รีวิวซีรั่มวิตามินซีแบบฉ่ำๆ 3 ยี่ห้อดัง

36 13
สวัสดีค่าวันนี้เราก็จะพามาดูรีวิวซีรั่มวิตามินซีแบบฉ่ำๆ ที่เราเคยใช้เองทั้งหมด 3 ยี่ห้อ ซึ่งเป็นยี่ห้อดัง อันนี้ขอเกริ่นก่อนนะว่าปกติผิวหน้าเราชอบมีปัญหาหมองคล้ำ มีริ้วรอยบ้างประปราย แล้วที่ชอบใช้ซีรั่มวิตามินซีเป็นชีวิตจิตใจเพราะสรรพคุณเค้าแสนจะเริ่ด ช่วยให้ผิวขาว ดูเต่งตึงอยู่ตลอดเวลาแล้วก็ยังลดรอยด่างดำต่างๆ ได้ดีด้วย ซึ่งเท่าที่เคยลองใช้สกินแคร์หลายๆ ยี่ห้อที่ผสมวิตามินซีแล้ว รู้สึกประทับใจทั้ง 3 ยี่ห้อนี้มากที่สุดอยากมารีวิวให้ดูว่าแต่ละตัวเค้าเริ่ดกันแบบไหนบ้าง
Boots Vitamin C Brightening & Smoothing Intensive Serum
ตัวนี้การันตีว่าทุกคนต้องเคยเห็นมาก่อนเพราะว่าเป็นตัวฮอตฮิตจากปากต่อปากว่าเป็นของถูกและดีในร้าน Boots ราคาแค่ 279 บาทเอง มีส่วนผสมจากส้มยูซุ มีวิตามินซีถึง 2 เท่า ช่วยให้ผิวขาวแบบเป็นธรรมชาติ และช่วยให้ผิวชุ่มชื้น สำหรับคนที่กลัวแพ้นะ ซีรั่มตัวนี้เค้าไม่มีพาราเบนเลยมั่นใจว่าไม่แพ้แน่นอนจ้า ในเรื่องของเนื้อซีรั่มเป็นเนื้อสีขาวขุ่นๆ กลิ่นหอมส้มหน่อยๆ ทาไปบนหน้าคือหายไปไวมาก เรื่องความชุ่มชื้นถ้าอยากให้หน้าไม่แห้งก็อาจจะต้องใช้ปริมาณเยอะหน่อยเพราะตอนใช้น้อยๆ แทบไม่เห็นผล หรือเค้าอาจจะไม่เข้มข้นพอ และเราต้องขอโทษด้วยที่ไม่สามารถโชวเนื้อซีรั่มให้ดูเพราะว่าขวดนี้เราใช้หมดไปแล้ว แนะนำสำหรับคนงบน้อยที่อยากใช้ซีรั่มวิตามินซีค่ะ
Eucerin Hyaluron Filler 10% Pure Vitamin C Booster
มาดูกันที่แบรนด์เวชสำอางที่ขึ้นชื่อเรื่องการบำรุงผิวอย่างยูเซอริน ซีรั่มตัวนี้เพิ่งออกมาใหม่ได้ไม่กี่เดือน เราซื้อมาลองใช้เพราะเห็นว่าเป็นวิตามินซีผสมสดมีส่วนผสมของไฮยาลูรอนที่ช่วยลดริ้วรอยแรกเริ่มได้ด้วย ตอนใช้ครั้งแรกอ่านข้างขวดว่าเค้าให้กดปั๊มที่ก้นขวดก่อนประมาณ 3 ครั้งแล้วจากนั้นก็เขย่าเพื่อให้วิตามินซีและไฮยาลูรอนผสมกันก่อนค่อยปั๊มออกมา เนื้อซีรั่มก็จะเป็นสีขาวขุ่นๆ ซึมง่ายไม่เหนอะหน้า แต่ยังรู้สึกชุ่มชื้นอยู่ ในเรื่องกลิ่นอาจจะไม่ค่อยมีกลิ่นส้มเท่าไหร่ รวมๆ ก็โอเคอยู่นะ เราซื้อมาใช้ได้ประมาณ 2 อาทิตย์แล้ว รู้สึกว่าหน้าใสขึ้น ดูอิ่มฟูขึ้น ไม่ดูโทรมเหมือนเมื่อก่อน พวกริ้วรอยก็ดูตื้นขึ้น ถ้าเทียบกับราคาของเค้า 756 บาท(ลดจาก 1080 บาท) ก็คุ้มสุดๆ
Kielh’s Powerful Strength Line Reducing Concentrate
และมาถึงแบรนด์ดังแบรนด์สุดท้ายที่เราชื่นชอบไม่แพ้กัน คีลส์เค้าก็ขึ้นชื่อเรื่องสกินแคร์ที่มีความออแกนิกสูง โดยซีรั่มตัวนี้ก็มีส่วนผสมของวิตามินซีบริสุทธิ์ ถึง 12.5% เข้มข้นสุดๆ และไฮยาลูโรนิก แอซิต ช่วยฟื้นฟูให้ผิวดูเต่งตึงลดริ้วรอยแล้วก็ช่วยให้ผิวเรียบเนียนขึ้น ตัวนี้เนื้อเค้าจะเป็นสีเหลืองอ่อนๆ ขุ่นๆ ทาไปบนหน้าก็รู้สึกถึงกลิ่นส้มนิดๆ ในเรื่องชุ่มชื้นเราว่าดีจริงๆ คือหน้าชุ่มชื้นสุดๆ อิ่มสุดๆ แต่รู้สึกว่าหน้ามันเมือกพอตัวเลยแหละ แล้วราคาแรงสุดๆ ไปเลยเช่นกัน หลอดเล็กมากราคา 1190 บาท ถ้าเงินใครไหวอยากได้แบบหน้าฉ่ำสุดๆ ก็ไปจัดเลยค่า
สรุปเป็นตารางให้ดูกันอีกรอบว่าตัวไหนเค้าเด่นเรื่องอะไร

วิตามินซีทั้งสามตัวนี้คือเริ่ดหมดนะในความคิดเรา ซึ่งแต่ละตัวก็มีทั้งข้อดีข้อเสียที่แตกต่างกันออกไป ใครที่สนใจหรือคิดว่าตัวไหนน่าจะเหมาะกับผิวของตัวเองก็ลองไปหาซื้อมาใช้ดูได้นะคะ ไม่ได้ขายของนะแค่อยากให้ทุกคนผิวหน้าดี ฉ่ำๆ แบบเรา 5555 ขอลาไปเติมความฉ่ำต่อก่อนล่ะ บ๊ายบายยย


AUN AUN

AUN AUN

สวัสดีค่า ชื่ออันอันนะคะ ชอบอ่านรีวิวสกินแคร์เมคอัพต่างๆ และชอบรีวิวเองบ้างบางโอกาสค่า

FULL PROFILE