โอเวอร์ไนท์มาส์กเข้มข้น ผิวเด้งใสชุ่มชื้นเวอร์ เน้นสารสกัดคุณภาพ ไม่มีสีน้ำหอมแอลกอฮอล์ ผิวแพ้ง่ายใช้ได้จ้า

44 7
โอเวอร์ไนท์มาส์กเข้มข้น ใช้แล้วตื่นมาผิวเด้งใสมากอะ เหมาะกับผิวแห้งจริงๆจ้า คือเนื้อครีมเค้าเข้มข้นมาก เป็นของคลีนิค Apex ที่เค้าดังเรื่องรักษาผิวอยู่แล้ว ละเค้าพัฒนามาจากแล็บที่สวิตอีกที แพรได้ลองใช้คือชอบจริง ไม่มีสี ไม่มีน้ำหอม เป็นครีมเพียวๆที่เน้นสารสกัดแน่นๆ ล้วนๆ แพรชอบใช้โอเวอร์ไนท์มาส์กแบบนี้อ่า คือดี ละไม่ต้องกลัวแพ้ ตื่นมาผิวแน่นนน
#ช่วยผิวอ่อนกว่าวัย #ขาวกระจ่างใส
ช่วงที่เรานอนเนี่ย จะเป็นช่วง Cinderella Time ที่ Growth Hormone จะหลั่งออกมาแค่ 2 ชมเท่านั้น ซึ่งทาตัวนี้มันจะไปยืดเวลาหลั่งให้นานขึ้น ทำให้ช่วยเรื่องผิวดูเด็ก อ่อนกว่าวัย ละยังฟื้นฟูผิวหมองคล้ำได้ดีมากกๆ ตื่นมาแล้วรู้สึกผิวขาวใสขึ้น แต่เค้าไม่มีกรดที่กัดผิวนะ แถมช่วยลดการอักเสบอีก ผิวแพ้ง่ายบอบบางใช้ได้เต็มที่เลย
#ช่วยซ่อมแซมผิว #ผิวนุ่มเด้งยืดหยุ่น
นอกจากนั้นยังช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอิลาสตินที่ผิว ซ่อมแซมผิวให้เด้ง ยืดหยุ่น ตึงกระชับ พวกริ้วรอยก็ลดลง เค้าใช้สารสกัดไฮยาลูรอนที่เล็กมากๆ จนบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื่นอิ่มฟู ได้ทันทีที่ใช้เลย บำรุงยาวนานต่อเนื่องถึง 72 ชมด้วยจ้า
คือเป็นโอเวอร์ไนท์มาส์กอีกตัวที่แพรลองแล้วชอบ กระปุกเดียวจบ สารสกัดแน่นนนน ใช้แล้วตื่นมาคือรู้เรื่อง55 เป็นตัวที่ผิวแห้งควรมีติดบ้านไว้ ทาตอนไหนก็ได้ ใช้ได้บ่อยตามที่ต้องการเลย คนแพ้ง่ายไม่ต้องกลัวน้า ไม่มีน้ำหอม พาราเบน แอลกอฮอล์จ้า


Manooddryskin

Manooddryskin

สวัสดีค่า ? แพรนะคะ เป็นเจ้าของเพจรีวิวมนุษย์ผิวแห้งค่า จะคอยมาอัพเดตสกินแคร์และเครื่องสำอางที่เหมาะกับสาวผิวแห้งบ่อยๆน้าคะ

FULL PROFILE