(เห่อ) เปิดกล่อง Jeban Top 50 ครั้งแรก!!

49 17
PARTNERS IN BEAUTY

สวัสดีค่ะเปิดต้นเดือนสิงหาคมก็มีเรื่องน่าตื่นเต้นและดีใจมาก เพราะว่าติด Jeban Top 50 ครั้งแรก ไม่คาดคิดว่าจะติดอันดับด้วย

และแล้วกล่องพัสดุก็มาถึง มาดูกันค่ะว่ามีอะไรในกล่องบ้าง

มาเริ่มกันที่ชิ้นแรกเลยค่ะ

XOXO make me melt semi-matte lipstick #05 high tea

​ลิปสติกเนื้อแน่นเนียนนุ่มกลบสีปากได้มิด

ไม่เคยใช้ลิปแบรนด์นี้มาก่อน แต่เท่าที่อ่านรีวิวส่วนใหญ่ลิปแบรนด์ xoxo ทำแพคเกจน่ารักแล้วคุณภาพดี ตัวชมเองแค่เห็นก็ชอบแพคเกจแล้ว สีลิปเป็นสีน้ำตาลอมส้มสวยมาก เข้ากับสีผิวได้ทุกสีผิวแน่นอน จะทาไปทำงานก็ได้ไปเที่ยวก็เริ่ด แพคเกจก็น่ารัก สรุปชอบค่ะ


มาต่อกันชิ้นที่สองค่ะ บลัชออนแบรนด์ไทยตัวดังซึ่งเพิ่งออกมาไม่นาน

​4U2 You Heart Me Blush สี M8 Lollipop

บลัชออนเนื้อแมทมีกันแดดผสมด้วย

บลัชออนของ 4U2 ไม่ต้องบรรยายสรรพคุณให้มากความเพราะเนื้อสีชัด สีสวยชัดตั้งแต่รุ่นก่อนหน้านี้แล้ว ชมเคยใช้รุ่นก่อนหน้านี้เนื้อแมทสี M8 M12 ชมว่ารุ่นใหม่เนื่อเกลี่ยง่ายกว่าเดิมไม่ค่อยเป็นปื้นๆ เหมือนรุ่นก่อน 

สี M8 ที่ชมไดัมาสีแดงอมส้ม สีสวยมากจริงๆ ยังไม่เคยใช้บลัชออนสีแบบนี้มาก่อนเลยมักใช้แต่สีนู้ด ลองแล้วก็เอาอยู่นะคะได้แก้มสดใสดีเวลาจะใช้ต้องปัดเบา ๆ มือนะคะสีติดออกมาดีมาก

ชิ้นสุดท้ายนี่กรี๊ดหนักมาก 

MAC Studio Fix 24-Hour Smooth Wear Concealer  NW24

คอนซีลเลอร์แบบเนื้อ liquid ให้สัมผัสบางเบา ปกปิดเรียบเนียน 


สีที่ได้มาเป็นอันเดอร์โทนชมพูค่ะ ทางชมเนี่ยสีผิวเป็น neutral undertone ค่ะ ซึ่งสีที่ได้มาคิดว่าใช้ได้ค่ะเอามาทาใต้ตาได้ โดยวันนี้ได้ลองใช้ใต้ตามาตกร่องเล็กน้อยเนื่องจากใต้ตาของชมเนี่ยมีร่องรอยและแห้ง ปกปิดรอยคล้ำได้ดีเลย

สุดท้ายนี้ก็ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ จะเข้ามาเม้าท์มอย มาทำกระทู้อีกในเดือนสิงหาคมนี้ถึงแม้ว่าจะไม่มีกิจกรรมแจกของ Jeban Top 50 แล้วก็ตามค่ะ ดีใจมากๆ ที่ Jeban กลับมาครึกครื้นอีกครั้ง ชมติดตามอ่านมาหลายปีมาก  ขอให้ Jeban ครึกครื้นแบบนี้ไปอีกยาว ๆ เลยนะคะ


สุดท้ายนี้ขอบคุณทาง Jeban ที่ส่งของมาให้ลองใช้นะคะ เลิฟยู


Chompoo F. Tong

Chompoo F. Tong

ชื่อเล่นว่าฝ้าย แต่หลายคนเรียกว่า ชม ชมพู่ เพราะเรียกจากชื่อจริงชอบอ่านไปเรื่อยๆ ตัวจริงเป็นมนุษย์ 30+ ที่เป็นสิวและผิวมันมาก ผิว nc15-20
ทำงานในรพ. วัน ๆ ไม่ค่อยได้นอน ไม่ค่อยโดนแดด

I'm a Emergency physician who love cat and cosmetic junkie

FULL PROFILE