่ามากๆ และหาซื้อง่าย
ใช้เป็น sleep mask หรือจะไปผสมสครับขัดหน้าด้วยก็ได้นะ ส่วนมิวชอบเอามาผสมกับผงขมิ้น แล้วมาส์กหน้าทิ้งไว้ ลดรอยแดง และช่วยทำให้ผิวขาวใสขึ้น ^ ^ ไอเลิฟฟฟฟฟ
 

มิวถ่ายรูปก่อนและใช้ผลิตภัณฑ์มาเปรียบเทียบให้ดูด้วย
ช่วงก่อนใช้เวลาแต่งหน้า คือจะไม่ค่อยติด รองพื้นนี้ลอยออกจากผิวมาก ไม่สวยเลย แล้วเวลาผ่านไปไม่ถึงเย็น เมคอัพเยิ้มใต้ตามัน โทรมไปหมดค่ะ
พอหลังใช้ไปได้เกือบ 10 วัน ผิวละเอียดและชุ่มชื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด แต่งหน้าตั้งแต่ครั้งแรก เครื่องสำอางก็ติดสวยเลย ดูเป็นผิวเราจริงๆ ผ่านไปตกเย็นแม้เครื่องสำอางจะหลุดไปบ้าง แต่โดยรวมะเห็นได้ชัดว่าผิวยังกระจ่างใส ไม่ดูโทรม ไม่ดูเหนื่อยเลยค่ะ ถูกใจตังนี้มากๆเลย รู้สึกเข้ากับผิวของมิวมากเลยอ่ะ


โชคดีมากๆที่พอเจอปัญหาแต่งหน้าไม่ติด แล้วตัดสินใจลองสองตัวนี้เลย แล้วได้ผล นางทั้งสองช่วยกู้หน้าโทรมของน้องกลับมาได้ ไม่ต้องเสียเวลาไปล่าหาตัวอื่นแล้ว นี่เห็นได้ชัดเลยว่าผ่านไป 8 ชม. เมคอัพยังสวยเป๊ะอยู่เหมือนเดิม ^^


mewmonkmank

mewmonkmank

IG : mewmonkmank

FULL PROFILE