Glossier skincare ไอเทมเด็ด ที่ต้องซื้อซ้ำ

33 7
สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้พลอยมีไอเทม เด็ด ใช้แล้วดี ใช้แล้วต้องซื้อซ้ำ เหมาะสำหรับคนผิวธรรมดาจนถึงผิวแห้ง ครั้งนี้เป็นไอเทม #skincare ที่ใช้กับผิวกาย จากแบรนด์ดังที่ฮิตในโลก Instagram แบรนด์ Glossier แสนเก๋ จาก New York นั่นเองค่าาาา

(ตอนนี้พลอยเรียนอยู่ที่ LA ถ้าสนใจอยากให้รีวิวตัวไหนแบรนด์ไหนบอกได้เลยนะคะ)

***รูปของที่ใช้ทั้งหมด เจ้าของกระทู้ใช้เอง ถ่ายและตกแต่งเอง ไม่ได้มีการอ้างอิงหรือคัดลองจากที่อื่นมาแต่อย่างใดนะคะ


***ดูเพิ่มเติมโพสเรื่อง fashion & beauty ได้ที่

IG: glowersdiary และ FB: Kittika Amornpimon ได้นะคะ
Glossier: Body Hero Daily Oil Wash

ตัวนี้คือเป็นสิ่งที่พลอยต้องซื้อซำ้!!! เพราะชอบที่ตัวสบู่เป็นเนื้อออยล์ เวลาผสมกับน้ำแล้วตัวออยล์จะน้ำนม ไม่มีฟอง ให้สัมผัส ลื่นๆที่ผิว

*ใครที่ชอบอาบน้ำกับฟองฟอดๆ ไม่แนะนำ
***แนะนำ คนผิวธรรมดาจนถึงผิวแห้ง เหมาะเลยค่ะ

  • ต่อนะคะ ถึงสบู่จะเป็นเนื้อออยล์ แต่มันก็จะไม่ทิ้งความมัน หลังเวลาล้างออกค่ะ เช็ดตัวพอแห้งแล้วผิวไม่แห้งตึง รู้สึกได้ถึงความชุ่มชื้น

  • สิ่งที่ชอบอีกอย่างคือกลิ่น กลิ่นของเค้าเป็นเอกลักษณ์มาก ตอนแรกพลอยรู้สึกไม่ชอบด้วยซ้ำ แต่พอใช้ไปสองสามครั้งก็รู้สึกว่า เออ กลิ่นมันก็หอมละมุนๆดีเหมือนกัน กลื่นมันเหมือนดอกไม้ที่ไปทางกลิ่นดอกมะลิ ซึ่งพอไปดูส่วนผสม คือ ไม่มีมะลิจ๊ะ เค้าบอกเป็นกลิ่น orange blossom 5555
อีกตัวที่พลอยซื้อซ้ำพร้อมกันคือ

Body Hero Daily Perfecting Cream

ที่ได้มาตอนแรกเพราะซื้อแบบคู่กันกับสบู่มันถูกกว่า 555 แล้วส่วนตัวเป็นคนติดทาครีมด้วยเลยซื้อมาลองหน่อยละกัน ทุกครั้งหลังอาบน้ำพลอยก็จะทาครีมตัวนี้ เรื่องกลิ่น มันก็เหมือนกับตัวสบู่นี่แหละคะ

  • ส่วนเรื่องเนื้อครีมก็จะมีความแน่นข้นประมาณนึงเลย หลังทาตัวครีมก็จะไม่ได้ซึมเข้าสู่ผิวทันที จะทิ้งความมันวาวเล็กบนผิวให้ดูโกลว *แต่ความวาวมันก็มาพร้อมกันกับความรู้สึกเหนียวเหนอะหนะ ซึ่งไม่แนะนำให้ใช้ในช่วงอากาศร้อนๆเพราะมันจะรู้สึกไม่สบายตัว

  • ถ้าให้แนะนำสำหรับคนที่อยากลองสำหรับสบู่และครีมของ Glossier สองตัวนี้ เหมาะสำหรับคนผิวธรรมดาไปจนถึงผิวแห้งมีอาการคัน ต้องการเนื้อสบู่หรือเนื้อครีมที่ถนอมผิวที่ใช้ได้ทั้งในชีวิตประจำวันและวันที่ต้องการการฟื้นฟูเป็นพิเศษ 

  • ถ้าจะซื้อให้ซื้อเป็นแพคคู่ ($35) จะถูกกว่า ใช้คู่กันทำให้กลิ่นติดนานกว่าด้วย แต่ก็อย่างที่บอกไปตอนก่อนหน้านี้เรื่องความเหนียวของตัวครีม ที่ไม่เหมาะสำหรับหน้าร้อนและคนที่ไม่ชอบความเหนียวเหนะหนะ ก็อาจจะต้องข้ามไปหรือเว้นไปใช้ตอนก่อนนอนหรือช่วงเวลาที่ผิวแห้งๆแทนนะจ๊ะ

ถ้าใครที่สนใจอยากลองผลิตภัณฑ์สองตัวนี้ ที่ไทยเค้าก็มีรับพรีออเดอร์ตามในไอจีนะคะ ส่วนเรื่องราคาอะไรยังไงก็ลองเข้าเว็บไซต์ ของ glossier หาข้อมูล เปรียบเทียบราคาดู หวังว่ากระทู้นี้จะตอบโจทย์สาวๆที่อยากลองอะไรใหม่ๆ หรือ สาวๆที่มีสภาพผิวคล้ายๆกันนะคะ

แล้วเจอกันใหม่โพสหน้าค่ะ บ๊ายบาย xx


Kittika Ploy Amornpimon

Kittika Ploy Amornpimon

สวัสดีค่ะ

ชื่อ พลอย นะค่ะ ชื่อ account ที่ใช้เป็นชื่อจริงของพลอยเอง ชื่อ กฤติกา ค่ะ
กระทู้ของพลอยจะเป็นแนว รีวิว + photo illustration ที่พลอยถ่ายเอง วาดเอง จากของที่ใช้จริงๆทั้งหมด

พลอยเป็น คนผิวแห้ง บางทีก็ผสม
ของที่ใช้ส่วนมากก็จะเป็นแนวให้ความให้ความชุ่มชื้น ผิวฉ่ำซะส่วนใหญ่

ตอนเริ่มเขียน Jeban พลอยกำลังเรียนที่อเมริกา อากาศจะแห้ง พลอยเลยหนักไปทางงานผิวชุ่มชื้น ผิวฉ่ำวาว งานผิวโกลว แต่ตอนนี้พลอยกลับมาอยู่ไทยถาวรแล้ว สภาพอากาศเปลี่ยน สไตล์การแต่งหน้าก็ต้องเปลี่ยนตามไปด้วย ก็จะมีการอัพเดทผลิตภัณฑ์ใหม่ๆตลอดเวลา เสาะหาสิ่งที่เหมาะกับเราที่สุด

ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะค่ะ

ขอบคุณค่า

FULL PROFILE